ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ก็เจ๋งกว่า!มูโวเชลซีสมควรซิวชัย

ก็เจ๋งกว่า!มูโวเชลซีสมควรซิวชัย

Posted 02/11/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี โวสนั่น "สิงห์บลูส์" คู่ควรกับชัยชนะแล้ว หลังเปิดบ้านเชือด ควีนส์ปาร์ค 2-1 แต่ชี้ฟอร์มยังไม่แจ่มเท่าที่ควร พร้อมชูคู่แข่งเล่นเกมรับได้เหนียวแน่น

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี แสดงความเชื่อมั่นว่า ทีมของตนสมควรอย่างยิ่งแล้วที่เป็นฝ่ายได้ชัยชนะ หลังจากที่ทัพ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส 2-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์ เมื่อวันเสาร์ที่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ออสการ์ ยิงให้ เชลซี ขึ้นนำก่อน 1-0 นาทีที่ 32 ทว่านาทีที่ 62 "คิวพีอาร์" ก็ตีเสมอได้จาก ชาร์ลี ออสติน กระนั้นเจ้าถิ่นก็มาได้ประตูชัย 2-1 จากการสังหารจุดโทษเข้าไปของ เอแด็น อาซาร์ นาทีที่ 76 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ "สิงห์บลูส์" รั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป โดยมี 26 คะแนน จากการลงแข่ง 10 นัด

"มันเป็นชัยชนะที่คู่ควรสำหรับเรา แต่ฟอร์มการเล่นยังไม่แจ่มสักเท่าไหร่ เรามีบางช่วงที่เล่นได้ดี และบางช่วงก็เล่นได้แย่ ซึ่งผมก็ไม่คิดหรอกว่า เราจะเล่นได้ยอดเยี่ยมสมบูรณ์แบบตลอดเวลา แต่ถ้าถามว่า ทำไมเราถึงสมควรเป็นฝ่ายชนะ? ก็เพราะเราสร้างโอกาสทำประตูได้เยอะมาก และวันนี้ เอแด็น ก็โชว์ฟอร์มได้สุดยอด แต่พวกเขาก็เล่นเกมรับกันได้ดี"

"พวกเขาทำให้เราพบกับความยากลำบาก แต่เราเป็นฝ่ายเล่นได้ดีกว่า พวกเขาปรับเปลี่ยนระบบการเล่นและตั้งรับกันได้ดี จนเราไม่สามารถทำประตูที่สามเพื่อปิดเกมได้" นายใหญ่ เชลซี ระบุ

สำหรับเกมต่อไป "สิงห์บลูส์" มีคิวบุกไปเยือน ลิเวอร์พูล ที่สนาม แอนฟิลด์ วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อดเจอร์สเผยกำลังคุยสัญญาใหม่เจิด
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยต้นสังกัดกำลังเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีม หลังจากปัจจุบันมิดฟิลด์ตัวเก๋าเหลือสัญญาในถิ่นแอนฟิลด์ จนจบซีซั่นนี้เท่านั้น
  • บีร็อดโอดหงส์สร้างโอกาสได้น้อยทำพ่ายสาลิกา
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ สาเหตุที่ทำให้ "หงส์แดง" พ่าย นิวคาสเซิ่ล 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เป็นเพราะพวกเขาสร้างโอกาสได้ไม่มากพอ ทั้งที่จริงๆ ผ่านบอลกันได้ค่อนข้างดีแล้ว พร้อมระบุ มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกชาวอิตาเลียน ไม่สมควรโดนตำหนิเพียงคนเดียวจากการที่ทีมขาดความเด็ดขาดในพื้นที่สุดท้าย เพราะมันเป็นความรับผิดชอบของทุกคนในทีม
  • แมนเชสเตอร์ดาร์บี้!เรือส่งกุนยิง,ผีเฮรูนพ้นโทษ
    ศึกศักดิ์ศรีแห่งเมือง แมนเชสเตอร์..."ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมพ้นโทษแบนกลับคืนสนามลงล่าตาข่ายเกมบุกยือนอริร่วมเมือง "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่จะส่ง เซร์คิโอ อเวโร่ ปิดสกอร์ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนอาทิตย์ที่ 2 พ.ย. ศกนี้
  • บีร็อดรับเปลี่ยนทีมเยอะทำหงส์ออกสตาร์ทบู่
    กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือเชื่อว่าสาเหตุที่พวกเขาออกสตาร์ทได้ไม่ดีในฤดูกาลนี้เป็นเพราะพวกเขามีการเปลี่ยนแปลงมากมายเกินไปในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »