ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฟีฟ่ายังนิ่ง! ทีพีแอลสยบข่าวตัดท่าเรือเพิ่มอีก 6 แต้ม

ฟีฟ่ายังนิ่ง! ทีพีแอลสยบข่าวตัดท่าเรือเพิ่มอีก 6 แต้ม

Posted 01/11/2014 by goal.com

 

ไพฤทธิ์ ต้านไพรี ผู้จัดการทั่วไปของทีพีแอล ยืนยันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะตัดแต้ม สิงห์ท่าเรือ เพิ่มอีก 6 คะแนน จากกรณี มัทธิอัส คริสเทน ฟ้องไปยังฟีฟ่ากรณีถูกเลิกสัญญา

ไพฤทธิ์ ต้านไพรี ผู้จัดการทั่วไปบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด ยืนยันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะตัดแต้ม สิงห์ท่าเรือ เพิ่มอีก 6 คะแนน จากกรณี มัทธิอัส คริสเทน ฟ้องไปยังฟีฟ่ากรณีทีมดังแห่งย่านคลองเตยยกเลิกสัญญาเมื่อฤดูกาลก่อน

สิงห์ท่าเรือ เปิดทางให้ดาวยิงวัย 27 ปี ไปรับใช้ทีมชาติลิกเตนสไตน์ อย่างไรก็ตามหลังช่วยทีมชาติเสร็จ เจ้าตัวไม่ยอมบินกลับมาช่วยต้นสังกัดตามเวลาที่กำหนดทำให้ส่งผลกระทบต่อทีม เป็นผลให้สโมสรสิงห์ท่าเรือ ยกเลิกสัญญาไปในที่สุด โดยทาง มัทธีอัส คริสเทน ไม่พอใจ และได้ฟ้องไปยังฟีฟ่ากรณีถูกยกเลิกสัญญาแข้งอาชีพในถิ่น แพท สเตเดียม

ไพฤทธิ์กล่าวว่า "ผมคิดว่าน่าจะเป็นความเข้าใจที่คลาดเคลื่อน เราตัดแต้มท่าเรือไป 9 แต้มแล้ว ยังไม่มีเหตุที่จะต้องตัดเพิ่มอีก

“กรณีนักเตะต่างชาติท่าเรือไปฟ้องฟีฟ่าเพื่อเรียกร้องเงินนั้นมี จริง แต่เป็นเคสที่เกิดขึ้นมานานแล้ว ซึ่งเราก็ได้ช่วยเร่งรัดให้ทางสโมสรชดเชยกับนักเตะรายนี้อยู่เป็นระยะ ครั้งล่าสุดน่าจะเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งเราเข้าใจว่ายังไม่ได้มีการชดเชย แต่ทางทีพีแอลก็ยังไม่ได้รับเรื่องใดๆเพิ่มเติมจากฟีฟ่า ส่วนตัวผมเองก็คืดว่าคงไมใช่เรื่องง่ายที่จะตัดแต้ม"

สำหรับกฏใน ทีพีแอล ข้อ 6.3 ระบุว่า องค์กรสมชิกไม่จ่ายค่าจ้างให้แก่เจ้าหน้าที่ทีม หรือนักกีฬา และถูกพิพากษา หรือ ฟีฟ่า ต้องถูกตัด 6 แต้มสะสม หากผลพิพากษาแจ้งในระหว่างฤดูกาลการแข่งขัน ให้ตัดคะแนนสะสมในระหวางฤดูกาลการแข่งขันนั้น หากผลการพิจารณาแจ้งหลังจากจบฤดูกาลแข่งให้ตัดคะแนนในฤดูกาลถัดไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะบิ๊กจัดให้!ฉีดโปลิศ7หลักหากบุกสยบปราสาท
    "เดอะบิ๊ก" สัมฤทธิ์ บัณฑิตกฤษดา ประธานบริหารเพื่อนตำรวจ ได้จัดหนักจัดเต็มพร้อมหวังสร้างเซอร์ไพรส์ในเกมบุกเยือนถิ่น ไอ-โมบาย พร้อมสั่งประกาศอัดฉีดพิเศษเป็นตัวเลข 7 หลัก หากสามารถบุกพิชิตบุรีรัมย์ได้ถึงถิ่น
  • เจ้าสัวน้อยปล่อยปฏิภาณซบกิเลนผยอง
    "เจ้าสัวน้อย" อัสสัมชัญ ยูไนเต็ด ปล่อยปีกจรวดเยาวชน 19 ปี "ฟลุ๊ค" ปฏิภาณ ปิ่นเสริมสูตรศรี ไปเล่นไทยลีกกับเอสซีจี เมืองทอง แล้ว "เสี่ยโต" ณรงค์วิทย์ อุ่นแสงจันทร์ ผจก.ทีม ชี้ปล่อยเพื่ออนาคต ส่วนแนวทางสโมสรรอประชุมกลางเดือนนี้ ขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่จะเน้นการปั้นเด็กเหมือนเดิมหรือไม่ แต่ต้องอาศัยเวลา หรือต้องการความสำเร็จก็ต้องทุ่มเม็ดเงินซื้อตัวเข้ามา
  • สนง.ตำรวจสั่งคุมเข้มความปลอดภัยทุกสนาม
    พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หรือ ผบ.ตร. สั่งคุมเข้มป้องกันเหตุวิวาทจากกลุ่มคนหมู่มากที่รวมตัวกัน ไม่ว่าจะเป็นสนามกีฬาหรืองานคอนเสิร์ต หลังเคยเกิดเหตุการณ์แฟนบอลเอสซีจี เมืองทอง และสิงห์ท่าเรือ ทะเลาะวิวาทกัน
  • ตัวแทนชิโม!เทโรล่า"ซุนนี"เข้าทัพมังกรไฟ
    โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ยืนยันเองกำลังล่าลายเซ็น ซุนนี สะอั๊ด เข้าทัพ บีอีซี เทโร เพื่อมาเป็นตัวคีย์แมนลากเลื้อยยิงโป้งแทน โช ชิโมจิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »