ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''เสก''สู้เมียปฏิเสธทำร้าย''กานต์''แจ้งปืนหาย 2 กระบอก..อุ๊ต๊ะ!!

''เสก''สู้เมียปฏิเสธทำร้าย''กานต์''แจ้งปืนหาย 2 กระบอก..อุ๊ต๊ะ!!

Posted 14/11/2014 by siamdara

 

มาตามที่ลั่นวาจาไว้เเล้ว ร็อคเกอร์หนุ่ม"เสก"โลโซ ที่ในวันนี้(14 พ.ย.) เจ้าตัวเดินทางมาที่สน.คันนายาว เพื่อให้ปากคำกรณีที่ถูกภรรยาสาว"กานต์"วิภากร แจ้งความทำร้ายร่างกายเบื้องต้น"เสก"พร้อมทีมทนาย เข้าพบพนักงานสอบสวน สน.คันนายาว เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาในคดีที่ภรรยาฟ้องข้อหาทำร้ายร่างกายและทำให้เสียทรัพย์ เบื้องต้นร็อคเกอร์หนุ่มให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา และจะต่อสู้ในชั้นศาลต่อไป พร้อมลงบันทึกประจำวันปืนหายสองกระบอก และยังโวยาวไปๆ ว่าคอนเสิร์ตใหญ่ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จ ไม่ได้เจ๊งแต่ที่เห็นคนบางตาเพราะพื้นที่มันกว้าง แพลนเตรียมเดอนเครื่องเสิร์ฟโปรเจกท์ใหม่จัดคอนเสิร์ตอีก12รอบ

 

"วันนี้ก็มาตามหมายเรียกซึ่งเลื่อนมาจากเมื่อสี่ห้าวันที่แล้วเนื่องจากทางรองผู้กำกับเค้าไม่ว่างจึงขอเลื่อนเราไป วันนี้ก็มารับทราบข้อกล่าวหาและให้การปฏิเสธไปแค่นั้นเอง เรื่องมันเล็กน้อย  หลังจากนี้ก็พิจารณาทุกอย่างว่าไปตามกระบวนการ  ซึ่งวันนี้ผมก็มาแจ้งความลงบันทึกประจำวันเพิ่มด้วยเพราะปืนผมหายไปสองกระบอกที่เค้าเอาไป ก็บอกให้ตำรวจเค้าช่วยไปเอาคืนมาให้หน่อย ก็ฝากเรื่องไว้ที่สน.คันนายาวด้วย  ส่วนรายละเอียดทางคดีก็ถามทางทนายผม"
          

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงกรณีคอนเสิร์ตใหญ่ 40 ปี เสก โลโซ "40 แต่รู้สึกเหมือน 14" เมื่อวันที่ 2 พฤศจิกายน 2557 ที่ผ่านมาที่ดูเหมือนไม่ประสบความสำเร็จเท่าที่ควร เรื่องนี้ เสก โลโซ เผยว่า  คอนเสิร์ตใหญ่ที่ผ่านมา สนุกและประสบความสำเร็จ อีกทั้งที่เห็นว่ามันโล่งเพราะสถานที่มันกว้าง แจงกรณีให้คนที่ซื้อบัตรสองร้อยบาทมายืนในพื้นที่บัตรห้าพัน จนทำให้คนที่ซื้อบัตรแพงกว่าไม่พอใจนั้น อยากให้ใจกว้างและอย่าไปคิดมาก  และเตรียมจะจัดคอนเสิร์ตใหญ่อีก 12 รอบ เพื่อตอกย้ำความสำเร็จ
  

"สนุกดี ประสบความสำเร็จมาก คนไม่น้อยเลยสนามมันใหญ่ เก้าอี้ไม่ได้โล่ง เดี๋ยวพี่จะทำมิวสิควีดีโอให้ดู  ไม่มีอะไรวุ่นวายเลย ไม่มีใครตีกันในคอนเสิร์ต ที่ตีกันคือตีกันข้างนอกเป็นเรื่องปกติ ส่วนเรื่องให้บัตรสองร้อยมายืนกับบัตรห้าพันคืออยากให้ใจกว้างกันหน่อยเพราะดูมาครึ่งคอนเสิร์ตแล้ว ให้คนที่อยู่ข้างบนมาอยู่ใกล้ๆบ้าง อย่าไปคิดมากอะไรขนาดนั้น เดี๋ยวจะจัดอีกสิบสองรอบ งบก็วางไว้ราวๆร้อยล้าน ไม่ใช่แก้มือ เป็นการตอกย้ำความสำเร็จ  เมื่อคืนผมเล่นที่สุรินทร์คนดูประมาณหกหมื่นคน ผมดังมากนะจะบอกให้" เสก กล่าว.
  

ด้านทีมทนายความของเสก โลโซ เผยถึงคดีฟ้องร้องต่างๆว่า คดีวันนี้ก็มารับทราบข้อกล่าวหาก็ให้การปฏิเสธ  ก็ขึ้นอยู่กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าจะสั่งฟ้องหรือไม่ฟ้อง ถ้าสั่งฟ้องเราก็สู้คดีในศาล  มันไม่ใช่คดีน่ากลัวถึงขนาดฆ่าแกงอะไร และวันนี้ก็มีตามเรื่องปืนที่คุณกานต์เอาไป เราต้องดำเนินการต่อไป อีกเรื่องคือเรื่องที่เอาคลิปวีดีโอเมื่อวันที่ 8 ไปเผยแพร่ก็ต้องดำเนินการกับคนที่โพสต์เผยแพร่ เพราะถือว่าเป็นการทำลายชื่อเสียง เรื่องการเจรจาอยู่ในกระบวนการศาลที่ศาลเน้นให้สมานฉัน เราก็พร้อมที่จะไกล่เกลี่ย  เรื่องฟ้องหย่าอยู่ในการพิจารณาคดีของศาลเราไม่สามารถบอกรายละเอียดอะไรได้ ศาลนัดปลายเดือนนี้ที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลางมีนบุรี
         

 "ขอสรุปคดีต่างๆให้ฟังเลย คดีแรกคือคดีที่หมออังกูร ฟ้องคุณเสก ข้อหาหมิ่นประมาท พรบ.คอมพิวเตอร์ ฟ้องที่ศาลอาญา   คดีที่สองคือคดีที่คุณเสก ฟ้องคุณหมออังกูร คุณกานต์ และพวก ในข้อหาบุกบ้านเมื่อ 18 กันยายนที่ผ่านมา  คดีที่สามฟ้องคุณกานต์ที่จัดฉากและเอาคลิปไปเผยแพร่ทำลายชื่อเสียง คดีที่สี่คือคดีฟ้องหย่า ก็ว่าไปตามกระบวนศาล อีกคดีคือฟ้องสื่อมวลชนบางสำนักที่ลงข่าวว่าคุณเสกหลบหนีหมายเรียก ซึ่งไม่จริงเพราะหมายยังมาไม่ถึง ไปลงข่าวแบบนั้นมันไม่ถูกต้อง อีกคดีคือตอนนี้กำลังรวบรวมหลักฐานฟ้องร้องเรื่องจรรยาบรรแพทย์ ฟ้องหมออังกูร และฟ้องกรมการแพทย์ในฐานะหน่วยงานต้นสังกัด  และสุดท้ายคดีปืนที่หายไป  และคดีฟ้องร้องคนที่เอาคลิปหน้าบ้านคุณเสกไปเผยแพร่   เราไม่ได้ตั้งต้นหาเรื่องใคร เราเป็นการปกป้องสิทธิ์   ซึ่งเรื่องทั้งหมดก็เป็นไปตามกระบวนการของศาลต่อไป แต่ทางเราก็อยากให้จบแบบแฮปปี้ทั้งสองฝ่าย มันไม่ใช่คดีใหญ่โต" ทีมทนาย กล่าว.

 

โว๊ะ!! ของเขาขลัง เอ๊ย! แร๊งส์ !!!!!!!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''มาริโอ้''เงิบหน่ะไม่รู้มีเพจแอนตี้''จันจิ''ลั่นวาจาไร้โอกาสเป็นแฟน
    อร้ายยยตายหล่ะหว่า พระเอก"มาริโอ้"เมาเร่อถึงกับเงิบเอ๋อไปเลยเมื่อเจ๊อะสื่อถามถึงเพจแอนตี้"จันจิ" เพื่อนสาวคนหนิท โดยสุดหล่อบอกไม่รู้จริงๆยัไม่กดดันอ้างเป็นเพื่อนไม่ได้คบเป็นแฟน ออกตัวรับแทนว่า ฝ่ายหญิงเปล่าพยายามสร้างกระแสเพื่อเปิดตัว และเมินโดนจับตามอง ขอโฟกัสเรื่องงาน ลั่นโช้ะ!!ไม่มีโอกาสพัฒนาปัดตัดโอกาสอ้างคบกันแบบเพื่อน
  • ก้อย ไร้ปัญหาเจอ เป้ กลางอีเวนท์ ชิลล์ๆ ยังเป็นเพื่อน
    ถูกจับตามองอยู่ไม่น้อย สำหรับการโคจรกลับมาร่วมงานในอิเวนท์เดียวกันของ "ก้อย รัชวิน" และ "เป้ อารักษ์" ที่งาน The Invisible Cage Movie Screening and Party แม้ว่าทั้งคู่จะต่างคนต่างมา ไม่ได้มาเจอกันซึ่งๆ หน้า แต่เมื่อนักข่าวเข้าไปทักทาย ต่างก็เต็มใจพูดถึงกันอย่างชิลล์ๆ ว่า...
  • ''ชากีร่า''หุ่นยังชวนหลง เข้าชิงเอ็มวีสุดเซ็กซี่
    หากถามว่าใครเป็นนักร้องสาวที่ชวนเซ็กซี่มากที่สุดคนหนึ่งในยุคนี้แล้วนั้น เชื่อได้ว่าหลายคนจะต้องคิดถึง ชากีร่า นักร้องสาวชาวโคลอมเบียแน่นอน และล่าสุดเธอก็ตอกย้ำถึงความเซ็กซี่อีกครั้ง เมื่อถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล ''เซ็กซิเอสต์ มิวสิก วิดีโอ'' หรือมิวสิกวิดีโอที่เซ็กซี่ที่สุด ของงานมอบรางวัลวีโว่ส์ ฮอต ดิส เยียร์ 2014
  • หวานหวิวบิกินี''อีจีเฮ''ชวนชม
    เขียวเหลืองเรืองรอง...ไม่ใช่ในนาข้าว...หากแต่เป็นสระน้ำสะท้านใจที่ อี จีเฮ มาโพสท่าถ่ายแบบบิกินีสีสันตระการตา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »