ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อดีตมือขวามั่นใจมอยส์กู้วิกฤติโซเซียดาดได้

อดีตมือขวามั่นใจมอยส์กู้วิกฤติโซเซียดาดได้

Posted 13/11/2014 by siamsport

 

สตีฟ ราวนด์ อดีตมือขวาคู่ใจของ เดวิด มอยส์ ปลาบปลื้มแทนเจ้านายเก่าที่ได้กลับมาทำงานที่รัก หลังจากเซ็นสัญญาคุมทัพ เรอัล โซเซียดาด จนถึงปี 2016 นับตั้งแต่ว่างงานจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ มอยส์ เป็นคนเก่ง และจะมาพลิกสถานการณ์ให้ทีมได้

สตีฟ ราวนด์ อดีตมือขวาคู่ใจของ เดวิด มอยส์ ทั้งสมัยทำงานที่ เอฟเวอร์ตัน และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดีใจกับนายเก่าที่ได้งานคุมทีม เรอัล โซเซียดาด ทีมดังของ สเปน พร้อมแสดงความมั่นใจว่า มอยส์ จะประสบความสำเร็จอย่างแน่นอน

มอยส์ กับทีมงาน ซึ่งถึง ราวนด์ ด้วย โดยอัปเปหิออกจากโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากมาทำงานได้ 10 เดือน จากสัญญา 6 ปี เพราะบอร์ดบริหารรับไม่ได้กับฟอร์มการเล่นที่ดูไม่มีอนาคต แต่คุณงามความดีของ มอยส์ ที่ทำไว้ที่ กูดิสัน พาร์ค ทำให้เขายังได้รับเครดิตอยู่ จนล่าสุดได้สัญญาคุมทีม โซเซียดาด จนถึงปี 2016 แล้ว

 เรอัล โซเซียดาด ชนะ 2 นัดจาก 11 เกมลีก ตอนนี้อยู่อันดับ 15 และ ราวนด์ มั่นใจว่า มอยส์ จะเข้ามากู้วิกฤติให้ทีมดังแห่งเมืองซาน เซบาสเตียน ได้ "อันดับแรก ผมดีใจมากที่เห็นเขากลับมาทำงาน เขาเป็นผู้จัดการทีมที่ดี มีความซื่อตรง มีเกียรติ แท็กติกก็เยี่ยม เขาเสียใจที่ไม่ได้อยู่ในวงการ เขาตัดสินใจพักหลังจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาต้องพัก เขาต้องการรวบรวมพลังใหม่"

 "เขาทำงานมานาน คุมทีมมา 13-14 ปีไม่มีพัก ผมว่าเขาต้องการพัก เพื่อเรียกพลัง และความกระตือรือร้นกลับมา เขาเป็นผู้จัดการทีมที่มีความสามารถ เป็นโค้ชที่เก่ง และ โซเซียดาด เป็นทีมที่สมควรอยู่ครึ่งบนของตาราง อันนี้แน่นอนเลย จากนั้นก็คือการพยายามทำผลงานไปเล่นแชมเปี้ยนส์ ลีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดฤทธิ์! มือกาวโชว์สกอร์เปี้ยนคิกตึเสมอทดเจ็บ ด.4 สเปน
    ผู้รักษาประตูลีกดิวิชั่น 4 ของสเปน โชว์ลีลาเด็ด ขึ้นมาเติมเกมในช่วงทดเวลา ก่อนทำประตูได้สำเร็จด้วยท่ายากในตำนานอย่างสกอร์เปี้ยนคิก
  • ซัวเรซขอบคุณเจิดขวางซบปืนทำให้ได้มาบาร์ซ่า
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก บาร์เซโลน่า ออกมาขอบคุณ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เป็นการใหญ่ ที่เคยไม่ให้เขาไปอยู่ อาร์เซน่อล เพื่อรอโอกาสที่จะไปทีมใหญ่กว่า จนสุดท้ายก็ได้มาอยู่กับ "อาซูลกราน่า" รับ ถ้าตอนนั้นไปซบ "ไอ้ปืนใหญ่" มันคงเป็นความผิดพลาดสุดๆ
  • แผนใหม่!เรอัลเล็งปล่อยเบลให้ผีหวังดึงอาซาร์แทน
    สื่อผู้ดี แฉ เรอัล มาดริด มาเหนือเมฆโดยเล็งปล่อย แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด ให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยสนนราคา 90 ล้านปอนด์ ในช่วงเดือนม.ค.นี้ เพื่อหวังนำเงินไปยื่นซื้อ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ฟอร์มฮอตจาก เชลซี
  • หงส์เล็งมอนโตย่าอุดหลังช่วงม.ค.
    มาร์ติน มอนโตย่า เซ็นเตอร์แบ็ก บาร์เซโลน่า เนื้อหอมไม่เบาเมื่อ ลิเวอร์พูล พร้อมแก้ปัญหาหลังบ้านด้วยการทุ่มงบคว้าแนวรับชาวสเปนไปอุดรอยรั่วช่วงต้นปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »