ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ตอง’ เพ้อผู้ชาย ไม่ยอมขอแต่งงาน

‘ตอง’ เพ้อผู้ชาย ไม่ยอมขอแต่งงาน

Posted 02/09/2013 by สยามบันเทิง


            เรียกได้ว่าตั้งแต่มีแฟนก็หายเงียบไปจากวงการ เพราะแฟนหนุ่มของสาวเซ็กซี่ “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ เป็นคนขี้หวง สั่งห้ามเลิฟซีน ห้ามเซ็กซี่ งานนี้เจ้าตัวเลยต้องนั่งๆ นอนๆ อยู่บ้าน เพื่อรอแฟนหนุ่มเลิกงาน แล้วออกไปทำกิจกรรมด้วยกันช่วงเย็น แต่เห็นเลิฟกันสุดๆ ขนาดนี้ แต่ทำไมสาวตองถึงได้ออกมาพ้อว่าผู้ชายยังไม่มาขอซะที


              “ตอนนี้เขายังไม่มาขอนะสิ แต่ก็มีคุยกันแล้วว่าเราก็คงไม่ไปไหนกันแล้ว ถ้าแต่งงานไปอนาคตไม่ต้อง คิดไรมาก บ้านเบิ้นอะไรก็ไม่ต้องซื้อ เขาทำหมู่บ้านขาย แต่งงานไปก็ไม่ต้องทำอะไรมาก นั่งขายครีมอย่างเดียว ต้องเห็นใจตองนะ พื้นฐานตองก็เป็นแค่นักร้องตาดำๆ ที่เพิ่งจะมีอาชีพเสริมคือขายครีมกันแดด ไม่ได้ฐานะดีอะไรเลย เขาแฮปปี้ค่ะกับการที่ตองมาทำแบบนี้ (เห็นว่าวันๆ นอนรอให้แฟนเลิกงานมารับไปเที่ยว จริงมั้ย?) (หัวเราะ) วันๆ ตองไม่ค่อยได้ออกไปไหนหรอกค่ะ อยู่แต่ที่บ้าน ก็รอแฟนมารับออกไปทานข้าวตอนเย็น เขาก็มีไปแฮ้งเอาท์บ้าง ตองก็ไปด้วย ไปทำหน้าที่คนขับรถให้เขา เขาก็จะมีดื่มไวน์นิดหน่อย ส่วนตองก็แอ๊บเมาไปตามเรื่อง หลายคนก็แซวเป็นนกน้อยใจกรงทองเนอะ จริงๆ จะบอกว่าตลอดชีวิตก็เป็นนกน้อยใจกรงทองของคุณพ่อมาตลอดอยู่แล้ว โตขึ้นมาจะเป็นเพิ่มอีกสักกรงจะเป็นไรไป ก็สองกรงเลย สบายๆ มีอะไรให้ทำเยอะแยะค่ะที่บ้าน”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ตอง’ เซ็กซี่ฟิตเปรี๊ยะ
    นานๆ จะเห็นนักร้องนักแสดงสาว “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ ออกงานสักครั้ง แต่ทุกครั้งที่ออกเธอก็จัดเต็มความเซ็กซี่ เร่าร้อน ทุกครั้งเหมือนกัน เรียกว่าไม่ให้แฟนๆ ที่รอคอยผิดหวัง อย่างล่าสุดเธอมาร่วมงาน เปิดตัวคอมมิวนิตี้ ฮอลล์ สาขา 2 The Walk ถนนเกษตร-นวมินทร์ เธอก็พกเอาความเซ็กซี่มาในชุดเดรสหนังสีดำสุดสั้นรัดติ้ว งานนี้จะก้ม จะลุก จะนั่งทีเล่นเอาเสียวกันทั้งงาน
  • ‘ตอง’ขอเวลาลุยธุรกิจ ปีหน้าลุ้นแต่งงาน
    ระยะหลังมานี้ไม่ค่อยเห็นหน้าดาราสาว “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ ตามงานอีเว้นท์และงานละครพักใหญ่ เลยมีข่าวเม้าท์ว่าสาวตองติดแฟนจนไม่รับงานและหายจ้อยจากเพื่อน จนมีกระแสข่าวออกมาว่า อาจจะเป็นเพราะว่ากำลังเตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าสาวคนต่อไปหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวถึงกับรีบเอ่ยปากออกมาโต้ถึงเรื่องที่หายไปเพราะลุยทำธุรกิจส่วนตัว เปล่าติดแฟน และยังไม่มีแพลนแต่งงานเลยแม้แต่น้อย
  • ''อั้ม''แต่ง''แอมป์''ปีหน้า''ตอง-เมย์''ไม่กล้าเฟิร์ม
    ''ตอง-ภัครมัย'' ปัดทำตัวเป็นไฮโซ แจงอย่าใช้คำนี้กับตน เผยยังไม่พร้อมแต่ง ''โจ้'' แฟนหนุ่ม ขอมุ่งธุรกิจก่อน ไม่รู้ ''อั้ม-พัชราภา'' จะแต่งงาน ''แอมป์-พิธาน'' ปีหน้า โบ้ยไปถามเอง ขณะที่ ''เมย์-พิชญ์นาฏ'' ก็ไม่รู้เหมือนกัน
  • "ตอง" ท้าเสียว นมกระฉอก
    ทำเอาผู้คนที่ไปร่วมดูแฟชั่นโชว์งาน แอล แฟชั่นวีค และช่างภาพฮือฮาไม่น้อย กับการปรากฏตัวของดาราสาว “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ ในชุดเดรสสวยเซ็กซี่โชว์เต้าล้นแทบทั้งเต้า โดยเฉพาะเวลาโพสท่าสะบัดตัวที่ทำเอาผู้คนลุ้นกันทั้งงาน ว่าจะมีช็อตจุกโผล่หรือไม่ แต่ สาวตอง ก็เซฟดีอย่างมืออาชีพ อวดเต้าแต่ไม่มีแม้แต่เงาจุก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »