ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โฟร์ โคตรปลื้ม นัท เตรียมซื้อแหวนตีตราจอง

โฟร์ โคตรปลื้ม นัท เตรียมซื้อแหวนตีตราจอง

Posted 16/11/2014 by mthai

 


ทำเอายิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว สำหรับสาว โฟร์ ศกลรัตน์ ที่ล่าสุดเลี้ยงฉลองวันเกิดล่วงหน้าไปหมาดๆ พร้อมกับน้องๆ ณ สถานสงเคราะห์บ้านราชวิถี แถมยังใจดีขนทัพเพื่อนศิลปินจากค่ายกามิกาเซ่ มาร่วมอิ่มบุญด้วยกัน แต่ที่ดูจะมีความสุขที่สุดเห็นจะเป็นการเซอร์ไพรส์จากพี่ชายคนสนิทอย่างหนุ่ม นัท ณัฐพล จุฬางกูล ที่หอบกระเป๋าหลักแสนให้เป็นของขวัญแทนใจ ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาสาวโฟร์อิ่มทั้งบุญอิ่มทั้งใจ และเจ้าตัวยังได้เผยว่า

 

 
“ดีใจทุกครั้งค่ะที่วันเกิดของโฟร์ทุกปีก็จะมีเพื่อนๆ ร่วมค่ายและแฟนคลับที่รักกันเป็นสิบปีมาร่วมอวยพรตลอด โฟร์ถือว่ามันคือวันพิเศษวันหนึ่งที่เราเองอาจจะได้รับข้อความหรือคำอวยพรดีๆ รวมถึงของขวัญดีๆ โฟร์ก็เลยอยากจะมอบอะไรที่ดีๆ และพิเศษให้กับน้องๆ เหล่านี้บ้าง เพื่อที่น้องๆ จะได้รู้สึกว่าพวกเขาเองก็มีวันพิเศษและได้อะไรดีๆ เช่นเดียวกับเรา แล้วก็วันเกิดปีนี้ก็เริ่มรู้สึกว่าตัวเราเองได้โตมากขึ้น ทั้งความคิดและอะไรหลายๆ อย่าง ซึ่งมันไม่ใช่แค่อายุ แต่เราเองเริ่มที่จะได้คิดว่าเราจะก้าวไปข้างหน้าต่ออย่างไร มีแผนการดำเนินชีวิตที่เยอะแยะเลยค่ะ”

 

 

  ปีนี้พี่นัทหอบกระเป๋าหลักแสนมาเซอร์ไพรส์ถึงที่? “ ปีที่แล้วก็มี ก็คงเป็นของที่เขาเองคงตั้งใจอยากจะให้ คือจริงๆ แล้วกับเพื่อนพี่นัททุกคนเขาก็จะมีของขวัญแบบนี้ไปให้ตลอด จนเพื่อนๆ ก็แซวเรียกเขาว่าเป็นป๋า แต่พี่นัทก็ไม่ได้ถามนะคะว่าโฟร์อยากได้อะไร ก็ถ้าเขาให้อะไรโฟร์ก็ชอบหมดแหละ”

 

 

 เห็นพี่นัทแซวว่าจะซื้อแหวนตีตราจอง? ก็รออยู่นะคะ ถ้าจะใจดีขนาดนี้ คือเค้าก็คงแซวเล่นละค่ะ แต่ถ้าซื้อให้ก็ไม่ขัดข้อง”

 

 

ช่วงนี้เห็นทำธุรกิจร่วมกันด้วย เหมือนวางแผนอนาคตร่วมกันด้วยหรือเปล่า?“ไม่หรอกค่ะ คือพี่นัทเขาเป็นนักธุรกิจที่เก่ง เราก็เลยมองว่าถ้าเราได้ร่วมงานกับคนเก่งๆ มันก็คงจะดี เพราะตอนนี้โฟร์เองทำธุรกิจส่วนตัวด้วย ได้มุมมองความคิดธุรกิจจากพี่นัทเยอะเลยค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชมพู่ อารยา ปัดทำตัวซุป’ตาร์ รูปหลุดสั่งคนพัดวีให้
    กลายมาเป็นประเด็นให้ได้ตอบคำถามนักข่าว เมื่ออยู่ๆ มีภาพหลุดของดาราสาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่คนตาไวแชะภาพเอาไว้ได้ สาวชมพู่ กำลังทานอาหารในกองถ่าย แต่มีคนมาปรนนิบัติพัดวีให้ประดุจเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการ กลายเป็นเรื่องสนุกปากของบรรดาขาเม้าท์ไปตามๆ กัน
  • เนสท์ดีใจพ่อแม่บินจากขอนแก่นทำบุญวันเกิด
    'เนสท์ นิศาชล' ดีใจ พ่อแม่บินจากขอนแก่นทำบุญวันเกิด อายุครบ 21 ปลื้มแฟนคลับเซอร์ไพรส์ ซื้อคอนโดเป็นของขวัญตัวเอง โวงานรุม
  • ปอย ตรีชฎา ยันแหวนเพชรเม็ดเป้ง หนุ่มคนสนิทซื้อให้ แจงขอเจ้าของร้านไว้ว่าไม่เปิดตัว
    ก่อนหน้านี้เพิ่งจะเปิดใจว่ามีหนุ่มคนสนิทซื้อแหวนเซอร์ไพรส์ให้แทนความคิดถึงสำหรับ "ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์" แต่มีคนตาดีเห็นข้อความของเจ้าของร้านแหวนเพชรวงนี้ว่าสาว "ปอย" เป็นคนซื้อเอง ทำเอาหลายๆ คนสงสัยว่าตกลงเรื่องราวมันเป็นยังไงกันแน่ หรือสาว "ปอย" จะซื้อเองแล้วมาบอกว่า มีหนุ่มซื้อให้กันหละเนี่ย ล่าสุดได้เจอ "ปอย" ในงาน The Circle Winter Moment 2014 ณ เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ เจ้าตัวก็เลยชี้แจงให้ฟังว่า...
  • แฟนคลับไม่ปลื้ม ‘ปู –ไปรยา’ถ่ายแบบนั่งคร่อม
    อาเล็ก-ธีรเดช แฮปปี้กระแสถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่เบาๆ คู่ ปู-ไปรยา โต้ข่าวแฟนคลับไม่ปลื้ม ออกปากอยากทำแบบนี้กับ จอย-รินลณี บ้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »