ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โครสเผยอันเชกล่อมให้ย้ายซบชุดขาว

โครสเผยอันเชกล่อมให้ย้ายซบชุดขาว

Posted 15/11/2014 by siamsport

 

โทนี่ โครส กองกลาง เรอัล มาดริด เผย คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือของทีม เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เลือกย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค หลังโค้ชชาวอิตาลีชี้ว่าแข้งทีมชาติเยอรมันสามารถทำให้ "ราชันชุดขาว" เป็นทีมที่ดีขึ้น

โทนี่ โครส มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์แห่งถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว กล่อมให้ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเยอรมัน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยการบอกว่าเขาสามารถทำให้ต้นสังกัดเป็นทีมที่ดียิ่งขึ้น

ดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ย้ายมาจาก บาเยิร์น ด้วยค่าตัว 25 ล้านยูโร (1,125 ล้านบาท) หลังจากที่เขาตกเป็นข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างหนาหูก่อนหน้านั้น แต่โครงการคว้าตัว โครส ก็ต้องชะงักไปหลัง เดวิด มอยส์ ถูกไล่ออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมแห่งถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และล่าสุดอดีตแข้ง "เสือใต้" ก็ยอมรับว่า อันเชลอตติ เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เขาตัดสินใจเลือกมาค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว"

 "อันเชลอตติ บอกผมว่าเขาต้องการผมและเขาก็ให้ผมเป็นศูนย์กลางของทีม เขาบอกผมทางโทรศัพท์ว่าผมสามารถทำให้ เรอัล มาดริด ดียิ่งขึ้น โค้ชต้องการความสมดุลในทีมมากขึ้น ควบคุมเกมมากขึ้นเล็กน้อย เขาบอกผมว่าเขาต้องการปรับปรุงการเล่นของเรา เขาต้องการเปลี่ยน ด้วยความตั้งใจที่จะให้มีการครองบอลมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ เขาจึงบอกผมว่าเขาต้องการผม" โครส กล่าว

สำหรับ โครส ลงเป็นตัวจริง 11 นัดในลา ลีกา ฤดูกาลนี้ และเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ เรอัล มาดริด เอาชนะ บาร์เซโลน่า 3-1 ในศึกเอล กลาซิโก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เงินเยอะ!สิงห์เตรียมทุ่ม115ล.ปอนด์ดึงเบล,รอยส์
    สื่อผู้ดี ปูด เชลซี พร้อมโชว์ความรวยด้วยการทุ่มเงินจำนวน 115 ล้านปอนด์ในการรวบตัว แกเร็ธ เบล ดาวเตะ เรอัล มาดริด กับ มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ตัวกลั่น ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่ง
  • ฮาเมสมั่นใจฟัลเกาไม่ทิ้งลายเสือแน่นอน
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวรุก ของ เรอัล มาดริด เชียร์ ราดาเมล ฟัลเกา รุ่นพี่ทีมชาติโคลอมเบีย จะกลับมายิงประตูกระจุยกระจายให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อไหร่ก็ตามที่หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บโดยสมบูรณ์
  • เอเยนต์ยันเป็นไปไม่ได้เบลชิ่งชุดขาว
    เดวิด มานาสเซห์ เอเยนต์คู่ใจของ แกเร็ธ เบล ปีกจรวด เรอัล มาดริด ออกโรงปัดข่าวเรื่องที่ตัวนักเตะเตรียมคัมแบ็กเวที พรีเมียร์ลีก เรียบร้อย พร้อมย้ำ นักเตะยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด
  • ขอคุยหน่อย!บีย่าเผยเฉียดซบชุดขาวช่วงซัมเมอร์
    ลูคัส บีย่า มิดฟิลด์ตัวหลัก ลาซิโอ เผยเกือบได้ย้ายไปเซิ้งแข้งกับ เรอัล มาดริด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ย้ำเวลานี้ตนแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด แต่ก็ไม่ปิดโอกาสเรื่องย้ายทีมในอนาคต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »