ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เชือดเฉือน นางเอกเบอร์หนึ่ง มิว นี่ละ คู่แข่ง ญาญ่า

เชือดเฉือน นางเอกเบอร์หนึ่ง มิว นี่ละ คู่แข่ง ญาญ่า

Posted 17/11/2014 by mthai


มาแรงมากๆ สำหรับนางเอกดาวรุ่งช่อง 3 มิว นิษฐา ที่ตอนนี้ดวงการงานในวงการบันเทิงกำลังพุ่งๆๆ จนนางเอกคนอื่นๆ เริ่มจะหมั่นไส้ เพราะแค่เข้าวงการมาได้ไม่ถึง 2 ปี สาวมิวก็ดังเปรี้ยงปร้างเทียบรัศมีกับนางเอกเบอร์หนึ่งของช่องในยุคนี้อย่าง ญาญ่า อุรัสยา ได้แบบเชิดหน้าเชิดตา เพราะทั้งค่าตัวงานพรีเซ็นเตอร์ และงานอีเว้นต์ของสาวมิว ตอนนี้สนนราคาก็พอๆ กับสาวญาญ่า หลายคนเลยมองว่าสาวมิวนี่ละ คือนางเอกของช่อง 3 ที่กำลังจะไล่บี้ไล่เบียดตีคู่เสมอมากับสาวญาญ่าได้แบบติดๆ แต่ก็เอาเถอะ!!! เรื่องแบบนี้คงต้องดูกันไปยาวๆ เพราะนางเอกบางคนถึงจะดังก็จริง แต่ถ้าพฤติกรรมไม่น่ารัก ก็เชื่อว่าคงอยู่ในวงการนี้ได้ไม่นาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ณเดชน์ ญาญ่า ลั้นลามัลดีฟส์ แม่อวดภาพชวนจิ้น
    นาทีนี้คู่ขวัญคู่จิ้นอันดับหนึ่ง ที่หลายคนต่างลุ้นให้เป็นแฟนกันจริงๆ คงเป็นใครไปไม่ได้นอกจากคู่ซุป'ตาร์สุดฮอต ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา ถึงไม่ยอมขยับสถานะของกันและกัน แต่ก็ไม่ทำให้กองเชียร์หวั่นไหวหรือหยุดจิ้นแน่นอน เพราะทั้งคู่มักจะมีภาพออกมาให้แฟนคลับฟินกันได้เสมอ
  • ณเดชน์ ญาญ่า ควงคู่ถ่ายแฟชั่นสุดหวาน ขึ้นปก Marie Claire
    ณเดชน์ ญาญ่า ควงคู่ถ่ายแฟชั่นปกนิตยสาร Marie Claire ฉบับเดือนพฤศจิกายน 2557 โชว์ความหวานซึ้ง 2 ปก 2 สไตล์ ทำแฟนคลับฟินเสุด ๆ
  • แฟนคลับเจอ ญาญ่า บน BTS น่ารัก น่าหลงสุด ๆ ฟินเลย
    ทำเอาแฟนคลับถึงกับกรี๊ดสนั่น ขอถ่ายรูปกันแน่น เมื่อ น้องญาญ่า ขึ้นมาโดยสารบนรถไฟฟ้า BTS บรรยากาศเป็นอย่างไร ติดตามชมกัน
  • ซุปตาร์''ชมพู่ - ญาญ่า''แอนด์ คนดังร่วมกิจกรรมฮิตเปียกชุ่มปอด!!
    เรียกว่าเป็นกระแสฟีเว่อร์เลยทีเดียว หลังจากที่เหล่าบรรดาคนดังในต่างประเทศได้ออกมาทำกิจกรรม Ice Bucket Challenge หรือการเอาน้ำแข็งมารดตัวเอง พร้อมกับแฮชแท็ก #IceBucketChallengeTH เพื่อระดมทุนหาเงินบริจาคช่วยเหลือผู้ป่วยโรคกล้ามเนื้ออ่อนแรง หรือ ALS ที่กำลังได้รับความนิยมจากเหล่าคนดังในหลากหลายวงการ ที่ร่วมสมทบทุนบริจาค และเอาน้ำแข็งราดรดตัวตามคำท้า และส่งต่อคำท้าไปยังเพื่อนคนอื่นๆ ต่อไป จนทำเอาเหล่าคนดังผู้ใจบุญในเมืองไทยทั้งหลายต่างตอบรับคำท้าและทำกิจกรรม Ice Bucket Challenge กันเป็นจำนวนมาก อาทิ พิธีกรตัวแม่ "วู้ดดี้" วุฒิธร มิลินทจินดา, ธัญญาเรศ เองตระกูล และ แจ็ค แฟนฉัน" รวมถึงผู้จัดสาวไฟแรง"จ๋า" ยศสินี ณ นคร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »