ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีแดงสนเซ็นโดห์ตี้แข้ง17ปีจากสหรัฐฯ

ผีแดงสนเซ็นโดห์ตี้แข้ง17ปีจากสหรัฐฯ

Posted 14/11/2014 by siamsport

 

เดลี่ สตาร์ สื่ออังกฤษ ประโคมข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเซ็นสัญญาคว้าตัว จอช โดห์ตี้ มิดฟิลด์วัย 17 ปี ของ รีล ซอลต์ เลค หลังจากผ่านการตรวจร่างกายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใกล้จะได้เซ็นสัญญาคว้าตัว จอช โดห์ตี้ กองกลางดาวรุ่ง รีล ซอลต์ เลค สโมสรในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ เข้าสู่ศูนย์ฝึกเยาวชนของสโมสรแล้ว ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี

มิดฟิลด์วัย 17 ปี อยู่กับ รีล ซอลต์ เลค มา 2 ปี โดยเล่นให้กับทีมเยาวชนของสโมสรในรัฐอาริโซน่า เขาจะอายุครบ 18 ปีในเดือนเมษายนปีหน้า เกิดที่แคนาดา มีพ่อแม่เป็นชาวสหราชอาณาจักร แต่ย้ายไปพำนักที่สหรัฐอเมริกาตั้งแต่ตอนเขาอายุ 4 ขวบ นั่นทำให้เขาเลือกเล่นทีมชาติชุดใหญ่ได้ทั้ง อังกฤษ, แคนาดา หรือสหรัฐฯ และเขาเคยไปซ้อมกับทีมชาติแคนาดา ยู-18 มาแล้ว

โดห์ตี้ เขียนข้อความผ่านทวิตเตอร์ว่าเขาผ่านการตรวจร่างกายเรียบร้อยแล้ว ก่อนจะอัพเดทประวัติ รวมถึงการเป็นผู้เล่น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นการบ่งชี้ว่าน่าจะมีการตกลงกันเรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีศาจสีส้ม! ผีจ่อรวบเดปายเข้ารังช่วงปีใหม่
    สื่อเมืองผู้ดีประโคมข่าว ปีศาจแดง จ่อได้ตัว เมมฟิส เดปาย มาร่วมทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้Daily Express สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษรายงานข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังจะได้ตัว เมมฟิส เดปาย ปีกจรวดชาวฮอลแลนด์มาร่วมทีมในช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้
  • ผีเตรียมปาดหงส์สอยจอมทัพฮอฟเฟ่นไฮม์ต้นปี
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมคว้าชัยนอกสนามเหนือ ลิเวอร์พูล ด้วยการสอย โรแบร์โต้ เฟอร์มิโน่ มิดฟิลด์เลือดแซมบ้า ของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาเสริมทัพด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ ในเดือนมกราคมนี้ ถึงแม้ทีม "หงส์แดง" จะติดตามฝีเท้าของเจ้าตัวมานานกว่าก็ตาม
  • เดเคอารับเกมชนะทอฟฟี่หนึ่งในฟอร์มสุดหนึบ
    ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด รับเกมชนะ เอฟเวอร์ตัน ถือเป็นหนึ่งในฟอร์มการเล่นที่สุดเหนียวหนึบของตนภายใต้การเล่นให้ต้นสังกัด ระบุการช่วยเซฟจังหวะสำคัญๆ เพื่อให้ทีมชนะ เป็นสิ่งที่ดีใจที่สุด
  • บราวน์เผยอันแดร์สันทึ่มสุดที่เคยเล่นด้วย
    เล่นเพื่อนเก่าซะแล้ว ! เวส บราวน์ ปราการหลัง ซันเดอร์แลนด์ เผย อันแดร์สัน กองกลาง แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นแข้งที่ฉลาดน้อยสุดที่เคยเล่นด้วย ระบุ ตอนนี้มิดฟิลด์ชาวบราซิเลียนน่าจะยังพูดภาษาอังกฤษไม่ได้ด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »