ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มานกีโย่เผยยังเฝ้าติดตามตราหมี

มานกีโย่เผยยังเฝ้าติดตามตราหมี

Posted 17/11/2014 by siamsport

 

ฆาเบียร์ มานกีโย่ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล เผยยังเฝ้าติดตาม แอตเลติโก มาดริด แม้มาค้าแข้งในแอนฟิลด์

ฆาเบียร์ มานกีโย่ กองหลัง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขายังคงติดตามความเคลื่อนไหวของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ต้นสังกัดในศึกลา ลีกา สเปน อย่างใกล้ชิด ถึงแม้ตัวเองมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ก็ตาม

แข้งทีมชาติสเปน ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี ย้ายจาก แอต.มาดริด มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยสัญญายืมตัวระยะเวลา 2 ปีเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดก็เผยว่ายังคงเฝ้าติดตามความเคลื่อนไหวของ "ตราหมี"

"ผมติดต่อกับ ซาอูล เขาบอกผมว่าทุกอย่างเป็นไปด้วยดีที่นั่น" มานกีโย่ กล่าว

แบ็กขวาวัย 20 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจนับตั้งแต่มาค้าแข้งในศึกพรีเมียร์ลีก โดยหลายคนมองว่าเขาเป็นตัวเลือกที่ดีกว่า เกล็น จอห์นสัน หลังลงเล่นไปแล้ว 7 นัดในลีกฤดูกาลนี้  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หน้าแตก!นสพ.พลาดใส่รูปสเตอร์ลิงแทนสเตอร์ริดจ์
    หนังสือพิมพ์สุดสัปดาห์ฉบับหนึ่งหน้าแตกหมอไม่รับเย็บ หลังทำเรื่องผิดพลาดใส่รูป ราฮีม สเตอร์ลิ่ง มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ลิเวอร์พูล ลงในรายงานการกลับมาลงสนามของ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมของเจ้าตัวแทน
  • ลอว์เรนสันกระตุ้นหงส์แดงดึงโอริกี้กลับมาต้นปี
    มาร์ค ลอว์เรนสัน ตำนานเซนเตอร์แบ็ก ลิเวอร์พูล ชี้ "หงส์แดง" ควรมองหาโอกาสในการดึง ดิว็อค โอริกี้ ดาวยิงอนาคตไกลเบลเยียม ที่ไปเล่นให้ ลีลล์ แบบยืมตัว กลับมาช่วยทีมในเดือนมกราคมนี้ พร้อมรับตนรู้สึกตกใจที่ได้รู้ว่าเจ้าตัวอยากมาอยู่กับ "เร้ด แมชีน" ในช่วงปีใหม่นี้เลย
  • ใจเป็นหงส์! บาเบลเปิดตัวแบรนด์YNWA
    แม้จะค้าแข้งที่แอนฟิลด์เป็นเวลาเพียงแค่ 4 ปี แต่ความเป็นสเกาเซอร์ในตัวกองหน้าชาวดัตช์ยังคงเต็มเปี่ยมหลังล่าสุดเปิดตัวแบรนด์ของตัวเองในนาม YNWA
  • โรม่าพร้อมทุ่มค่าเหนื่อยเซ็นจอห์นสันล่วงหน้า
    เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว โรม่า พร้อมให้ค่าเหนื่อย เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวา ลิเวอร์พูล สูงตามที่เขาต้องการ เพื่อเซ็นสัญญาคว้าเขามาร่วมทีมตามกฎบอสแมน โดยตอนนี้แข้งวัย 30 ปี ยังไม่ได้ต่อสัญญากับทีมซะที ทั้งที่ข้อตกลงจะหมดลงหลังจบฤดูกาลนี้แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »