ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ตอง’เกรงใจพ่อ ขอเซ็กซี่พอประมาณ

‘ตอง’เกรงใจพ่อ ขอเซ็กซี่พอประมาณ

Posted 05/11/2014 by สยามบันเทิง

 

รับงานแบบมีลิมิต สำหรับดาราสาว “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ ที่ล่าสุดผู้สื่อข่าวถามต่อว่า รับงานชนิดที่ว่าบทแรงจนถึงขั้นเปลืองเนื้อเปลืองตัวได้มั้ย งานนี้ สาวตอง สวนทันทีว่า

 


“ไม่ใช่แฟนอย่างเดียวที่หวงค่ะ พ่อด้วยค่ะ  พ่อเค้าเป็นเลขาธิการ ปปท. เกรงใจเค้าที่ต้องมาแปดเปื้อนเพราะลูกสาว ถามว่าเค้าห้ามมั้ย คิดเองค่ะ จริงๆ พ่ออนุญาตหมดเลย แต่เราเกรงใจอ่ะ (เซ็กซี่ได้) เค้าไม่ว่าอ่ะ แรงเปลืองเนื้อเปลืองตัวมันไม่มีอยู่แล้ว บางทีเราคัมแบคกลับมาก็ไม่ต้องขนาดนั้นก็ได้ (ยิ้ม)”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ตอง''สุดหวิว เต้าทะลัก
    ว้าววว...บอกเลยว่าเป็นสาวสวยเซ็กซี่ที่ยังคงเป๊ะไร้ที่ติ ออกงานแต่ละครั้งเรียกเสียงชัตเตอร์ไม่มียั้ง ล่าสุดกับชุดขาวโชว์หุ่นส่วนเว้าส่วนโค้ง อวดอึ๋มโชว์เต้าทะลัก ผิวนวลเนียนของ ''ตอง'' ภัครมัย โปตระนันทน์ ทำหนุ่มๆ หัวใจพองโตกระชุ่มกระชวยขึ้นมาทันทีเลยงานนี้ !!
  • ''ตอง''โชว์เด็ดเซ็กซี่ชุดเล็ก
    ถือเป็นสาวสวยที่แม้จะนานๆ ได้เจอที แต่เจอะทีไรก็ดูดีและน่ารักเป็นกันเองทุกๆ ครั้ง สำหรับสาว ''ตอง'' ภัครมัย โปตระนันทน์ ที่วันก่อนเจอตัวสาวเจ้ามาในชุดสายเดี่ยวสีดำเซ็กซี่ชุดเล็กเบาๆ แต่ก็ทำเอาสะดุดสายตาเหมือนเดิม ยิ่งตัดกับสีปากแดงแป๊ดของเธอ ยิ่งทำให้ดูโดดเด่นโชว์ออร่าความสวยได้แบบไม่ต้องเยอะเลยล่ะ
  • ‘ตอง’ เพ้อผู้ชาย ไม่ยอมขอแต่งงาน
    เรียกได้ว่าตั้งแต่มีแฟนก็หายเงียบไปจากวงการ เพราะแฟนหนุ่มของสาวเซ็กซี่ “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ เป็นคนขี้หวง สั่งห้ามเลิฟซีน ห้ามเซ็กซี่ งานนี้เจ้าตัวเลยต้องนั่งๆ นอนๆ อยู่บ้าน เพื่อรอแฟนหนุ่มเลิกงาน แล้วออกไปทำกิจกรรมด้วยกันช่วงเย็น แต่เห็นเลิฟกันสุดๆ ขนาดนี้ แต่ทำไมสาวตองถึงได้ออกมาพ้อว่าผู้ชายยังไม่มาขอซะที
  • ‘ตอง’ เซ็กซี่ฟิตเปรี๊ยะ
    นานๆ จะเห็นนักร้องนักแสดงสาว “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ ออกงานสักครั้ง แต่ทุกครั้งที่ออกเธอก็จัดเต็มความเซ็กซี่ เร่าร้อน ทุกครั้งเหมือนกัน เรียกว่าไม่ให้แฟนๆ ที่รอคอยผิดหวัง อย่างล่าสุดเธอมาร่วมงาน เปิดตัวคอมมิวนิตี้ ฮอลล์ สาขา 2 The Walk ถนนเกษตร-นวมินทร์ เธอก็พกเอาความเซ็กซี่มาในชุดเดรสหนังสีดำสุดสั้นรัดติ้ว งานนี้จะก้ม จะลุก จะนั่งทีเล่นเอาเสียวกันทั้งงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »