ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กูร์กตัวส์รับได้แม้เชลซีแค่เจ๊าผี

กูร์กตัวส์รับได้แม้เชลซีแค่เจ๊าผี

Posted 28/10/2014 by siamsport

 

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ยอดมือกาว เชลซี รับได้แม้ "สิงห์บลูส์" ถูก แมนฯ ยูไนเต็ด แบ่งคะแนนไปแบบเจ็บแสบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่บ่นมีเสียดายเช่นกันที่ชวดชัยชนะในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของ เชลซี ยังพอใจกับตำแหน่งของทีม ถึงแม้เกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดล่าสุด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมานั้น "สิงห์บลูส์" บุกไปทำได้แค่เสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 1-1 แบบน่าเจ็บใจก็ตาม

เกมดังกล่าว ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา โขกให้ เชลซี ขึ้นนำก่อนในช่วงต้นครึ่งหลัง และกำลังจะเป็นฝ่ายคว้า 3 คะแนน กลับออกจากสังเวียนแข้ง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อยู่แล้ว แต่ช่วง 60 วินาทีสุดท้ายของเกม โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ก็มาซัดประตูตีเสมอให้เจ้าถิ่นแบ่งคะแนนแบบหวุดหวิด

"เราเริ่มต้นเกมได้ดีมากๆ ถ้าตอนต้นฤดูกาลคุณบอกว่า หลังผ่านพ้นไปแล้ว 9 นัด เราจะอยู่ในตำแหน่งจ่าฝูงด้วยการมีคะแนนนำหน้า เซาธ์แฮมป์ตัน 4 แต้ม และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 6 แต้ม เราก็จะยอมรับมันทันที แต่ยังไงซะ เกมนี้เราน่าจะเป็นฝ่ายชนะ เพราะฉะนั้นมันจึงเป็นเรื่องที่น่าเสียดายไม่น้อย" นายด่านร่างโย่งทีมชาติเบลเยียม ระบุ

ทั้งนี้ เชลซี มีคิวบุกไปเยือน ชรูว์สบิวรี่ ทาวน์ สโมสรลูกหนังจากระดับ ลีก ทู ในศึก แคปปิตอล วัน คัพ รอบ 4 วันอังคารที่ 28 ตุลาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »