ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โอม..ซี๊ดอาว์!!'เลดี้กาก้า'อล่างฉ่างร่ายมนต์

โอม..ซี๊ดอาว์!!'เลดี้กาก้า'อล่างฉ่างร่ายมนต์

Posted 04/11/2014 by siamdara

 

แค่ซ้อมก็สยิว! เลดี้ กาก้า ป็อปสตาร์สาวที่ไม่เคยห่วงหวงเนื้อตัว แสดงให้เห็นถึงความสุดๆ ของแนวทางที่เธอดำเนินอยู่อย่างไม่มีหยุดหย่อน เมื่อเผยเรือนร่างอล่างฉ่างแทบตัวเปล่าเล่าเปลือย หลงเหลือให้ผู้คนจินตนาการต่อไปได้เพียงน้อยนิดจิ๊บจ๊อยในระหว่างขึ้นเวทีวาดลวดลายซ้อมการแสดงคอนเสิร์ตครั้งล่าสุดของเธอที่ประเทศออสเตรีย เมื่อบ่ายวันอาทิตย์ที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น)


นักร้องคนดังชาวมะกัน วัย 28 ปี ถูกถ่ายภาพเอาไว้ได้โดยละม่อม ขณะเปลือยท่อนบนอย่างสมบูรณ์แบบ ส่วนท่อนล่างแลเห็นเนื้อหนังมังสาแทบจะถนัดชัดเจน เมื่อเธอนุ่งห่มเพียงกางเกงในจี-สตริง และถุงน่องตาข่ายแต่เพียงเท่านั้น ทำให้ส่วนบั้นท้ายกลมมนมหึมาโดดเด่นเป็นสง่าท้าทายสายตาใครต่อใครไปโดยปริยาย ก่อนขยับออกไปซ้อมเต้นเตรียมโชว์เด็ดทัวร์คอนเสิร์ต "อาร์ตเรฟ: ดิ อาร์ตป็อป บอลล์" (artRave: The ARTPOP Ball) ประจำปี 2014 ของเธอ ณ กรุงเวียนนา ที่เปิดการแสดงจริงในค่ำวันเดียวกันนั่นเอง


อย่างไรก็ตาม เลดี้ กาก้า ที่เพิ่งไปขึ้นเวทีที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 30-31 ต.ค.ที่ผ่านมา ไปหมาดๆ หาได้กระทำการอนาจารในที่สาธารณะแต่อย่างใดไม่ ในเมื่อเธอปกปิดหัวจุกคู่ชูชันเอาไว้อย่างมิดชิดสนิทแน่น ด้วยพลาสเตอร์สีขาว แต่เพียงเท่านี้เสน่ห์ทางเพศของเธอก็บานเบ่งเปล่งประกาย ซาบซ่านสะท้านสะเทือนทั่วทั้งฮอลล์ไปตามระเบียบเรียบร้อยแล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใบเตย โดนสับเละ โพสต์ภาพน้องหมาติดเรท
    มีประเด็นดราม่าให้ถูกวิพากษ์วิจารณ์ตลอด!! สำหรับนักร้องลูกทุ่งสุดฮอต ใบเตย อาร์สยาม หลังโพสต์ภาพบนเตียงกับน้องหมาชิวาว่าลูกรักตัวใหม่ ที่แฟนหนุ่ม ดีเจแมน พัฒนพล เพิ่งซื้อให้ โดยภาพดังกล่าวนั้น สาวใบเตย ให้น้องหมานั่งอยู่หว่างขาของเธอ รวมถึงภาพน้องหมานอนหลับอยู่ที่ขาอ่อน และภาพที่ สาวใบเตย จุ๊บน้องหมาแต่เผยให้เห็นเนินอกชัดเจน ทำเอาชาวเน็ตกระหน่ำต่อว่าเป็นการใหญ่ บ้างก็ว่ากลายเป็นภาพติดเรทไม่เหมาะสม บ้างก็ว่าเธอไม่ได้ตั้งใจโชว์แค่น้องหมาเพียงอย่างเดียว... ขยับตัวทำอะไรเป็นต้องดราม่าตลอดแบบนี้ น่าเห็นใจสาวเสมอหูจริงจริ๊ง!!
  • ปิ๋ม ซีโฟร์ กับท่านอนสุดสยิว แผ่หราอ้าซ่า 180 องศา
    ปิ๋ม ซีโฟร์ จัดเต็มอีกแล้ว กับท่านอนสุดสยิว ในชุดสุดสั้น โชว์หอยแครงแบบแผ่หราอ้าซ่า 180 องศา
  • ''ชมพู่'' เซ็กซี่ สวย&เป๊ะ
    ถือเป็นเซ็กซี่สตาร์แถวหน้าของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ สำหรับนางเอกสาว ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่ไม่ว่าจะหันมุมไหนก็จะดูสวย&เซ็กซี่อยู่เสมอ ยิ่งครั้งนี้ ''สาวชมพู่'' ได้มาถ่ายแฟชั่นอวดความเซ็กซี่สวยเป๊ะลงนิตยสาร ''แพรว'' พร้อมกับเจ้าแมวเหมียว...เรียกว่าใครได้เห็นแฟชั่นของ ''ชมพู่'' เซตนี้ บอกเลยว่าอยากเป็น ''แมว'' กันแทบทุกคน!!
  • ''โย''ขายของหลังร้องไห้
    ชีวิตต้องเดินต่อไป ว่าแล้วนางแบบ แม่ค้าร่างโย่ง สาว "โย" ยศวดี หัสนีวิจิตร ที่เคยร้องไห้กระซิกๆแถลงธุรกิจเพื่อนรักหักหน้าบอกศาลา ปาดน้ำตา เดินหน้าขายของ ขายหุ่น ชวนให้คุณสุภาพบุรุษและสุภาพสตรีที่ไม่เคยหยุดหล่อ หยุดสวย ด้วยการโพสต์หุ่น เซี้ยะ เป๊ะเว่อร์ ลงไอจี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »