ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » มาร์ช ฟุ้ง บินทำงานญี่ปุ่น รับ ใส่แหวนคู่ปันปัน

มาร์ช ฟุ้ง บินทำงานญี่ปุ่น รับ ใส่แหวนคู่ปันปัน

Posted 16/11/2014 by Sanook


 

 

หนุ่ม'มาร์ช จุฑาวุฒิ' ฟุ้ง บินทำงานที่ญี่ปุ่น รับ ใส่แหวนคู่'ปันปัน สุทัตตา' ปัดตีตราจอง โต้เข้าทางพ่อ ยังไม่มีงานคู่

เพิ่งกลับจากทำงานที่ประเทศญี่ปุ่นสำหรับ "มาร์ช จุฑาวุฒิ" แถมตั้งแต่เปิดตัวว่ากำลังศึกษาดูใจอยู่กับสาว "ปันปัน สุทัตตา" ดูเหมือนว่าความรักของทั้งคู่จัดเข้าขั้นว่าหวาน เพราะแฟน ๆ มักจะเห็นทั้งคู่อัพรูปคู่ตามสถานที่ต่าง ๆ แถมยังสังเกตเห็นว่าหนุ่มมาร์ชใส่แหวนที่นิ้วนางข้างขวาเหมือนถูกตีตราจอง งานนี้เจอตัวหนุ่มมาร์ชที่มาร่วมงาน แองกรี้ เบิร์ด สเตลล่า ณ สยามเซ็นเตอร์ โดยหนุ่มมาร์ชเผยว่า

"ไปญี่ปุ่นมาก็สนุกดีครับ เพราะว่าไม่เคยไปมาด้วย คือไปกับผู้โชคดีโออิชิที่ส่งฝาเข้ามาชิงโชค และแจกเงินรางวัลให้ 1 ล้านก็ไปเที่ยวญี่ปุ่นมาด้วย ทริปนี้ก็กินอิ่มช็อปกันเพลินเลยครับ ก็ไม่ได้ซื้ออะไรมาฝากปันครับ เพราะว่าก่อนหน้านั้นปันเค้าก็เพิ่งไปญี่ปุ่นมาด้วย ก็เลยไม่ได้ซื้ออะไรกลับมา ที่เห็นรูปคู่ต้องรอติดตามว่าจะเป็นงานอะไร แต่แย้ม ๆ ว่าเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์อันนึงครับ จริง ๆ ก็ไม่ได้ปิดอะไรอยู่แล้วนะครับ อย่างเวลาไปไหนมาไหนก็ลงรูปกันตามปกติ งานคู่ตอนนี้ยังไม่มีติดต่อเข้ามาครับ ต้องคุยกับทางผู้ใหญ่ ถ้ามีติดต่อเข้ามาก็ต้องดูเงื่อนไขมากกว่ารายละเอียด เพราะว่ามาร์ชไม่ได้ตัดสินใจเอง เพราะว่าทางจีทีเอชเป็นคนจัดการให้ครับ ส่วนข่าวรับงานคู่ค่าตัวถึง 8 หลัก อันนี้ไม่ทราบเลยครับ เรทค่าตัวอันนี้ก็ไม่เคยคุยเอง ก็ไม่ทราบเหมือนกันครับ

เรื่องโดนจับตาผมว่ามันดีขึ้นมากกว่า คือเราไปไหนมาไหนก็ไม่ได้ปิดบังกันอยู่แล้ว ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติของวัยรุ่นทั่วไป อย่างคุณพ่อของปันก็ยังไม่เรียกว่าไฟเขียวเต็มที่ เพราะถ้ามีอะไรก็ต้องบอกกล่าวคุณพ่ออยู่แล้ว ก็อาจจะต้องใช้เวลาเป็นตัวพิสูจน์ครับ เพราะยังเป็นช่วงแรก ๆ กันอยู่ด้วย กับคุณพ่อก็มีได้เจอกันบ้าง และคุณพ่อเค้าก็เป็นคนน่ารักอยู่แล้ว ส่วนเรื่องแหวนก็ไม่ได้มีคนจองครับ แต่ว่าเป็นแหวนที่ใส่เหมือนกันครับ ไม่ได้เป็นแหวนสัญญาใจขนาดนั้นครับ ไม่ได้มีเนื่องในโอกาสอะไรครับ ไม่ใช่กรณีวันครบรอบครับ ไม่กล้าตัดสินว่าคู่ตัวเองหวานมั้ย ก็ทำไปตามปกติครับ ถือว่าตอนนี้แฮปปี้ครับสำหรับคู่เรา สำหรับกระแสของซีรี่ส์ต้องบอกว่าน่ากลัวมากครับ อย่างตอนแรก วนิดา คือน่ากลัวมาก ก็ดีใจที่ฟิดแบกกลับมาดี ถือเป็นมิติใหม่ของซีรี่ส์ผี อยากให้ดูกันเยอะ ๆ ครับ เพราะทางจีทีเอชเพิ่งตัดสินใจให้ดูย้อนหลังทางยูทูปปกติด้วย แต่เวลาที่ฉายจริง ๆ ก็ตอนสี่ทุ่มทุกวันเสาร์ ต้องบอกว่าน่ากลัวมาก ยังไงก็อยากให้ติดตามกันด้วย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โฟร์ โคตรปลื้ม นัท เตรียมซื้อแหวนตีตราจอง
    ทำเอายิ้มแก้มปริกันเลยทีเดียว สำหรับสาว โฟร์ ศกลรัตน์ ที่ล่าสุดเลี้ยงฉลองวันเกิดล่วงหน้าไปหมาดๆ พร้อมกับน้องๆ ณ สถานสงเคราะห์บ้านราชวิถี แถมยังใจดีขนทัพเพื่อนศิลปินจากค่ายกามิกาเซ่ มาร่วมอิ่มบุญด้วยกัน แต่ที่ดูจะมีความสุขที่สุดเห็นจะเป็นการเซอร์ไพรส์จากพี่ชายคนสนิทอย่างหนุ่ม นัท ณัฐพล จุฬางกูล ที่หอบกระเป๋าหลักแสนให้เป็นของขวัญแทนใจ ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาสาวโฟร์อิ่มทั้งบุญอิ่มทั้งใจ และเจ้าตัวยังได้เผยว่า
  • ชมพู่ อารยา ปัดทำตัวซุป’ตาร์ รูปหลุดสั่งคนพัดวีให้
    กลายมาเป็นประเด็นให้ได้ตอบคำถามนักข่าว เมื่ออยู่ๆ มีภาพหลุดของดาราสาว ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต ที่คนตาไวแชะภาพเอาไว้ได้ สาวชมพู่ กำลังทานอาหารในกองถ่าย แต่มีคนมาปรนนิบัติพัดวีให้ประดุจเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการ กลายเป็นเรื่องสนุกปากของบรรดาขาเม้าท์ไปตามๆ กัน
  • เนสท์ดีใจพ่อแม่บินจากขอนแก่นทำบุญวันเกิด
    'เนสท์ นิศาชล' ดีใจ พ่อแม่บินจากขอนแก่นทำบุญวันเกิด อายุครบ 21 ปลื้มแฟนคลับเซอร์ไพรส์ ซื้อคอนโดเป็นของขวัญตัวเอง โวงานรุม
  • ปอย ตรีชฎา ยันแหวนเพชรเม็ดเป้ง หนุ่มคนสนิทซื้อให้ แจงขอเจ้าของร้านไว้ว่าไม่เปิดตัว
    ก่อนหน้านี้เพิ่งจะเปิดใจว่ามีหนุ่มคนสนิทซื้อแหวนเซอร์ไพรส์ให้แทนความคิดถึงสำหรับ "ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์" แต่มีคนตาดีเห็นข้อความของเจ้าของร้านแหวนเพชรวงนี้ว่าสาว "ปอย" เป็นคนซื้อเอง ทำเอาหลายๆ คนสงสัยว่าตกลงเรื่องราวมันเป็นยังไงกันแน่ หรือสาว "ปอย" จะซื้อเองแล้วมาบอกว่า มีหนุ่มซื้อให้กันหละเนี่ย ล่าสุดได้เจอ "ปอย" ในงาน The Circle Winter Moment 2014 ณ เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ เจ้าตัวก็เลยชี้แจงให้ฟังว่า...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »