ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » พ่ายสังขาร!ฮ็อปกิ้นส์ต้านไม่อยู่แพ้โควาลฟขาด

พ่ายสังขาร!ฮ็อปกิ้นส์ต้านไม่อยู่แพ้โควาลฟขาด

Posted 09/11/2014 by siamsport

 

"ดิเอเลี่ยน" เบอร์นาร์ด ฮ็อปกิ้นส์ นักชกจอมเก๋าวัย49ปีชาวสหรัฐฯมีอันต้อวงเสียเข็มขัดแชมป์โลก หลังต้านตวามแข็งแกร่ง ความหนุ่มกว่าของ เซอร์เก โควาเลฟ ไม่ไหว โดนไล่ตลอดการแข่งขัน แต่ยังเก๋าพอเอาตัวรอดไม่โดนน็อก แต่ก็พ่ายคะแนนไปขาดลอย ส่งผลให้ โควาเลฟ รวบแชมป์ไปครองสามสถาบัน

เพียงการชกยกแรกเท่านั้น โควาเลฟ ก็ยิงหมัดขวาเข้าหน้า ฮ็อปกิ้นส์ ส่งจอมเก๋าชาวอเมริกันร่วงไปให้กรรมการนับ8 เป็นประเดิม จากนั้นเกมการชกยังยคงเป็นรูแบบเดิม โคราเลฟ เดินหน้ายิงหมัดใส่ ฮ็อปกิ้นส์โดนมีอาการตลอด

ช่วงกลายยก6-7 ฮ็อปกิ้นส์เริ่มทำได้ดีขึ้นหลบหลีกหมัดของโควาเลฟแล้วยิงสวนเข้าไปได้จะแจ้ง สถานการณ์ดูดี้นมา แต่ยกที่8 ฮ็อปกิ้นส์ ก็มาพลาดโดนหมัดขวาของโควาเลฟเข้าไปเต็มๆจนมีอาการเซแต่ก็ยังไม่ล้มลงไป

หลังจากนั้น โควาเลฟ ยังเป็นฝ่ายเดินหน้าตลอด แต่ก็ไม่สามารถกด ฮ็อปกิ้นส์ จนมาถึงยกสุดท้าย ฮ็อปกิ้นส์ มีลูกฮึดยิงหมัดจน โควาเลฟ เป๋เลยทีเดียว ช่วงกลางยกเป็นทีของ โควาเรฟบ้างยิงหมัดเป็นชุดจน ฮ็อปกิ้นส์ มีอาการแกว่งไปมา แต่ก็ยังไม่ล้มลงไป ครบ12ยก ต้องไปตัดสินกัยนด้วยคะแนน ผลปรากฎว่า เซอร์เก โควาเลฟ เอาชนะคะแนน เบอร์นาร์ด ฮ็อปกิ้นส์ (120-107, 120-107, 120-106) คว้าแชมป์โลกสามสถาบันไปครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บิ๊กโปรเจคต์! ทีมเจลีกกางแผนรวบตัว "สไนจ์เดอร์" ร่วมทัพ
    จอมทัพเลือดดัตช์ของกาลาตาซาราย กลายเป็นนักเตะรายล่าสุดที่ได้รับความสนใจจากทีมในลีกแดนอาทิตย์อุทัยเอฟซี โตเกียว ทีมดังในเจลีกดิวิชั่น 1 ร่างโครงการใหญ่เตรียมทุ่มคว้าตัว เวสลีย์ สไนจ์เดอร์ กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ของกาลาตาซาราย มาร่วมทีม
  • ความสวยทำพิษ!พิธีกรเซิร์บโดนไล่พ้นสนามซ้อม
    คาทาริน่า เซร็กโควิช พิธีกรคนงาม เผย เคยโดนไล่จากสนามซ้อมของ เร้ด สตาร์ เบลเกรด จากการที่เธอสวยเกินไปจนทำให้นักเตะไม่มีสมาธิจะตั้งใจซ้อม แต่ระบุ ตอนนี้สถานการณ์ต่างๆ ดีขึ้นแล้ว
  • คันนาวาโร่โอเคคุมกว่างโจวแทนลิปปี้
    กว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ยอดทีมดังในเมืองมังกร แต่งตั้ง ฟาบิโอ คันนาวาโร่ อดีตกัปตันทีมชาติอิตาลี ชุดแชมป์ฟุตบอลโลก 2006 เข้ากุมบังเหียนแทน มาร์เซลโล่ ลิปปี้ กุนซือคนเก่ง เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพุธที่ 5 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • บริษัทเกมทำโฆษณาฉลองประตูสุดซาบซ่านปนฮา
    โฆษณาแปลกๆ จากฝีมือของ ฟาบิวล่า เกมมิ่ง มาอีกแล้ว โดยคราวนี้เน้นไปที่การฉลองประตู ที่มีสาวๆ มาโชว์การฉลองแบบชวนชื่นใจ และหนุ่มๆ ร่างอ้วนฉุที่มาทำแบบฮาๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »