ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่ตั้งใจโชว์ ‘มาริสา’ พลาด!! เดินแฟชั่นทำหวอโผล่

ไม่ตั้งใจโชว์ ‘มาริสา’ พลาด!! เดินแฟชั่นทำหวอโผล่

Posted 08/11/2014 by สยามบันเทิง

 

ฮือฮาไปทั้งงาน สำหรับนางแบบสาว มาริสา อานิต้า ที่มาเดินแบบแฟชั่นโชว์สุดพิเศษในชุดราตรีแหวกบนแหวกล่างจนเผยให้เห็น กกน. ขาวโพลนแบบไม่ตั้งใจ ในการฉลองครบ 1 ปี ของ อีซูซุมิว-เอ็กซ์ ที่ชั้น 5 รอยัล พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน เมื่อวันก่อน


โดยผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงที่นางแบบสาว มาริสา ร่วมเดินแฟชั่นพร้อมกับเพื่อนดารานักแสดงหลายคน ซึ่ง สาวมาริสา ที่อยู่ในราตรีเซ็กซี่สีส้มที่แหวกโชว์เต้า และแหวกสูงโชว์เรียวขา ทำให้เกิดพลาดอวดหวอโชว์กางเกงในขาวโพลน ในช่วงย่างก้าวเดิน โดยที่คาดว่านางแบบสาวไม่น่าจะรู้ตัวว่าชุดดังกล่าวจะแหวกโชว์สูงขนาดนี้ จึงไม่มีการสวมใส่ฮอตแพนท์เซฟป้องกันโป๊ไว้เลยแม้แต่น้อย


อย่างไรก็ตาม สำหรับ มาริสา นั้น จัดว่าเป็นนางแบบสาวที่มักจะได้ชุดที่โชว์ความเซ็กซี่อยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะในงานแฟชั่นวีคในช่วงก่อนๆ แต่ในระยะหลังก่อนที่จะแต่งงาน เธอก็ดูจะเริ่มเพลาๆ การโชว์เซ็กซี่ รวมทั้งการถ่ายแบบเซ็กซี่ก็น้อยลงเช่นกัน ทำให้การสวมชุดแหวกสูง แถมยังมีช็อตย่างก้าวโชว์ กกน. ในครั้งนี้ ทำให้ผู้คนที่อยู่บริเวณงานถึงกับตะลึงและอึ้งไปตามๆ กัน ซึ่งดูจะเป็นการพลาดแบบไม่ตั้งใจโชว์ของเธอในครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรก เนื่องจากการเดินแฟชั่นของ มาริสา ที่ผ่านมานั้นจัดว่าเป็นมืออาชีพ ไม่ค่อยมีพลาดจุกโผล่โชว์หวอมาก่อน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ซาร่า’ พลาดไปแล้ว ผิดคอนเซปต์ โพสต์ภาพสูบบุหรี่ลงไอจี
    ยังคงความเร่าร้อนอย่างต่อเนื่อง สำหรับอินสตาแกรมส่วนตัวของดาราสาวอกภูเขาไฟ ซาร่า มาลากุล เลน ที่ใช้ชื่อว่า saramalakul ซึ่งตอนนี้มีคนติดตามเธออยู่จำนวน 167,927 คน โดยที่ผ่านมา ดาราสาวมักจะโพสต์ภาพสุดเซ็กซี่อยู่บ่อยๆ เรียกว่าคนที่ติดตามเธออยู่นั้นได้เห็นจนชินตาเลยทีเดียว
  • เคล็ด (ไม่) ลับ หน้า-หุ่น ตึงเปี๊ยะ!! ฉบับซุป‘ตาร์
    สำหรับวงการบันเทิงนั้นเรื่องของรูปร่างหน้าตาถือว่าเป็นอาวุธสำคัญที่ เป็นคุณสมบัติหลักที่เหล่า ดารา นักร้อง ศิลปิน นั้นต้องมีติดตัว ยิ่งสำหรับคนที่ชื่อเสียงอยู่ระดับต้น ๆ ของวงการด้วยแล้วนั้นมีหลายคนที่สังเกตได้ว่าแม้กาลเวลาผ่านไปและตัวเลขอายุ จะเพิ่มขึ้นไปทุกปี แต่เหลือจริง ๆ ก็ไม่สามารถทำอะไรพวกเขาได้ ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเพราะสมัยนี้มีอาหารการกินดี หรือเครื่องสำอางช่วยได้หรืออย่างไรทั้งใบหน้าและรูปร่างแต่ละคนจึงดูละอ่อน และฟิตเปี๊ยะ ซึ่งถ้าไม่บอกหรือถ้าไม่ไปส่องหาประวัติ คุ้ยเขี่ยดูวันเดือนปีเกิด ก็คงไม่รู้ว่าบางคนนี้อายุ 30 อัพกันหมด และถึงแม้วัยและอายุจะเลยเลขสามใกล้เข้าสู่หลักสี่ แถมบางคนก็มีลูกแล้วแต่ก็ยังเริดทั้งหน้าทั้งหุ่นซึ่งใครจะติดโผล่และมี เคล็ดลับอะไรดีต้องลองดู
  • เมย์ เฟื่องอารมย์ สุดปลื้ม เพื่อนซี้เยี่ยมถึง รพ. หลังคลอด น้องมายู
    เมย์คลอดลูก สุดปลื้ม เพื่อนซี้ให้กำลังใจ หลังคลอด น้องมายู ทั้ง อั้ม พัชราภา, หนิง ปณิตา
  • 5 สาวตัวเต็ง!! แต่งตัวยอดเยี่ยม ที่สุดแห่งปี ของ British Style Award
    งาน British Style Award 2014 งานประกาศรางวัลของสหราชอาณาจักร ที่ให้รางวัลแก่บรรดาดีไซน์เนอร์ และ คนในวงการที่มีสไตล์ชัดเจน งานนี้ก็ใกล้เข้ามาทุกทีๆ แถมเปิดโพลให้คนเริ่มโหวตผ่านเวปไซต์กันแล้วด้วย งานนี้จะมีสาวคนไหน ได้รับรางวัล แต่งตัวยอดเยี่ยม บ้าง ใครมาแรงแซงโค้ง หรือ ใครคือม้ามืดของงานนี้บ้าง เราแอบเอามาให้ดูถึง 5 ตัวเต็งเลย !

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »