ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เหมาะสม! เจลีกเลือกบูมเมอแรงชู้ตแข้งฟรอนทาเลประตูยอดเยี่ยมเดือน ต.ค.

เหมาะสม! เจลีกเลือกบูมเมอแรงชู้ตแข้งฟรอนทาเลประตูยอดเยี่ยมเดือน ต.ค.

Posted 17/11/2014 by goal.com

 

ประตูสุดงามของจอมทัพชาวแซมบ้าฟรอนทาเล ได้รับเลือกเป็นประตูยอดเยี่ยมเจลีกประจำเดือนตุลาคม

สมาพันธ์ลีกฟุตบอลอาชีพญี่ปุ่นหรือเจลีก ประกาศเลือกลูกยิงบูมเมอแรงชู้ตของ เรนาโต ดาวเตะชาวบราซิลของ คาวาซากิ ฟรอนทาเล ที่ซัดได้ในเกมพบกับ เวนท์ฟอเรต์ โคฟุ  เป็นประตูยอดเยี่ยมประจำเดือนตุลาคม

ประตูสุดงามลูกนี้เกิดขึ้นในเกมที่ ฟรอนทาเล บุกไปเยือน เวนท์ฟอเรต์ เมื่อวันที่ 26 ตุลาคมที่ผ่านมา จากจังหวะที่ ยู โคบายาชิ โหม่งตั้งเข้ามาในกรอบเขตโทษให้ เรนาโต จับบอลแล้วพลิกตัววอลเลย์เข้าไปตุงตาข่ายอย่างสวยงาม

นอกจากนี้ ประตูดังกล่าวยังคล้ายกับประตูของ ฮิซาโตะ ซาโต กองหน้าจอมเก๋าของซานเฟรซเซ ฮิโรชิมา ที่เพิ่งได้รับเลือกเข้าชิงรางวัลประตูยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟ่าหรือ "ปุสกัส อวอร์ด 2014" อีกด้วย

เรานาโต ย้ายมาเล่นให้กับ ฟรอนทาเล ตั้งแต่ปี 2012 และเป็นกำลังสำคัญในแนวรุกของทีมตลอด 3 ฤดูกาลที่ผ่านมา ลงเล่นไป 84 นัด ยิงไป 27 ประตู  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิลวาฉุนเนย์มาร์ไม่ยอมบอกได้เป็นกัปตันทีมแทนตน
    ติอาโก้ ซิลวา กองหลังทีมชาติบราซิล ยอมรับตรงๆ ฉุนขาดที่ เนย์มาร์ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม ไม่ยอมมาบอกเลยว่าได้เป็นกัปตันทีมแทนตน พร้อมชี้ คนที่ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมควรจะเป็นคนที่มีอายุมากพอตัว
  • กระทิงคืนฟอร์ม!ไล่ขวิดเบลารุส3-0ยึดที่2แน่น
    "กระทิงดุ" สเปน กลับมาเล่นได้ตามฟอร์มหลังเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่ถล่ม เบลารุส ไปได้แบบไม่ยากเย็น 3-0 เก็บสามแต้ม รั้งอันดับสองของกลุ่มต่อไป ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี เมื่อวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา การแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016รอบคัดเลือก กลุ่ม ซีวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน 2557สเปน 3-0 เบลารุสสนาม: เอสตาดิโอ นวยโบ โกลอมบีโน่, (อูเอลบา, สเปน)ออกสตาร์ทครึ่งแรกมาได้แค่ 7 นาที เจ้า...
  • แย่งซีนรูน!เทพเบิ้ลสิงโตขย้ำสโลวีเนีย3-1
    ขโมยซีนการติดทีมชาติครบ 100 นัดของ เวย์น รูนี่ย์! เมื่อ แดนนี่ เวลเบ็ค ยิงสองประตู ช่วยให้ "สิงโตคำราม" อังกฤษ เปิดบ้านเอาชนะ สโลวีเนีย ไปได้แบบไม่เหนื่อยนัก 3-1 คว้าชัย 4 นัดรวด เก็บ 12 แต้มเต็ม รั้งจ่าฝูงของกลุ่ม ส่วนทีมเยือนมี 6 คะแนนเท่าเดิม แต่หล่นอยู่ที่สาม ศึกฟุตบอลยูโร 2016 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 15 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฟุตบอลยูโร 2016(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม อี)วันเสาร์ที่ 15 ...
  • Amazing! สกอร์เปี้ยนคิกทำประตู
    ซ็อตเด็ดวันนี้ให้ดูท่ายากในการทำประตูนั่นก็คือการเล่นท่าสกอร์เปี้ยนคิก(Scorpion Kick) ซึ่งไม่ได้เห็นบ่อยมาก นักกับการยิงประตูในลักษณะแบบนี้ และผู้ทำประตูดังกล่าวล่าสุดก็คือ เปโดร นายทวารของทีม Sarinena ที่ทำได้ในเกมการแข่งขันฟุตบอลดิวิชั่น 4 ของประเทศสเปน เป็นการพบกันระหว่าง Sarinena Vs Borja

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »