ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สนง.ตำรวจสั่งคุมเข้มความปลอดภัยทุกสนาม

สนง.ตำรวจสั่งคุมเข้มความปลอดภัยทุกสนาม

Posted 01/11/2014 by siamsport

 

 

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หรือ ผบ.ตร. สั่งคุมเข้มป้องกันเหตุวิวาทจากกลุ่มคนหมู่มากที่รวมตัวกัน ไม่ว่าจะเป็นสนามกีฬาหรืองานคอนเสิร์ต หลังเคยเกิดเหตุการณ์แฟนบอลเอสซีจี เมืองทอง และสิงห์ท่าเรือ ทะเลาะวิวาทกัน

เมื่อวันที่ 30 ต.ค. ที่ผ่านมา ณ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) ได้เปิดเผยจากกรณีมีเหตุทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกาย ภายหลังการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ที่สนามกีฬาเอสซีจี สเตเดี้ยม เมื่อวันที่ 18 ต.ค. ที่ผ่านมา และมีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนมาก โดย พล.ต.อ.สมยศ ได้มีวิทยุสั่งการด่วนที่สุดกำชับการปฏิบัติในการป้องกันเหตุทะเลาะวิวาท กรณีมีการจัดงานหรือกิจกรรมที่มีประชาชนเข้าร่วมงานจำนวนมาก 
 
"ผมได้สั่งการกำชับหัวหน้าสถานีตำรวจทุกแห่ง หากมีการจัดกิจกรรมดังกล่าวในพื้นที่ ให้ประสานผู้จัดงานและเจ้าของสถานที่เพื่อประเมินสถานการณ์ และวางแผนรักษาความปลอดภัย การตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมายทุกประเภท จัดทำประวัติวัยรุ่นกลุ่มเสี่ยงไว้เป็นหลักฐาน

รวมทั้งวางแผนจัดระเบียบพื้นที่ภายในเส้นทางเข้า-ออก และพื้นที่จอดยานพาหนะ เพื่อป้องกันเหตุทะเลาะวิวาท ทั้งนี้ให้กวดขันจับกุมการกระทำผิดตาม พ.ร.บ.ควบคุมเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ พ.ศ.2551 และ พ.ร.บ.สุรา พ.ศ.2493 โดยเฉพาะการจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต รวมถึงการจำหน่ายและบริโภคในสถานที่หรือบริเวณที่ห้าม เช่นสนามกีฬา สวนสาธารณะที่เป็นของราชการ การจำหน่ายให้บุคคลที่มีอาการมึนเมาจนครองสติไม่ได้ ตลอดจนการกระทำผิดตาม พ.ร.บ.คุ้มครองเด็ก พ.ศ.2546 อย่างเคร่งครัด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »