ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอาจริง?ตราหมีพร้อมลงทุนล่ามาต้า

เอาจริง?ตราหมีพร้อมลงทุนล่ามาต้า

Posted 16/11/2014 by siamsport

 

"ตราหมี" แอต. มาดริด ส่อเอาจริงกับการล่าตัว ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ดาวดัง แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน โดยเตรียมทาบซื้อด้วยวงเงิน 20 ล้านปอนด์ ในเร็ววันนี้

 แอตเลติโก มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังให้ความสนใจอย่างจริงจังกับการคว้าตัว ฆวน มาต้า กองกลางตัวรุกของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 26 ปี ย้ายจาก เชลซี มาร่วมก๊วน "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา แต่กลับไม่ค่อยได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าเท่าที่ควรจากกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ทำให้มีความเป็นไปได้ที่เจ้าตัวอาจจะต้องเก็บข้าวของอำลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้

ล่าสุด ดิ เอ็กซ์เพรส ระบุว่า ทีมของกุนซือ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ พร้อมที่จะออกล่าตัว มาต้า มาร่วมก๊วน โดยเตรียมยื่นข้อเสนอเงิน 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ให้ แมนฯ ยูไนเต็ด พิจารณาในอนาคตอันใกล้นี้

สำหรับฤดูกาลนี้ มาต้า เพิ่งได้ลงเล่นแบบเต็มเกม 90 นาที แค่ 3 นัดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้รับสุดพิเศษคัมแบ็กโรงละครแห่งความฝัน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดพิเศษที่จะได้กลับมาเยือนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง ในเกมอุ่นเครื่องระหว่าง โปรตุเกส กับ อาร์เจนตินา วันอังคารหน้า ชี้ถึงเป็นแค่นัดกระชับมิตร แต่ก็มีความหมายต่อตัวเองเช่นกัน
  • สบโอกาส!ผีเล็งซื้อกวารินฉลองงูเปลี่ยนโค้ช
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว สบโอกาส อินเตอร์ มิลาน เปลี่ยนหัวเรือใหญ่ จาก วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เป็น โรแบร์โต้ มันชินี่ ยื่นข้อเสนอขอซื้อ เฟรดี้ กวาริน มิดฟิลด์โคลอมเบีย แข้งคุณภาพดีราคาถูก เทียบกับ เควิน สตรอทมัน ของ โรม่า หรือ อาร์ตูโร่ วิดัล ของ ยูเวนตุส
  • รุ่งยาก!สโคลส์ชี้ปิเก้สไตล์ไม่เข้ากับลีกผู้ดี
    พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง เคราร์ด ปีเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า จะเจอปัญหากับการเล่นในพรีเมียร์ลีก เนื่องจากเหมาะกับสไตล์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" เท่านั้น หลังแข้งสเปนตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายทีมในพรีเมียร์ลีกเวลานี้
  • ผีเดินหน้าล่าหอกดาวรุ่งแซมบ้า
    แมนฯ ยูไนเต็ด เดินหน้าเสริมเกมรุกไม่หยุด ล่าสุดเล็งกระชากตัว ดั๊กลาส คูตินโญ่ หัวหอกอนาคตไกลจาก แอตเลติโก พาราเนเซ่ โดยงานนี้เอเยนต์นักเตะระบุหาก "ผีแดง" สนใจจริงๆ ก็ยินดีที่จะเปิดการเจรจา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »