ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮือฮา!เอฟซีโตเกียวเล็งดึงชาบีร่วมก๊วน

ฮือฮา!เอฟซีโตเกียวเล็งดึงชาบีร่วมก๊วน

Posted 05/11/2014 by siamsport

 

ชาบี เอร์นานเดซ ห้องเครื่องตัวเก๋า บาร์เซโลน่า อาจได้ย้ายมาหากินในลีกแดนอาทิตย์อุทัย เมื่อ เอฟซี โตเกียว มีข่าวเล็งฉกตัวมาร่วมก๊วน โดยพร้อมทุ่มค่าจ้างให้แบบสุดงามเลยทีเดียว

เอฟซี โตเกียว สโมสรลูกหนังชื่อดังในศึก เจ ลีก ญี่ปุ่น กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางประสบการณ์สูงของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานข่าว เมื่อวันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ชาบี อยู่กับ บาร์เซโลน่า มาตั้งแต่ปี 1991 ก่อนที่จะได้ลงเล่นในทีมชุดใหญ่เมื่อปี 1998 และจนถึงเวลานี้เขาลงสนามรับใช้ต้นสังกัดรวมทุกรายการไปแล้วมากกว่า 700 นัด อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้เขาต้องนั่งเป็นตัวสำรองแทบจะถาวร ทำให้มีกระแสข่าวว่า ดาวเตะวัย 34 ปี อาจจะเลือกเก็บข้าวของอำลาถิ่น คัมป์ นู ในช่วงเดือนมกราคมนี้

ล่าสุด เลกิ๊ป สื่อกีฬาชื่อดังของฝรั่งเศส ระบุว่า เอฟซี โตเกียว พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอชิ้นงามหวังมัดใจ ชาบี ให้ย้ายมาร่วมทีมในช่วงขึ้นปีใหม่ และก็เชื่อกันว่า ตัวนักเตะอยากจะพบเจอประสบการณ์แปลกใหม่เหมือนกัน

 อย่างไรก็ตาม มีหลายสโมสรจาก สหรัฐอเมริกา และ กาตาร์ กำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ชาบี เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟัลเกาเชื่อเนย์มาร์เทียบชั้นโด้-เมสซี่ปีนี้
    ฟัลเกา ตำนานแข้งบราซิล เชื่อ เนย์มาร์ ดาวยิงรุ่นน้อง จะขึ้นไปเทียบชั้น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ 2 ซูเปอร์สตาร์ระดับโลก ในซีซั่นนี้ หลังโชว์ฟอร์มเก่งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ในเวลานี้ บอกสตาร์แซมบ้ามีประสบการณ์ในยุโรปมา 1 ปีแล้ว และจะต้องเจอกับการแข่งขันที่เข้มข้น
  • ซัวเรซรับเร่งควานหาประตูแรกกับบาร์ซ่า
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ยอมรับกำลังเร่งควานหาประตูแรกกับ "บาร์ซ่า" หลังมีโอกาสลงสนามมา 2 นัด แต่ยังทำไม่ได้แถมทีมพ่ายแพ้ทั้ง 2 นัด จึงเชื่อว่าการบุกไปเยือน อาแจ็กซ์ ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธนี้ ถือเป็นโอกาสที่ดี เพราะจะได้เจอทีมเก่าที่มอบทุกสิ่งทุกอย่างให้อาชีพของเขา
  • ยังไม่ทันใช้! สื่อตีบาร์ซาเล็งปล่อยยืมแฟร์มาเลนช่วงปีใหม่
    สื่อแดนน้ำหอมประโคมข่าวว่าอาซูลกรานาเล็งปล่อยยืมแนวรับเบลเยียมในเดือนมกราคมนี้ทั้งที่ยังไม่เคยใช้งานตั้งแต่ดึงมาร่วมทีมเลยก็ตาม
  • ผี-เรือเงิบ!สิงห์ใช้เชสกล่อมปิเก้มาอยู่ด้วยกัน
    2 ทีมแห่ง แมนเชสเตอร์ ทั้ง ยูไนเต็ด และ ซิตี้ อาจชวดได้ เคราร์ด ปิเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า ไปเฝ้าแนวรับเมื่อ เชลซี พร้อมสวมบทตาอยู่คว้าเซนเตอร์ทีมชาติเสปนไปแทน โดยอาจใช้ความสนิทสนมของ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ร่วมชาติ เกลี้ยกล่อมให้มาเล่นในกรุงลอนดอนแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »