ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูคัสเผยนาโปลียังคงสนคว้าไปร่วมทีม

ลูคัสเผยนาโปลียังคงสนคว้าไปร่วมทีม

Posted 08/11/2014 by siamsport

 

ลูคัส เลว่า กองกลาง ลิเวอร์พูล เผย นาโปลี ยังคงสนใจคว้าตัวไปร่วมทีม หลังจากที่เคยสอบถามเข้ามาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมบอกเป้าหมายของตัวเองในตอนนี้คือการลงเล่นให้มากที่สุด

ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า นาโปลี สโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยังคงสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวเขาไปร่วมทีม

นาโปลี ซึ่งคุมทีมโดย ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือที่คว้าตัว ลูคัส มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าได้สอบถามเกี่ยวกับความเป็นไปได้ที่จะคว้าแข้งบราซิลมายังถิ่นซาน เปาโล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ถึงแม้ยอดทีมแห่งเนเปิ้ลส์ต้องการมิดฟิลด์ตัวรับ แต่การตกลงสัญญาก็ไม่เกิดขึ้น อย่างไรก็ตาม จากการที่ดาวเตะแซมบ้าไม่ได้เป็นตัวหลัก ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ ทำให้เขาเปิดกว้างสำหรับการย้ายทีมและชี้ว่า "อัซซูร่า" ยังคงต้องการตัวเขาไปร่วมทีม

 "ตลอดช่วงซัมเมอร์มันมีความสนใจจาก นาโปลี รวมกับสโมสรอื่นๆ เบนิเตซ สอบถามเกี่ยวกับการคว้าตัวผมอีกครั้ง เป้าหมายของผมในตอนนี้คือการได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ เราจะได้รู้กันในอนาคต" ลูคัส กล่าว

 ลูคัส ลงเป็นตัวจริงในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดล่าสุดที่ ลิเวอร์พูล บุกไปแพ้ เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน 0-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา แต่ก็เป็นเพียงนัดที่ 7 ของเขาเท่านั้นในฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ลุ้นบาโลยิง,สิงห์จัดคอสต้าซัดยืดฝูง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่มีปัญหาแผงหลังบาดเจ็บหลายตำแหน่ง เตรียมลุ้นให้ มาริโอ ลาโลเตลลี่ ดาวยิงปืนฝืดระเบิดฟอร์มเก่งปิดสกอร์ เกมเปิดถิ่นแอนฟิลด์รับการมาเยือนของจ่าฝูงสุดแกร่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ ดีเอโก้ คอสต้า พร้อมลงล่าตาข่ายหวังเก็บชัย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 8 พ.ย. ศกนี้
  • หงส์จ้องดึงอิสโก้เสริมแกร่ง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล หวังเพิ่มความแข็งแกร่งให้แดนกลาง เมื่อล่าสุดล็อกเป้าเสริมทัพไปที่ อิสโก้ มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เรอัล มาดริด โดยคาดค่าหัวนักเตะอยู่ที่ 31.2 ล้านปอนด์
  • จิตวิทยาโหด!มูโยนบาปเจิดลื่นทำหงส์อดแชมป์
    ขุดอดีตเพื่อ ? โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี เปิดสงครามประสาทก่อนเกมเยือน ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้ บอก "หงส์แดง" ปล่อยแชมป์ลีกหลุดมือให้กับ แมนฯ ซิตี้ เพราะจังหวะที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ลื่นล้ม ชี้ถ้าไม่เกิดเหตุการณ์นั้น ป่านนี้ "เดอะ ค็อป" อาจจะสิ้นสุดการรอคอยแชมป์นานถึง 24 ปีก็ได
  • ไม่ใช่เล่นเกม!บีร็อดสุดทนสวนพวกวิจารณ์จัดทีมห่วย
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือลิเวอร์พูล เหลืออด โดนด่าจัดทีมห่วยลงไปแพ้ เรอัล มาดริด 0-1 ในถ้วยใหญ่ยุโรป ชี้ทีมของเขาไม่มีใครเป็นนักเตะสำรอง การพูดแบบนั้นไม่ยุติธรรมต่อนักเตะที่ลงสนาม ที่สำคัญคือ นี่ไม่ใช่เกมจัดทีมฟุตบอลบนคอมพิวเตอร์ และเขาต้องดูหลายปัจจัย โดยมีเป้าหมายคือสิ่งที่ดีที่สุดต่อทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »