ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » OFFICIAL: คืนสังเวียนแข้ง!! คอสมอสแถลงรวบ"ราอูล"ล่าตาข่ายเรียบร้อย

OFFICIAL: คืนสังเวียนแข้ง!! คอสมอสแถลงรวบ"ราอูล"ล่าตาข่ายเรียบร้อย

Posted 31/10/2014 by siamsport

 

ทีมระดับดิวิชั่นสองของเมืองลุงแซม ประกาศคอนเฟิร์มว่า พวกเขาบรรลุข้อตกลงเซ็นสัญญากับ ดาวยิงวัยเก๋าชาวสแปนิช เรียบร้อยแล้ว

นิวยอร์ค คอสมอส ทีมระดับดิวิชั่นสองทางตอนเหนือของสหรัฐ อเมริกา สร้างความฮือฮาหลังประกาศเซ็นสัญญาคว้าตัว ราอูล กอนซาเลซ อดีตดาวยิงทีมชาติสเปน ร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

อดีตกัปตันทีมกระทิงดุประสบความสำเร็จอย่างมากมายในอาชีพการค้าแข้งก่อนหน้านี้ หลังเคยอยู่ร่วมทีมยักษ์ใหญ่จาก 3 ประเทศ อย่าง มาดริด, ชาลเก้ และ อัล ซาดด์ โดยสามารถถล่มประตูไปทั้งหมด 323 ลูกจาก 550 นัดรวมทุกรายการ

โดยล่าสุด กองหน้าวัย 37 กะรัต ก็ตอบตกลงเซ็นสัญญาร่วมทีมคอสมอสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเจ้าตัวจะเข้ามารับบทสมาชิกใหม่ภายในทีม ก่อนจะขยับขึ้นไปรับตำแหน่งผู้อำนวยการอะคาเดมีของสโมสรที่กำลังจะมีการก่อตั้งขึ้นในปีหน้า

"ทุกคนที่เกี่ยวข้องกับวงการลูกหนังต่างรู้จักชื่อของ คอสมอส เป็นอย่างดี เนื่องจากผู้เล่นระดับตำนานหลายคนเคยเล่นให้กับสโมสรแห่งนี้มาก่อน" ราอูล ให้สัมภาษณ์ผ่านหน้าเว็บไซต์ทางการของสโมสร

"พวกเขาช่วยสร้างรากฐานที่มั่นคงให้กับวงการฟุตบอลอเมริกา ซึ่งผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้เดินตามรอยเท้านี้ ผมเชื่อมั่นในวิสัยทัศน์ของสโมสรและรู้สึกตื่นเต้นมากๆที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของที่นี่"

ทั้งนี้ นิวยอร์ค คอสมอส เพิ่งกลับมาเข้าร่วมแข่งขันในลีกเมื่อปีที่แล้ว โดยก่อนหน้านี้แข้งระดับตำนานในอดีตอย่าง เปเล่, เอริค คันโตนา และ ฟรานซ์ เบคเคนบาวเออร์ ต่างเคยย้ายมาค้าแข้งกับสโมสรแห่งนี้ทั้งสิ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิชาริโต้ลั่นไม่ได้เป็นแค่ซูเปอร์ตัวสำรอง
    ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ หัวหอกชั่วคราว เรอัล มาดริด ยืนยันตัวเองมีดีมากกว่าเป็นเพียง "ดาวเตะซูเปอร์ซับ" เท่านั้น หลังเพิ่งยิง 1 ตุงในเกม โกปา เดล เรย์ แต่ไม่ขอพูดถึงเรื่องการเป็นแค่ตัวสำรอง ลั่นพาทีมคว้าชัยให้ได้ก็พอ
  • อันเช่จวกแบล็ตเตอร์หุบปากเมินโด้ซิวบัลลงดอร์
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด สวนกลับ เซปป์ แบล็ตเตอร์ บิ๊กบริหารฟีฟ่าที่ออกปากอยากเห็น มานูเอล นอยเออร์ นายทวารบาเยิร์น มิวนิค ได้รางวัล บัลลง ดอร์ มากกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โดย "คาร์เล็ตโต้" จวกขาใหญ่ฟีฟ่าควรหุบปากดีกว่าจะพ่นวจีออกไปเรื่อยเปื่อย
  • คาเล็ตโต้ยันเบลยังสำคัญต่อชุดขาว
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด ประกาศชัด แกเร็ธ เบล ปีกจรวดเลือดเวลส์ ยังสำคัญอย่างมากกับทัพ "ราชันชุดขาว" พร้อมอวยเจ้าตัวมีส่วนอย่างมากกับความสำคัญของทีมเมื่อซีซั่นที่แล้ว
  • กอร์เนย่า (เซกุนด้า เบ) 1 - 4 เรอัล มาดริด (ลา ลีกา)
    ราฟาแอล วาราน กองหลังดาวรุ่งหัวดีโขกพังประตูสองลูก เรอัล มาดริด ถล่มเอาชนะ กอร์เนย่า ทีมจากเซกุนด้า เบ 4-1 ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อวันพุธที่ 29 ตุลาคม 2557 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »