ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บัณฑิต''กรีน''ปลื้มลื้มมมม''เคลลี่''เคียงคู่รับปริญญา

บัณฑิต''กรีน''ปลื้มลื้มมมม''เคลลี่''เคียงคู่รับปริญญา

Posted 12/11/2014 by siamdara

 

ทำเอานางเอกสาว "กรีน" อัษฎาพร เป็นปลื้มฝุดๆที่ในวันนี้ (12 พฤศจิกายน 2557) กรีนขึ้นแท่นเป็นบัณฑิตป้ายจบป.ตรี คณะสถาปัตยกรรมและการออกแบบ โดยสาวกรีนเผยว่ารู้สึกปลื้มใจที่เรียนจนจบได้ใช้เวลา6ปี เกรด3.1 เตรียมต่อโททันทีคาดไม่เกิน 2 ปีจบ


ด้านหวานใจ เคลลี่ ธนะพัฒน์นอกจากจะมอบดอกไม้แล้วก็เผยว่าตนรู้สึกปลื้มใจแทนดาราสาวที่เรียนจบเพราะทำงานไปด้วยเรียนไปด้วย บอกเตรียมให้ของขวัญไว้ให้แล้วอุปของขวัญ แต่ก่อนหน้านี้ซื้อกระเป๋าให้แล้ว ส่วนเรื่องข่าวดีคงต้องเป็นเรื่องอนาคตให้น้องเรียนโทจบก่อน

       

งานนี้ "กรีน" เผยอีกว่าวันเกิดเคลลี่ที่ผ่านมากรีนซื้อไอโฟน 6 ให้เป็นของขวัญ เพราะเคลลี่บ่นอยากได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบงค์ แบล็ควานิลลา เผยภาพอัลตราซาวด์ลูกคนแรก ตั้งชื่อ นิลลา
    แบงค์ แบล็ควานิลลา เผยภาพอัลตราซาวด์ลูกสาว สุดปลื้ม หน้าตาน่ารักเหมือนคุณพ่อคุณแม่
  • ''เต๋อ&''พีค''รีเทิร์น...!!??
    รักจบเห่ไปแล้ว แต่ธุรกิจยังต้องเดินหน้าต่อไป ว่าแล้ววันนี้(11 พฤศจิกายน) อดีตคนเคยเลิฟ "เต๋อ"ฉันทวิชช์ ธนะเสวี กับสาว "พีค"ภัทรสยา เครือสุวรรณศิริ ที่ ก่อนหน้านี้ไม่พบหน้าก็ป๊ะมารีเทิร์นกันอย่างซูบผอมเพราะพิษรักรุมกระหน่ำ พร้อมกันนี้เต๋อได้อัพภาพโชว์พาวท์ถ่านไฟเก่า ที่รักจบแต่ธุรกิจยังไม่จบ!" พร้อมข้อความ#" ประชุมธุรกิจ ฉันทวิชช์ ภัทรศยา"
  • พริตตี้ตัวท็อป "น้องนุ๊กซี่" อวดทรวดทรงเซ็กซี่เร้าใจ
    อาชีพพริตตี้สาวในสมัยนี้นั้นถือเป็นอาชีพที่สร้างรายได้สูงและมีชื่อเสียง มีแฟนคลับคอยตามให้กำลังใจไม่แพ้ดารานักแสดงชื่อดัง ซึ่งพริตตี้สาวสวยก็มีมากมายหลายคนแต่มีเพียงไม่กี่คนที่โดดเด่นกว่าใคร และครั้งนี้นิตยสาร ZOO Weekly มีโอกาสชวน “น้องนุ๊กซี่” อัญพัชญ์ วัฒนาตันติรัตน์ พริตตี้สาวสวยระดับตัวท็อปของเมืองไทยที่กำลังมาแรง มีแฟนคลับคอยติดตามจำนวนมาก มาประเดิมถ่ายแบบเผยความเซ็กซี่ อวดหน้าอกทรงโตของแท้แม่ให้มา เพิ่มดีกรีความเร่าร้อนในช่วงนี้ได้เป็นอย่างดี แฟนๆ สามารถชมแบบจุใจได้ที่ ZOO เท่านั้น!
  • สาวไทย-อาหมวยประชันทูพีชชิง Miss Amity Thailand-China 2014
    คึกคัก ฟินชวนกระบอกตาร้าว!!สำหรับ บรรยากาศการประกวด Miss Amity Thailand-China 2014 รอบตัดสิน ที่มีบริษัท ฮุ่ยหลง อินเตอร์เนชั่นแนล มีเดีย แอนด์ เซอร์วิส จำกัด เป็นผู้ดำเนินการจัดการประกวด เมื่อค่ำวันที่ 11 พ.ย. 57 ณ ห้องวิภาวดีบอลลูม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลลาดพร้าว เพื่อค้นหาสามงามที่เพียบพร้อมแล้วยังมุ่งเน้นในการช่วยเหลือสังคมทั้งหน่วยงานของรัฐ องค์กร มูลนิธิต่างๆ รวมทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจ สาวงามจากสาธารณรัฐประชาชนจีน-ไทย ที่ผ่านเข้ารอบ 30 คน สุดท้าย (ฝ่ายละ 15 คน) ตบเท้าขึ้นเวทีประชันโฉมอวดขาอ่อนในชุดว่ายน้ำ อะร้าอ่ามงามตาม ให้คณะกรรมการพิจารณาทรวดทรงองค์เอว ก่อนประกาศผลสาวงามผู้ได้ครองมงกุฏ รับมงกุฎเพชร เงินรางวัล 1 ล้านบาท สายสะพาย และถ้วยเกียรติยศ ท่ามกลางสื่อมวลชนไทย-จีน ร่วมรายงานความเคลื่อนไหวอย่างคร่ำเคร่ง แต่ยังฟินสยิวกิ้ว รวมถึงเหยี่ยวข่าวสวดหล่อคมเข้มของสยามดาราด้วยค่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »