ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูกระตุ้นสิงห์คว้าแชมป์ให้ได้หลังบุกเชือดหงส์

มูกระตุ้นสิงห์คว้าแชมป์ให้ได้หลังบุกเชือดหงส์

Posted 09/11/2014 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ปลุกเร้าทีมของตนให้ซิวแชมป์มาครองให้ได้ หลังล่าสุดเอาชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนยึดตำแหน่งจ่าฝูงเอาไว้ได้เหนียวแน่น ชี้ "สิงห์บลูส์" ชุดนี้มีทั้งขุมกำลัง และคุณภาพที่ดีอยู่แล้ว

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี กล่าวกระตุ้นลูกทีมให้คว้าแชมป์มาครองให้ได้ หลังจากพวกเขายังครองตำแหน่งจ่าฝูงของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ภายหลังบุกไปเฉือนชนะ ลิเวอร์พูล 2-1 ถึงสนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

หลังโดนเจ้าถิ่นนำไปก่อนจาก เอ็มเร่ ชาน ในนาทีที่ 9 ทีมเยือนก็ตามตีเสมอได้อย่างรวดเร็วใน 5 นาทีต่อมาจาก แกรี่ เคฮิลล์ และ "สิงห์บลูส์" ก็มาได้ประตูชัยจาก ดีเอโก้ คอสต้า ในนาทีที่ 67 ทำให้ เชลซี เก็บเพิ่มเป็น 29 คะแนน จากการลงเล่น 11 นัด


"ทีมชุดก่อนของผมเริ่มได้แชมป์ในฤดูกาล 2004-05 และได้แชมป์ปีแล้วปีเล่า เราได้แชมป์หลายต่อหลายรายการ แต่นี่เป็นทีมใหม่ มันเป็นยุคใหม่ของ เชลซี แน่นอนว่าเรามีความสุขกับขุมกำลัง และคุณภาพของเราในตอนนี้ แต่ไม่เคยมีทีมไหนที่ได้อยู่ในหน้าประวัติศาสตร์โดยที่ไร้แชมป์ และตอนนี้ทีมชุดนี้ก็ยังไม่มีแชมป์เลย" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอสต้าซัดชัย!สิงห์ยังไร้พ่ายบุกแซงชนะหงส์2-1
    ดิเอโก้ คอสต้า ดาวยิงฟอร์มฮอต ซัดประตูชัย พา "สิงห์บลู" เชลซี บุกเฉือนชนะ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ถึงถิ่น 2-1 พร้อมกับสร้างสถิติยังไม่พ่ายแพ้ให้กับทีมใดต่อไป ในศึกซุปเปอร์บิ๊กแมตซ์ ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2014 ประจำวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมา
  • เฮียมูยันคอสต้าลงตัวจริงฟัดหงส์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี คอนเฟิร์ม ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกตัวหลัก พร้อมลงเป็นตัวจริงในเกมฟัด ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้ พร้อมขอบคุณสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ที่เมินเรียกตัว คอสต้า ไปใช้งาน
  • หงส์ลุ้นบาโลยิง,สิงห์จัดคอสต้าซัดยืดฝูง
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่มีปัญหาแผงหลังบาดเจ็บหลายตำแหน่ง เตรียมลุ้นให้ มาริโอ ลาโลเตลลี่ ดาวยิงปืนฝืดระเบิดฟอร์มเก่งปิดสกอร์ เกมเปิดถิ่นแอนฟิลด์รับการมาเยือนของจ่าฝูงสุดแกร่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่ ดีเอโก้ คอสต้า พร้อมลงล่าตาข่ายหวังเก็บชัย ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 8 พ.ย. ศกนี้
  • จิตวิทยาโหด!มูโยนบาปเจิดลื่นทำหงส์อดแชมป์
    ขุดอดีตเพื่อ ? โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี เปิดสงครามประสาทก่อนเกมเยือน ลิเวอร์พูล วันเสาร์นี้ บอก "หงส์แดง" ปล่อยแชมป์ลีกหลุดมือให้กับ แมนฯ ซิตี้ เพราะจังหวะที่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ลื่นล้ม ชี้ถ้าไม่เกิดเหตุการณ์นั้น ป่านนี้ "เดอะ ค็อป" อาจจะสิ้นสุดการรอคอยแชมป์นานถึง 24 ปีก็ได

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »