ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ปู'' โชว์หลังขาวเนียน

''ปู'' โชว์หลังขาวเนียน

Posted 10/11/2014 by siamdara

 

ขึ้นชื่อสาวเซ็กซี่อันดับหนึ่งของเมืองไทยกับรางวัลการันตีถึง 3 ปีซ้อน บอกได้คำเดียวว่าเธอคู่ควรมากสำหรับนางสาวหน้าสวย "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็เข้าตา เว้าข้าง โชว์หลังขาวเนียน ก็ยังดูวาบหวิวตรึงตาสะกิดใจเป็นที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''ปู''โต้เขม่น''อั้ม พัชราภา''รับไม่เล่นหนัง''เพชร''แฟน''กี้''จริง!!
    ความรักระหว่างนางสาวไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก หรือ "ปู"ซุปตาร์สาวเซ็กซี่ฝุดๆ กับหวานใจไฮโซหนุ่ม"โน้ต" วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ แฮ้บปี้ลงตัวฝุดๆเกินนิยาม ล่าสุด"ปู" เผยว่าเพิ่งไปลั้ลลาเช่าเฮลิคอร์ปเตอร์ดูแกรนด์แคนยอลที่แอล.เอ กับครอบครัวโน้ต อุ๊ยส์ มันฟรุ้งฟริ้ง แถมออกตัวทริปนี้ไม่ใช่ทริปพิศวาสไปฟรุ้งฟริ้งกัน 2 คนนะ แต่ทริปนี้สวีตยกครัวจ้า ที่เริ่ดอีกสิ่งก็คือ เพ่โน้ตสุดเลิฟเข้ากับพ่อและน้องชายได้เป็นอย่างดี
  • ไม่ได้ล่อนจ้อนแต่''ปู ไปรยา''ก็เซ็กซี่คีบใจ
    สวย เซ็กซี่ เข้าวินใครก็กินนางไม่ลง"ปู"ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก "ปู" ซู่ซ่าส์ๆ ไม่เลิกจนคีบใจชายจริง หญิงไม่แท้ แม้แต่เกย์ เก้ง ก็ปลื้มนาง
  • ชมพู่ VS ปู ไปรยา ว่าที่สะใภ้ “รังษีสิงห์พิพัฒน์”
    สวยเด็ดสะระตี่เซ็กซี่ไม่แพ้กันเลยทีเดียว สำหรับสองสาวต่างวัยว่าที่ สะใภ้ใหญ่และสะใภ้เล็ก ของตระกูลดัง “รังษีสิงห์พิพัฒน์” การันตีความสวยแซบของสองสาวกับตำแหน่งนางเอกซุป’ตาร์ของวงการอย่าง ชมพู่ อารยา หวานใจของหนุ่ม น็อต วิศรุต กับ ปู ไปรยา หวานใจของหนุ่ม โน้ต วิเศษ สองหนุ่มหล่อพี่น้องไฮโซทายาทหมื่นล้าน ที่สาวน้อยสาวใหญ่ต่างหมายปองจ้องเขมือบตาเป็นมัน
  • คลิป! เบื้องหลังถ่ายแบบ "ปู ไปรยา" เซ็กซี่ที่สุดในประเทศนี้!
    ต่อเนื่องกันอีกสักคลิป กับเบื้องหลังการถ่ายปกล่าสุดของ "ปู-ไปรยา ลุนด์เบิร์ก" ผู้หญิงที่ผู้ชายทั้งประเทศยกให้เป็นที่สุดของความเซ็กซี่!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »