ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เงินเยอะ!สิงห์เตรียมทุ่ม115ล.ปอนด์ดึงเบล,รอยส์

เงินเยอะ!สิงห์เตรียมทุ่ม115ล.ปอนด์ดึงเบล,รอยส์

Posted 15/11/2014 by siamsport

 

สื่อผู้ดี ปูด เชลซี พร้อมโชว์ความรวยด้วยการทุ่มเงินจำนวน 115 ล้านปอนด์ในการรวบตัว แกเร็ธ เบล ดาวเตะ เรอัล มาดริด กับ มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ตัวกลั่น ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่ง

เชลซี จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มเงินจำนวนมหาศาลกว่า 115 ล้านปอนด์ (ราว 6,325 ล้านบาท) เพื่อกระชากตัว แกเร็ธ เบล ปีกจอมพลิ้ว เรอัล มาดริด ยักษใหญ่ ลา ลีกา สเปน กับ  มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์คนสำคัญของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในบุนเดลลีกา เยอรมนี จากการเปิดเผยของ เดลี่ สตาร์ สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี

 "สิงโตน้ำเงินคราม" กำลังทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยพวกเขายังไม่พบกับความปราชัยให้กับทีมใดเลยในการเล่นเกมลีกเมืองผู้ดี อย่างไรก็ตาม โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส ยังไม่ค่อยพอใจขุมกำลังของทีม และอยากสร้างความแข็งแกร่งให้มากยิ่งกว่านี้

ล่าสุด เดลี่ สตาร์ รายงานว่า เชลซี พร้อมที่จะทุ่มเงินจำนวน 90 ล้านปอนด์ (ราว 4,950 ล้านบาท) ให้ เรอัล พิจารณาปล่อย เบล มาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ขณะเดียวกันพวกเขายังไม่หยุดแค่นั้นเมื่อยินดีไม่มีปัญหาที่จะควักกระเป๋าจำนวน 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,375 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าฉีกสัญญา รอยส์ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเงิบ!ปิเก้เลือกซบเชลซี
    สื่ออังกฤษปูดข่าว เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า ตกลงปลงใจเรียบร้อยที่จะย้ายมา เชลซี แทนที่จะเป็นอดีตต้นสังกัดอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด
  • ฮาเมสมั่นใจฟัลเกาไม่ทิ้งลายเสือแน่นอน
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวรุก ของ เรอัล มาดริด เชียร์ ราดาเมล ฟัลเกา รุ่นพี่ทีมชาติโคลอมเบีย จะกลับมายิงประตูกระจุยกระจายให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อไหร่ก็ตามที่หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บโดยสมบูรณ์
  • เช็กรับอนาคตตัวเองขึ้นอยู่กับเชลซี
    ปีเตอร์ เช็ก นายทวารสำรอง เชลซี รับสภาพ ต้นสังกัดเท่านั้นที่สามารถชี้ชะตาอนาคตของตนได้ แย้มหากสโมสรให้อยู่ต่อ ตนก็จะไม่ย้ายไปไหน
  • เกือบ320ล.ปอนด์!สิงห์ทำผลประกอบการสูงเป็นสถิติ
    เชลซี ประกาศทำผลประกอบการประจำปีได้สูงเป็นสถิติ ด้วยจำนวน 319.8 ล้านปอนด์ และยังฟันกำไรสูงสุดนับตั้งแต่ที่ โรมัน อบราโมวิช เข้ามาซื้อด้วยในปี 2003 ด้วยจำนวน 18.4 ล้านปอนด์ด้วย ซึ่ง บรูซ บั๊ค บิ๊กบอส "สิงห์บลูส์" สุดพอใจกับกำไรที่ทำได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »