ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟอร์กี้เผยชีวิตหลังวางมือคุมผีสุดแฮปปี้

เฟอร์กี้เผยชีวิตหลังวางมือคุมผีสุดแฮปปี้

Posted 18/11/2014 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย มีความสุขกับชีวิตในตอนนี้ที่ไม่ต้องคุมทีมแล้ว ระบุ ตอนนี้เวลาดู "ปีศาจแดง" ลงเล่น เขาก็มีอารมณ์เหมือนเป็นแฟนบอลคนหนึ่ง ไม่มีความรู้สึกอยากทำทีมเองอีกต่อไป พร้อมชมยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ที่เล่นได้ดีในเกมที่พ่าย แมนฯ ซิตี้ เมื่อวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา ถึงแม้จะเหลือผู้เล่นน้อยกว่าก็ตาม

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า รู้สึกสนุกกับชีวิตหลังบอกลาการคุมทีมมาก และเขาไม่รู้สึกมีอารมณ์อยากทำทีมเองเวลาดู "ปีศาจแดง" ลงเล่นแล้ว

 เฟอร์กูสัน หันหลังให้กับการคุมทีมมาได้ 18 เดือนแล้ว หลังบอกลาการเป็นนายใหญ่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2013 โดยที่ผ่านมาเขาไปปรากฎตัวในงานหลายแห่ง และยังได้ไปเที่ยวตามที่ต่างๆ ด้วย

อดีตยอดกุนซือชาวสกอตต์ให้สัมภาษณ์กับ เดอะ บิ๊ก อิชชู่ หนังสือพิมพ์ในเมืองผู้ดีว่า "ผมสนุกกับมัน (ชีวิตหลังไม่ต้องคุมทีม) มากๆ เลยล่ะ ตอนนี้ผมสามารถไปดูทีมเล่นได้โดยที่ไม่ต้องรู้สึกว่าอยากทำงานสุดๆ แล้ว"

เฟอร์กูสัน เสริมว่า ประทับใจฟอร์มของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมที่แพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เพราะอดีตทีมของตนสู้ได้ดีสุดๆ ทั้งที่เหลือแค่ 10 คน "เราแพ้ให้ ซิตี้ ก็จริง แต่เราเล่นได้โอเคเลยนะ มันมีการเล่นที่ดีๆ หลายครั้ง ถ้ามันยังเหลือ 11 คนเท่ากันแล้วล่ะก็ ใครจะรู้ล่ะว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น ?"

 "ผมกำลังสนุกกับฟุตบอลในแบบของตัวเอง, สนุกกับการใช้ชีวิตร่วมกับครอบครัว, เพื่อนๆ และการวางมือของผม ผมเป็นทูตของ ยูไนเต็ด และยังอยู่ในบอร์ดบริหารของสโมสรด้วย ดังนั้นผมเลยยังได้ดูเกมการแข่งขันหลายนัด" อดีตกุนซือวัย 72 ปี เปิดอก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฮปปี้ดี!ดิมาเรียยันไม่เสียใจลาชุดขาวโยกซบผี
    มีอะไรต้องเศร้าเหรอ? อังเคล ดิ มาเรีย จอมกระชากค่าตัวแพง เผยกำลังมีความสุขกับต้นสังกัด เชื่อทำถูกที่เลือกย้ายมาลากเลื้อยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แทนการสวมเสื้อ เรอัล มาดริด ต่อไป เหตุกวาดแชมป์ร่วมกับ "ราชันชุดขาว" ครบทุกรายการแล้ว
  • ยังเล่นอยู่นะ!รวมพลแข้งโดนเมินจนโลกลืม
    หลังจากพรีเมียร์ลี กฤดูกาลนี้เตะไปแล้ว 11 นัด หลายรายก็แจ้งเกิดสำเร็จ บางคนอาจฟอร์มตกไปบ้าง แต่ก็ยังดีกว่าอีกหลายคนที่ไม่มีแม้แต่โอกาสจะลงสนาม แม้ครั้งหนึ่งจะเคยมีชื่อเสียงโด่งดัง จนเป็นที่รู้จักของแฟนบอลโดยทั่วไป
  • ผีสะดุ้ง!บลินด์เจ็บเข่าเกมดัตช์ถล่มลัตเวีย
    ดาเล่ย์ บลินด์ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดวงแตกต้องถูกเปลี่ยนตัวออกหลังลงเล่นแค่ 20 นาทีในเกมที่ ฮอลแลนด์ ถล่ม ลัตเวีย 6-0 ศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม เอ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่เข่า โดยล่าสุดสื่อระบุนักเตะอาจจต้องพักยาว 6 สัปดาห์เลยทีเดียว
  • เอเยนต์ยันผียื่นเงินซื้อเบลมากกว่าชุดขาว
    เอเยนต์ยัน แมนฯ ยูไนเต็ด เคยยื่นซื้อ แกเร็ธ เบล เมื่อปีที่แล้ว ด้วยจำนวนเงินที่มากกว่า เรอัล มาดริด ให้กับ สเปอร์ส 85 ล้านปอนด์เสียอีก แต่ปีกทีมชาติเวลส์ ไม่เคยคิดย้ายไปที่ไหน นอกจากมา "ราชันชุดขาว" ที่เดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »