ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “มด ณปภัช“ นอยด์จัด โดนวิจารณ์ทำจมูกใหม่ ลามหนักถึงขั้นด่าพ่อเเม่

“มด ณปภัช“ นอยด์จัด โดนวิจารณ์ทำจมูกใหม่ ลามหนักถึงขั้นด่าพ่อเเม่

Posted 17/11/2014 by Sanook


อุตส่าห์ยอมรับกับสื่อว่าที่หน้าเปลี่ยนเพราะไปทำจมูกมาจริง สำหรับนักแสดงสาว "มด ณปภัช" เเต่กลับถูกวิจารณ์หนักจนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์สเตตัสลงเฟซบุ๊คระบายความรู้สึก เเถมยังถูกนักเลงคีย์บอร์ดวิพากษ์วิจารณ์รุนแรงพาดพิงไปถึงพ่อแม่ของเธอ เจ้าตัวถึงกับร่ำไห้กับข้อความที่ได้เห็น โดยสาวมดได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า


"ในไอจีที่เราโพสต์ตอนนั้นเป็นอารมณ์ที่โกรธและโมโหค่ะ เพราะเราบังเอิญไปเห็นคอมเม้นท์หนึ่ง พูดถึงพ่อแม่ในแง่ลบ คือตัวเราเองคนเป็นลูกเห็นแล้วรู้สึก เวลาคนติชมเราไม่เคยโกรธเรากลับเข้าใจด้วย แต่ทำไมต้องมาว่าถึงพ่อแม่เราด้วย พ่อแม่เราไม่เกี่ยวอะไร เค้าว่าแรงประมาณว่าพ่อแม่ใช้สมองส่วนไหนคิดให้ลูกไปทำศัลยกรรม พูดเลยว่าขึ้น ถ้าจะว่าก็ว่าฉันสิ ไปว่าพ่อแม่ฉันทำไม อย่างที่บอกว่าวิพากษ์วิจารณ์เราได้ แต่อย่ามาว่าพ่อแม่เรานะ เพราะเรื่องนี้เซนซิทีฟกับมดมากจริงๆ ถึงขั้นร้องไห้เลยก็ว่าได้"


"ต้องขอโทษคนที่ได้อ่านและบางทีอาจเสียความรู้สึกกับคำพูดของมดเพราะมันก็ดูแรงจริงๆก็ต้องยอมรับ แต่ก็อยากให้เข้าใจด้วยในส่วนนึงว่าเราก็เจอมาหนักเหมือนกัน เข้าใจให้วิพากษ์วิจารณ์ได้ แต่ขออย่าว่าถึงพ่อแม่เลยนะคะ ที่ผ่านมาก็ไม่เป็นไรเราเข้าใจ เราเป็นคนของสังคมก็เข้าใจว่าต้องมีการพูดถึงทั้งในแง่บวกและลบอยู่แล้ว ไม่เป็นอะไรหรอกมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว แต่เรื่องพ่อแม่ ถ้าใครมาอยู่ในจุดที่มดอยู่ เราเป็นลูกถ้ามีคนมาพูดถึงพ่อแม่เราในทางที่ไม่ดีเราก็ต้องโกรธเหมือนกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาร์ตี้วิวาห์''หญิง สุกัญญา''กินเด็กช่างอลังเกิ้นว่าป้ะ??
    เป็นปาร์ตี้งานวิวาห์ที่อลังการงานสร้างจริงจริ้งงงงงง สำหรับปาร์ตี้วิวาห์"หญิง สุกัญญา"กินเด็ก!! เอ้ย ! แฟนเด็ก "บิลลี่" อานุภาพ ชุษณเวทย์ วัย 29 ปี เมื่อช่วงค่ำคืนวานนี้(16 พฤศจิกายน 2557) ที่โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ ย่านเพลินจิต ที่งานนี้มีเพื่อนพ้องมาร่วมปาร์ตี้กับพรึ่บพรั่บ บ่าว สาว หน้าตาเอิบอิ่ม ส่วนเพชรเลอค่าอมตะที่เจ้าบ่าวทุ่มมัดเจ้าสาวก็น้ำงามฟิน รวมถึงบรรยากาศในงานที่อลังเว่อร์
  • ''มาริสา''ควงสมี''เบิร์ต''ซุ่มฉลองแต่งดูดดื่มฟรุ้งฟริ้ง
    มจริงจริ้งงงงงงงดารานางแบบสาว "มาริสา" แอนนิต้า ที่ตอนวิวาห์ จดทะเบียนสมรส แลกแหวนก็ซุ่มเงียบอ๊ะ!วานนี้ วันหวยออก (วันที่ 16 พฤศจิกายน 2557) "สา" ก็ควงสามีนักบินผู้ช่วยหนุ่ม"เบิร์ต"อัตตพล ศิริศุขสกุลชัย แห่งสายการบินไทยซุ่มฉลองสมรสอย่างอบอุ่นดื่มด่ำกำซาบแบบเรียบง่ายและเป็นการภายใจ ท่ามกลางครอบครัวของทั้งสองฝ่ายและเพื่อนพ้องร่วมรับรู้และยินดี
  • ณเดชน์ ญาญ่า ลั้นลามัลดีฟส์ แม่อวดภาพชวนจิ้น
    นาทีนี้คู่ขวัญคู่จิ้นอันดับหนึ่ง ที่หลายคนต่างลุ้นให้เป็นแฟนกันจริงๆ คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคู่ซุป'ตาร์สุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา ถึงไม่ยอมขยับสถานะของกันและกัน แต่ก็ไม่ทำให้กองเชียร์หวั่นไหวหรือหยุดจิ้นแน่นอน เพราะทั้งคู่มักจะมีภาพออกมาให้แฟนคลับฟินกันได้เสมอ
  • มิคทุ่ม7หลักเปิดธุรกิจอาหารโวกระแสตอบรับดี
    แม้ว่าทั้งสองทีมสถิติการพอๆกัน แต่ลานุส 6นัดล่าสุดพับกับทีมเดี่ยว เอาชนะรวดเสมอ ยังเอาชนะ 4 นัด นักเตะด้าน หนุ่ม'มิค บรมวุฒิ' ทุ่ม 7 หลัก เปิดธุรกิจอาหาร โวกระแสตอบรับดี จ่อขยายสาขา ยันไม่ทิ้งงานวงการ แพลนปั๊มทายาทปีหน้า เรียกว่ากำลังสร้างเนื้อสร้างตัวลุยธุรกิจอย่างเต็มที่ สำหรับหนุ่ม "มิค บรมวุฒิ" ที่ล่าสุด ร่วมหุ้นกับเพื่อนเปิดร้านอาหารเกาหลี โดยงานนี้เจ้าตัวเผยว่า "เริ่มจากการไปเกาหลีแล้วทุกคนจะไปกินเนื้อย่าง แล้วหลายคนก็ลองให้ทานซุปนี้ก ก็เลยชวนน้องอีก 2คนไปเอาสูตรมาทำ และลองเปิดหน้า ม.รังสิต ก็ฟิดแบกดีมาก แต่ร้านเดิมมันแคบ พอทราบว่าที่นี่จะมีเปิด เลยมาเปิดที่ตรงนี้ครับ ใกล้บ้านเราด้วย งบประมาณก็หลายล้านอยู่ครับ แต่ตอนนี้ก็มีคนมาขอซื้อแฟรนไชส์เยอะมากแล้วด้วย ก็แปลกมาเหมือนกันที่การตอบรับค่อนข้างดีมาก สูตรเราก็จะมีปรับนิดนึง ตอนนี้ก็มีโปรเจกต์เปิดร้านใหม่ ขยายให้ใหญ่กว่านี้อีกสัก 3 - 4 เท่า ครับ ทำธุรกิจทั้งหมดเพื่อจะมีลูกด้วย เพราะถ้าเรามีลูกแล้วก็จะให้ธุรกิจรันไปได้เอง งานอื่นก็ยังรับงานเต็มที่เหมือนเดิม ไม่ลดงานครับ กลายเป็นโรคจิตที่สนุกกับงานครับ ที่ฟิตหุ่นก็จะมียาเพื่อเบิร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »