ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ปู''โต้เขม่น''อั้ม พัชราภา''รับไม่เล่นหนัง''เพชร''แฟน''กี้''จริง!!

''ปู''โต้เขม่น''อั้ม พัชราภา''รับไม่เล่นหนัง''เพชร''แฟน''กี้''จริง!!

Posted 08/11/2014 by siamdara

 


ความรักระหว่างนางสาวไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก หรือ "ปู"ซุปตาร์สาวเซ็กซี่ฝุดๆ กับหวานใจไฮโซหนุ่ม"โน้ต" วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ แฮ้บปี้ลงตัวฝุดๆเกินนิยาม ล่าสุด"ปู" เผยว่าเพิ่งไปลั้ลลาเช่าเฮลิคอร์ปเตอร์ดูแกรนด์แคนยอลที่แอล.เอ กับครอบครัวโน้ต   อุ๊ยส์ มันฟรุ้งฟริ้ง แถมออกตัวทริปนี้ไม่ใช่ทริปพิศวาสไปฟรุ้งฟริ้งกัน 2 คนนะ แต่ทริปนี้สวีตยกครัวจ้า  ที่เริ่ดอีกสิ่งก็คือ เพ่โน้ตสุดเลิฟเข้ากับพ่อและน้องชายได้เป็นอย่างดี
      
       

 "ไปแอลเอค่ะ พาน้องชายไปดูมหาวิทยาลัย แล้วก็ไปกับพี่โน๊ตด้วย ก็แฮปปี้ดีค่ะ เพระาไปกับครอบครัวด้วยค่ะ ที่ลงเหมือนเป้นความทรงจำที่ประจำใจของเรา 2 คนมากกว่าค่ะ ไม่หวานนะ ร้อนมากกว่า (หัวเราะ) ไม่เชิงหวานนะก็ไปกับครอบครัวด้วยค่ะ ก็เข้ากับคุณพ่อได้ดีเลยค่ะเพราะว่าเค้าเจอกันมาหลายปีแล้ว ถามว่ามีเกริ่นๆ ไหม...ก็เค้าก็คุยกันนะ พ่อก็คงอุ่นใจแล้ว ที่มีคนมาช่วยดูแลปูได้ เค้าก็คงรู้สึกดีที่เราเจอคนดีๆ (น้องเชียร์ไหม?) ก็โอเคแหละ (หัวเราะ) เค้าจะสนิทกับน้องชายมากกว่านะ"
   
       

ส่วนเรื่องกระแสข่าวที่ออกมาว่า "ปู"ไปรยา ควง"โน้ต"ไปดูคอนโดฯ แล้วไปป๊ะกับ"อั้ม"ที่ควง"แอม" พิธาน องค์โฆษิต ในลิฟท์ตัวเดียวกันนั้น นางเอกสาว ก็ได้ปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริงทั้งสิ้น

       

"ไม่เคยได้เจอพี่เค้านะ ถ้าเจอก็คงไหว้ปกติ แต่ไม่เคยได้เจอ ไม่งงค่ะ เราอยุ่ตรงนี้ก็มีข่าวเป็นเรื่องปกติอยู่ตลอดเวลาแล้วค่ะ (ดูคอนโดไหนอีกไหม?) ไม่เลยค่ะ จะมีแค่คอนโดเพื่อน ก็ใช้ชีวิตตามปกติ แต่ก็แปลกใจนะเพราะที่ผ่านมาคือไม่เคยเจอเลย ถ้าเจอก็คงไหว้แล้วก็ไม่ได้คิดอะไรค่ะ"

       

ต่อข้อซักถามที่ว่า "ปู" อยู่คอนโดเดียวกับ "อั้ม" หรือเปล่า? นางเอกสาวก็ได้กล่าวว่าไม่ได้อยู่ที่เดียวกัน

       

"เปล่าค่ะไม่ได้อยู่ที่เดียวกันค่ะ แล้วไม่เคยได้เจอเค้าด้วย ไม่มีเหตุการณ์อะไรอย่างในข่าวด้วยค่ะ พี่เค้าก็คงไม่ทำอย่างนั้นหรอกค่ะ เพราะพี่เค้าก็ดูแฮปปี้ดีกับความรักที่ราบรื่น ก็ดีใจกับพี่เค้าด้วยค่ะ ถามว่าปูสงสัยไหมว่าทำไมถึงมีข่าวอย่างนี้ออกมา ก็ไม่ค่ะเราทำงานด้านนี้เราก็รู้อยู่แล้ว ข่าวก็คือข่าว อะไรไม่จริงก็คือไม่จริงเท่านั้นเองค่ะ และปูเชื่อว่าตัวพี่เค้าก็คงรำคาญด้วยมากกว่าเพราะพี่เค้าก็คงไม่ได้อยากจะมีข่าวเรื่องอะไรอย่างนี้แน่นอนค่ะถามว่าเบื่อมั้ยกับข่าวเกาเหลาก็ไม่เบื่อแต่รู้สึกเกรงใจมากกว่า เพราะเราก็ไม่อยากพูดถึงคนอื่นอยู่แล้ว โดยเฉพาะพี่เค้า ปูก็ไม่ได้อยากพูดถึงอยู่แล้วด้วยค่ะ คือมันไม่ใช่เรื่องของเรา เราก็ตอบอะไรแทนเค้าไม่ได้หรอกค่ะ คือมันคงไม่ได้เกี่ยวอะไรกันแล้วนะ เพราะเค้าก็มีความสุขของเค้าปูก็ยินดีกับเค้า ปูเองก็มีความสุขมาก ก็โอเคต่างคนต่างมีความสุขแล้วกัน"

        

อีกประเด็นที่"ปูไม่ลืมเคลียร์ก็คือเรื่องของข่าวที่ออกมาว่าไฮโซ"เพชร" เพชร ชวลิตธำรง แฟน"พิ้งค์กี้" สาวิกา ติดต่อให้ร่วมเล่นหนัง เจ้าตัวหัวเราะเผยได้รับการทาบทาม แต่ไม่ได้รับเพราะคิวไม่ว่าง ไม่ใช่เพราะมีปัญหาเรื่องค่าตัวแต่อย่างไร
  
       

"ติดต่อมาจริงคะ แต่ว่าไม่ได้รับค่ะ เพราะว่าละคร 3 เรื่องเอาคิวหนูไป 10 วันแล้วนะ แล้วที่ไม่ได้รับเพราะว่าสถานที่ที่ไปถ่ายเคยไปแล้ว 2. ตอนนี้ปูเลือกละครเป็นหลักค่ะ เพราะยังไงละครก็คืองานหลักเรานะ ถ้าปูรับหนัง กองละครจะป่วนแน่นอน ส่วนเรื่องบทปูไม่รู้เลยค่ะว่าเป็นยังไง แต่ที่ไม่ได้รับเพราะคิวเป็นหลักจริงๆ (ค่าตัว?) ไม่เกี่ยวค่ะไม่เกี่ยวเลย" ปูกล่าว
 
       

รับแซ่บ  .... นะครัชพี่น้อง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ได้ล่อนจ้อนแต่''ปู ไปรยา''ก็เซ็กซี่คีบใจ
    สวย เซ็กซี่ เข้าวินใครก็กินนางไม่ลง"ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก "ปู" ซู่ซ่าส์ๆ ไม่เลิกจนคีบใจชายจริง หญิงไม่แท้ แม้แต่เกย์ เก้ง ก็ปลื้มนาง
  • ชมพู่ VS ปู ไปรยา ว่าที่สะใภ้ “รังษีสิงห์พิพัฒน์”
    สวยเด็ดสะระตี่เซ็กซี่ไม่แพ้กันเลยทีเดียว สำหรับสองสาวต่างวัยว่าที่ สะใภ้ใหญ่และสะใภ้เล็ก ของตระกูลดัง “รังษีสิงห์พิพัฒน์” การันตีความสวยแซบของสองสาวกับตำแหน่งนางเอกซุป’ตาร์ของวงการอย่าง ชมพู่ อารยา หวานใจของหนุ่ม น็อต วิศรุต กับ ปู ไปรยา หวานใจของหนุ่ม โน้ต วิเศษ สองหนุ่มหล่อพี่น้องไฮโซทายาทหมื่นล้าน ที่สาวน้อยสาวใหญ่ต่างหมายปองจ้องเขมือบตาเป็นมัน
  • คลิป! เบื้องหลังถ่ายแบบ "ปู ไปรยา" เซ็กซี่ที่สุดในประเทศนี้!
    ต่อเนื่องกันอีกสักคลิป กับเบื้องหลังการถ่ายปกล่าสุดของ "ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" ผู้หญิงที่ผู้ชายทั้งประเทศยกให้เป็นที่สุดของความเซ็กซี่!
  • สวยเป๊ะเว่อร์!!! "ปู-ไปรยา" โชว์ซิกซ์แพ็คแน่น
    เพราะเป็นสาวนิยมออกกำลังกายจนหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม แถมมีดีกรีเป็นสาวเซ็กซี่ 3 ปีซ้อน ยิ่งทำให้นางเอกสาวฮอต “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ยิ่งร้อนแรง โดยล่าสุดมาอวดหุ่นและโชว์การออกกำลังกายในงานเปิดตัว Synergy 360 เครื่องออกกำลังกายต่อเนื่อง ที่ วี ฟิตเนส เมื่อวันก่อน ก็ทำให้ทุกคนได้เห็นว่า สาวเซ็กซี่คนนี้สุดยอดจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »