ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชาบียกวิลเชียร์เป็นแข้งมหัศจรรย์

ชาบียกวิลเชียร์เป็นแข้งมหัศจรรย์

Posted 16/11/2014 by siamsport

 

 

ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางตัวเก๋า บาร์เซโลน่า ออกโรงยก แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เป็นนักเตะมหัศจรรย์ หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน พร้อมชม ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ด ลิเวอร์พูล มีอนาคตที่สดใสรออยู่เช่นกัน

ชาบี เอร์นานเดซ ยอดมิดฟิลด์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า แจ็ค วิลเชียร์ กองกลาง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เป็นนักเตะที่มหัศจรรย์

ชาบี เป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้ บาร์ซ่า และทีมชาติสเปน ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในช่วงหลายปีที่ผ่านมา และยังจำได้ดีว่า วิลเชียร์ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในสนามในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ "เจ้าบุญทุ่ม" บุกไปแพ้ อาร์เซน่อล 1-2 ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อปี 2011 โดยเวลานั้นแข้งอังกฤาอายุเพียง 19 ปีเท่านั้น แต่ก็ต้องเจอปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอดนับตั้งแต่นั้น

เมื่อถูกถามว่าใครคือนักเตะอังกฤษที่ชื่นชอบมากที่สุด ชาบี ตอบว่า "มันพูดยาก มันมีผู้เล่นมากมายและผมคิดว่า แจ็ค วิลเชียร์ เป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ เก่งมากๆ"

สตาร์วัย 34 ปี ยังได้ชื่นชม ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล รวมถึงผู้เล่นมากประสบการณ์คนอื่นๆ ด้วย

  "ราฮีม สเตอร์ลิง มีอนาคตที่ดีรอเขาอยู่ จากนั้นมันก็มีนักเตะที่อายุมากอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด, แฟร้งค์ แลมพาร์ด และ จอห์น เทอร์รี่ พวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของประวัติศาสตร์อังกฤษ ซึ่งคว้าแชมป์มาหมดแล้ว" ชาบี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดสโตรปลื้มปืนสนคว้าตัว
    มัตเตีย เดสโตร หัวหอก โรม่า เปิดอก สุดแฮปปี้ที่ตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล เพราะมันเป็นสิ่งที่บอกให้เห็นว่าตนกำลังทำผลงานได้ดี พร้อมโวตนยังสามารถเล่นได้ดีกว่านี้อีก
  • ไม่เห็นค่าก็ต้องไป!โพลดี้แย้มเตรียมโบกมือลาปืน
    ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าชาวเยอรมัน รับหวังโชว์ให้ "เดอะ กันเนอร์ส" เห็นตัวเองฝีเท้าเจ๋งแค่ไหน แต่ไม่เคยได้รับโอกาสนั้น โอดสี่เดือนหลังใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการนั่งตบยุงข้างสนาม เปรยอาจมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้
  • รุ่งยาก!สโคลส์ชี้ปิเก้สไตล์ไม่เข้ากับลีกผู้ดี
    พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง เคราร์ด ปีเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า จะเจอปัญหากับการเล่นในพรีเมียร์ลีก เนื่องจากเหมาะกับสไตล์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" เท่านั้น หลังแข้งสเปนตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายทีมในพรีเมียร์ลีกเวลานี้
  • จุดแตกหัก!โอซิลทะเลาะพ่อกดดันให้ย้ายซบปืน
    สื่อสเปน ตีข่าว เมซุต โอซิล จอมทัพ อาร์เซน่อล มีปากเสียงอย่างรุนแรงกับ มุสตาฟา พ่อบังเกิดเกล้า กรณีที่กดดันเขาให้ทิ้ง เรอัล มาดริด เพื่อมาเล่นกับ "เดอะ กันเนอร์ส" ซึ่งเรื่องนี้นำไปสู่การไล่ผู้ให้กำเนิดออกจากตำแหน่งกรรมการผู้จัดการของโอซิล มาร์เก็ตติ้ง จีเอ็มบีเอช บริษัทการตลาดของเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »