ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » มุลเลอร์ : บาเยิร์นฯและเยอรมัน ต้องการบาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์

มุลเลอร์ : บาเยิร์นฯและเยอรมัน ต้องการบาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์

Posted 15/11/2014 by goal.com

 

ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของเสือใต้ ออกโรงเชิดชู มิดฟิลด์เลือดเบียร์รุ่นพี่ว่า ยังเป็นสุดยอดแข้งที่มีความสำคัญต่อทั้งทีมชาติและระดับสโมสร

โธมัส มุลเลอร์  แนวรุกฟอร์มฮ็อตของ บาเยิร์น มิวนิค  กล่าวแสดงความยินดีที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กอง กลางประสบการณ์สูงเพื่อนร่วมทีมหายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาลงซ้อมแบบเต็ม รูปแบบได้อีกครั้ง พร้อมยังยกย่องรุ่นพี่รายนี้ว่า คือกำลังสำคัญของทั้งทีมชาติและระดับสโมสร

มิดฟิลด์วัย 30 กะรัต  ไม่ได้ลงสนามให้กับทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียเลยในฤดูกาลนี้ หลังมีอาการบาดเจ็บตั้งแต่ช่วงฝึกซ้อมเมื่อปรีซีซั่น แต่ล่าสุดเจ้าตัวกลับมาซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีมเต็มรูปแบบได้แล้ว

"มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ นะ ที่นักเตะประสบการณ์สูงและมีโปรไฟล์อย่างเขา (ชไวน์สไตเกอร์ ) กลับมาฟิตพร้อมลงสังเวียนแข้งอีกครั้ง" มุลเลอร์ ให้สัมภาษณ์กับ Bild

"เมื่อคุณลองมองย้อนไปถึงฟอร์มการเล่นของเขาในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้าย คุณจะสามารถรับรู้ได้ทันทีเลยว่า เราต้องการผู้เล่นแบบนี้" 

"การกลับมาของเขาจะส่งผลกระทบในเชิงบวกแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นในนามทีมชาติหรือบาเยิร์นก็ตาม"

"นักเตะหลายต่อหลายคนได้รับผลประโยชน์จากประสบการณ์ของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมรอบคัดเลือกที่มันค่อนข้างยาก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชากิรี่รับกระสันย้ายซบหงส์หลังจบบอลโลก
    เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกจอมพลิ้ว บาเยิร์น รับเคยอยากย้ายไปเล่นให้ ลิเวอร์พูล สุดๆ หลังจบศึก ฟุตบอลโลก 2014 เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยันยังมีความสุขกับยอดทีมแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม
  • ไก่พร้อมปาดหน้าหงส์ชิงตัวชากิรี่
    "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส ส่อแววเอาจริงกับการไล่ล่าตัว เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกร่างตัน บาเยิร์น มิวนิค เพราะล่าสุดมีข่าวพร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงินสูงถึง 19.6 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • ซีอีโอเสือใต้ชี้ฟานกัลอีโก้สูงปรี๊ด
    รุมเมนิกเก้เผยกับนิตยสารฉบับหนึ่งว่ากุนซือชาวดัตช์ที่ คุมปีศาจแดงตอนนี้นั้นเป็นคนที่มีอีโก้สูงมากหลังเคยได้ร่วมงานกับเขาเป็น เวลาสองปี
  • พี่เสือเฮ!ชไวนี่กลับมาซ้อมได้แล้ว
    เหล่าแฟนบอล "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวดีกันถ้วนหน้า เมื่อ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องตัวเก่ง กลับมาลงซ้อมได้แล้วเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังมีอาการเจ็บหลายจุดมานานนับตั้งแต่ช่วงปิดฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »