ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายยอมเพิ่มค่าเหนื่อยให้ลิคท์สไตเนอร์

ม้าลายยอมเพิ่มค่าเหนื่อยให้ลิคท์สไตเนอร์

Posted 14/11/2014 by goal.com

 

สื่อรองเท้าบู๊ท เผย ยูเวนตุส ตกลงยอมเพิ่มค่าเหนื่อยเพื่อมัดใจให้ สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ แบ็กสวิตเซอร์แลนด์ ที่จะหมดสัญญาหลังจบซีซั่นนี้ ยอมเซ็นต่อไป ถึงแม้จะยังไม่สูงตามที่เจ้าตัวต้องการก็ตาม หลัง ดาวเตะวัย 30 ปี กำลังเป็นที่สนใจของหลายทีม

ยูเวนตุส แชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี 3 สมัยล่าสุด ตกเป็นข่าวเตรียมเพิ่มค่าเหนื่อยให้ สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ฟูลแบ็กชาวสวิตเซอร์แลนด์ หลังจากสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าจะหมดลงตอนจบซีซั่นนี้ แม้สุดท้ายแล้วอาจจะยังไม่ได้เป็นตัวเลขที่สูงตามที่นักเตะต้องการก็ตาม

การเจรจาต่อรองสัญญาฉบับใหม่ของ แบ็กขวาวัย 30 ปี กลายเป็นเรื่องที่ยืดเยื้อ ทำให้เจ้าตัวมีข่าวย้ายทีมทั้งกับ อาร์เซน่อล ทีมดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปจนถึง อินเตอร์ มิลาน และ อาแอส โรม่า สองทีมร่วมลีกแดนรองเท้าบู๊ท เมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา

ตามรายงานข่าวระบุว่า "เบียงโคเนรี่" ยังตกลงค่าเหนื่อยกับ ลิคท์สไตเนอร์ ไม่ได้ โดยความต้องการของนักเตะคือ 3 ล้านยูโรต่อซีซั่น (ราว 135 ล้านบาท) และตอนแรก ยูเว่ ยื่นให้เพียง 2 ล้านยูโร (ราว 90 ล้านบาท) เท่านั้น แต่ล่าสุด "ตุ๊ทโต้สปอร์ต" ระบุว่า จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการจัดการของ ยูเวนตุส เพิ่มตัวเลขให้ อดีตแบ๊กลาซิโอ เป็น 2.5 ล้านยูโรต่อฤดูกาล (ประมาณ 112.5 ล้านยูโร) แล้ว

ทั้งนี้ แม้ตัวเลขของทั้งสองฝ่ายจะยังแตกต่างกันอยู่ แต่หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นเมืองตูริน เชื่อว่าอย่างน้อยฝั่งของ ลิคท์สไตเนอร์ ก็มีทีท่าพอใจมากขึ้น เพราะอย่างน้อยก็แสดงให้เห็นว่าทีม "เบียงโคเนรี่" ตั้งใจที่จะให้เขาเซ็นสัญญาอยู่กับทีมต่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »