ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เมเนซซัดโทษ!มิลานบุกเจ๊าลาซามพ์2-2

เมเนซซัดโทษ!มิลานบุกเจ๊าลาซามพ์2-2

Posted 09/11/2014 by siamsport

 
"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน ยังเก็บชัยในลีกไม่ได้เป็นเกมที่ 4 ติดต่อกัน หลังเป็นฝ่ายบุกไปไล่ตามตีเสมอ "ลา ซามพ์" ซามพ์โดเรีย 2-2 เก็บเพิ่มเพียงหนึ่งแต้ม ขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 7 ของตาราง ในการแข่งขัน ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

วันเสาร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2557

ซามพ์โดเรีย 2-2 เอซี มิลาน


สนาม : ลุยจิ แฟร์ราริส


          ซามพ์โดเรีย ทีมจอมเซอร์ไพรส์ เจองานไม่ง่ายในการเปิดบ้านรอรับ เอซี มิลาน เจ้าถิ่นต้องขาด อันเจโล่ ปาลอมโบ ที่ถูกพักแข้ง ทว่ายังนำโดย มาโนโล่ กับเบียดินี่, สเตฟาโน่ โอกาก้า และ เอแดร์ ส่วนทีมเยือน ซัลลีย์ มุนตารี่ พ้นแบน แต่ดันเจ็บ สามแนวรุกเลือก เคซึเกะ ฮอนดะ, เฌเรมี่ เมเนซ และ สเตฟาน เอล ชาราวี


          เริ่มเกมเพียง 9 นาที "ปีศาจแดง-ดำ" ได้ประตูอย่างรวดเร็ว จากจังหวะที่ เอล ชาราวี กระชากขึ้นทางซ้าย ก่อนตัดเข้าในแล้วปั่นไซด์โป้งด้วยขวา บอลโค้งเสียบเสาสองอย่างสวยงาม ขึ้นนำ 1-0


          โดนแบบนี้เจ้าบ้านอยู่เฉยไม่ได้ เอแดร์ ตวัดยิงด้วยขวาบนเส้นเขตโทษ บอลแฉลบ ดานิเอเล่ โบเนร่า หลุดเสาสองไปนิดเดียว


          นาทีที่ 25 โอกาก้า จ่ายให้ กับเบียดินี่ แตะหลบ ดีเอโก้ โลเปซ แล้ว แต่มุมแคบไปซัดติดบล็อก ดานิเอเล่ โบเนร่า


          ไม่กี่วินาทีต่อมาเป็นโอกาสของผู้มาเยือน จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า เลี้ยงตัดจากซ้ายเข้าในแล้วกดด้วยขวาจากระยะประมาณ 20 หลา ทว่า เซร์คิโอ โรเมโร่ ยังพุ่งเซฟได้ที่เสาแรก
          "บลูแชร์คิอาตี้" รุกใหม่ กับเบียดินี่ เปิดลูกเตะมุมให้ ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี เทกตัวโหม่งข้ามคาน


          ช่วงทดเจ็บของครึ่งแรกเจ้าถิ่นตามตีเสมอจนได้ จากการทำชิ่งกันอย่างสวยงาม สุดท้ายเป็น กับเบียดินี่ ที่ครอสจากซ้ายเข้ากลางให้ โอกาก้า โฉบตัดหน้าทั้ง โบเนร่า และ โลเปซ จิ้มเปลี่ยนทางเข้าไปไม่เหลือ จบ 45 นาทีแรกทั้งสองทีมเจ๊ากันไปก่อน 1-1


          เปิดฉากครึ่งหลังแค่ 6 นาที กลายเป็น "ลา ซามพ์" ที่แซงนำ 2-1 เมื่อ กับเบียดินี่ เตะมุมให้ เปโดร โอเบียง โขกชนเสา แต่ยังมี เอแดร์ ปรี่ซ้ำจ่อๆ หมดสิทธิ์สำหรับ โลเปซ


          อย่างไรก็ตาม มิลาน มาได้จุดโทษในนาทีที่ 64 เมเนซ ครอสจากซ้ายเข้าเขตโทษ จาเมล เมสบาห์ ล้มแล้วบอลไปโดนแขน ผู้ตัดสินเป่าเป็นแฮนด์บอล โดย เมเนซ รับหน้าที่สังหารไม่พลาด ตีเสมอเป็น 2-2


          พลพรรค "รอสโซเนรี่" เดินหน้าต่อเนื่องทันที เฟร์นานโด ตอร์เรส ที่เพิ่งลงมาเป็นสำรอง ไหลให้ โบนาเวนตูร่า วิ่งเข้ามาซัดเปรี้ยงจากระยะ 20 หลา บอลพุ่งถากเสาสองไปอย่างน่าเสียดาย


          ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมเดินหน้าบุกหวังเอาประตูชัยให้ได้ และก่อนจบเกม 5 นาที ทีมเยือนต้องมาเหลือ 10 คน หลัง โบเนร่า ไปทำฟาวล์ โอกาก้า เชิ้ตดำชักใบเหลืองที่สอง เป็นใบแดงไล่ออกจากสนาม แต่จากนั้นก็ไม่มีอะไรเพิ่ม จบเกม ซามพ์โดเรีย เสมอ มิลาน 2-2 แบ่งกันทีมแต้ม


          รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม
         ซามพ์โดเรีย : เซร์คิโอ โรเมโร่; ลอเรนโซ่ เด ซิลเวสตรี, มาติอัส ซิลเวสเตร (วาสโก เรจินี่ น.83), ดานิเอเล่ กัสตัลเดลโล่, จาเมล เมสบาห์; โรแบร์โต้ โซเรียโน่, เปโดร โอเบียง, อัลเฟร็ด ดันแคน (ลูก้า ริซโซ่ น.67); มาโนโล่ กับเบียดินี่, สเตฟาโน่ โอกาก้า, เอแดร์
          มิลาน : ดีเอโก้ โลเปซ; มัตเตีย เด ชิโญ่, ฟิลิปป์ เม็กแซส, อาดิล รามี่, ดานิเอเล่ โบเนร่า; ไมเคิ่ล เอสเซียง, ไนเจล เด ยองก์, จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า; เคซึเกะ ฮอนดะ (เฟร์นานโด ตอร์เรส น.59), เฌเรมี่ เมเนซ (อันเดรีย โปลี น.86), สเตฟาน เอล ชาราวี
          ผู้ตัดสิน : ดานิเอเล่ ออร์ซาโต้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาก่อนซานซีโร่! สื่อเลี่ยนเผยลูกสาวแบร์ลุสโคนีกว้านซื้อที่สร้างสนามใหม่แล้ว
    สื่อดังแแดนมะกะโรนี รายงานว่า ลูกสาวเจ้าของทัพปีสาจแดงดำ ซึ่งมีตำแหน่งเป็นประธานบอร์ดบริหาร ได้นำเสนอแผนการสร้างสนามแห่งใหม่ของทีมด้วยการติดต่อซื้อที่ดินเรียบร้อยแล้ว
  • โรมานี่สวมชุดมิลานลงโชว์ความฟิต
    เคลาเดีย โรมานี่ กรรมการสาวคนล่าสุดของวงการลูกหนังอิตาลี โชว์ความเซ็กซี่อีกครั้ง เมื่อสวมชุด เอซี มิลาน ลงมาวอร์มอัพร่างกายกลางสวนสาธารณะ ให้หนุ่มๆได้เห็นเรือนร่างอันฟิตเปรี๊ยะของเธอ ว่ามีความพร้อมในการลงทำหน้าที่มากแค่ไหน
  • โรมานี่สวมชุดมิลานลงโชว์ความฟิต
    เคลาเดีย โรมานี่ กรรมการสาวคนล่าสุดของวงการลูกหนังอิตาลี โชว์ความเซ็กซี่อีกครั้ง เมื่อสวมชุด เอซี มิลาน ลงมาวอร์มอัพร่างกายกลางสวนสาธารณะ ให้หนุ่มๆได้เห็นเรือนร่างอันฟิตเปรี๊ยะของเธอ ว่ามีความพร้อมในการลงทำหน้าที่มากแค่ไหน
  • ปิ๊ปโป้รับลุ้นเหนื่อยซาปาต้าฟิตทันบุกลาซามพ์
    ฟิลิปโป้ อินซากี้ กุนซือ เอซี มิลาน ยอมรับต้องลุ้น คริสเตียน ซาปาต้า เซนเตอร์แบ็กคำสำคัญ ว่าจะฟิตพอช่วยทีมบุกไปเยือน ซามพ์โดเรีย ในเกมเซเรีย อา วันเสาร์นี้ได้หรือไม่ หลังจากมีอาการบาดเจ็บจนไม่ได้ลงซ้อมกับทีมในสัปดาห์นี้ แต่มั่นใจ ทีมยังมีสภาพพร้อมทำผลงานที่ดีได้แม้มีนักเตะเจ็บหลายคน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »