ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ้าสัวน้อยปล่อยปฏิภาณซบกิเลนผยอง

เจ้าสัวน้อยปล่อยปฏิภาณซบกิเลนผยอง

Posted 01/11/2014 by siamsport

     

 

"เจ้าสัวน้อย" อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ปล่อยปีกจรวดเยาวชน 19 ปี "ฟลุ๊ค" ปฏิภาณ ปิ่นเสริมสูตรศรี ไปเล่นไทยลีกกับเอสซีจี เมืองทอง แล้ว "เสี่ยโต" ณรงค์วิทย์ อุ่นแสงจันทร์ ผจก.ทีม ชี้ปล่อยเพื่ออนาคต ส่วนแนวทางสโมสรรอประชุมกลางเดือนนี้ ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่จะเน้นการปั้นเด็กเหมือนเดิมหรือไม่ แต่ต้องอาศัยเวลา หรือต้องการความสำเร็จก็ต้องทุ่มเม็ดเงินซื้อตัวเข้ามา

ทีม "เจ้าสัวน้อย" อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ทีมในโซนกรุงเทพมหานคร ที่ใช้วิธีการสร้างเด็กเยาวชนขึ้นมา ทำให้ยังไม่บรรลุเป้าหมายในการเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ส่วนนโยบายในการทำทีมปีหน้า "เสี่ยโต" ณรงค์วิทย์ อุ่นแสงจันทร์ ผจก.ทีม ได้เผยว่า "กลางเดือนหน้าจะประชุมบอร์ดบริหาร และต้องได้ความชัดเจนในการทำทีม ซึ่งตามนโยบายเดิมก็คือสร้างเด็กของเราขึ้นมา แต่แน่นอนว่าจะเอาความสำเร็จเลยไม่ได้ ต้องอาศัยเวลา อย่างชุดนี้ก็เล่นกันมา 2-3 ปีแล้ว หลายคนก็แกร่งขึ้น ถ้าเป็นไปตามแนวทางเดิมแน่นอนว่าต้องยอมรับได้บ้างถ้าทีมจะล้มเหลว หรือไม่เป็นไปตามเป้า แต่ถ้าจะเอาความสำเร็จ จะดึงนักเตะเกรด เอ เข้ามาหรือไม่ ก็ต้องใช้ทุนที่มากขึ้น ผู้ใหญ่จะเอาหรือเปล่า คิดว่าทุกอย่างจะได้ข้อสรุปอย่างรวดเร็ว เพื่อการเตรียมทีมปีหน้าต่อไป"
    

ปล่อย "ปฏิภาณ" ไปกิเลน

ในส่วนของตัวผู้เล่น หลังจากที่แข้งหลายรายของอัสสัมชัย ยูไนเต็ด ก้าวขึ้นไปติดทีมชาติในระดับเยาวชน 19 ปี และสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ทำให้เป็นที่จับตามองของทีมยักษ์ใหญ่มากขึ้น และหนึ่งในนั้นก็คือปีกจรวดความเร็วสูง "เจ้าฟลุ๊ค" ปฏิภาณ ปิ่นเสริมสูตรศรี ที่โชว์ฟอร์มในศึกเยาวชน 19 ปี ชิงแชมป์เอเชีย ที่พม่า ได้อย่างโดดเด่น กับเกมที่ซัดแฮตทริกให้เยาวชนไทยเอาชนะเยเมน 3-2

ล่าสุด "เจ้าฟลุ๊ค" ก็เตรียมย้ายไปเล่นในระดับไทยพรีเมียร์ลีกกับเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้าแล้ว เรื่องนี้ "เสี่ยโต" ณรงค์วิทย์ อุ่นแสงจันทร์ เผยว่า "ทางเมืองทองติดต่อมาแล้ว ซึ่งทางเราก็ยินดีเพื่ออนาคตของเด็กเองที่จะได้พัฒนาฝีเท้าต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »