ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์ยันผียื่นเงินซื้อเบลมากกว่าชุดขาว

เอเยนต์ยันผียื่นเงินซื้อเบลมากกว่าชุดขาว

Posted 17/11/2014 by siamsport

 

เอเยนต์ยัน แมนฯ ยูไนเต็ด เคยยื่นซื้อ แกเร็ธ เบล เมื่อปีที่แล้ว ด้วยจำนวนเงินที่มากกว่า เรอัล มาดริด ให้กับ สเปอร์ส 85 ล้านปอนด์เสียอีก แต่ปีกทีมชาติเวลส์ ไม่เคยคิดย้ายไปที่ไหน นอกจากมา "ราชันชุดขาว" ที่เดียวเท่านั้น

โจนาธาน บาร์เน็ตต์ เอเยนต์ของ แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง เรอัล มาดริด จ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อดาวเตะเวลส์ เมื่อปีที่แล้วมากกว่า "ราชันชุดขาว" เสียอีก แต่เจ้าตัวต้องการย้ายมาค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว เพียงแห่งเดียวเท่านั้น

เอเยนต์ของดาวเตะเจ้าของค่าตัวที่เป็นสถิติโลก 85 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,675 ล้านบาท) เผยผ่าน "อาส" หนังสือพิมพ์กีฬารายวันเล่มดังของแดนกระทิงดุว่า "เขาต้องการมาเล่นให้ มาดริด เสมอ เขาเลือกได้ที่จะย้ายไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือสโมสรอื่น แต่เขาต้องการมาเล่นให้ มาดริด เท่านั้น"

เมื่อถูกถามว่า "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอให้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มากกว่า "ราชันชุดขาว" เยอะหรือเปล่านั้น บาร์เน็ตต์ ตอบว่า "ไม่ได้มากกว่าเยอะหรอก แต่ก็มากกว่าที่ มาดริด ให้ ผมรู้ว่า ครั้งหนึ่ง บาร์เซโลน่า ก็เคยสนใจเขา แต่เขาบอกว่า ไม่อยากไปที่นั่น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!ผีสนทาลิสก้าดาวรุ่งบราซิล
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจที่จะกระชากตัว อันแดร์สัน ทาลิสก้า มิดฟิลด์อนาคตไกลของ เบนฟิก้า มาเสริมแกร่ง โดยพวกเขาส่งแมวมองไปดูฟอร์มของแข้งวัย 20 ปีมาแล้ว และเตรียมตามดูผลงานของเขาต่อไป
  • กระสันซบผี!โรโฮรับสไตรก์สปอร์ติ้งเพราะกลัวอดย้าย
    มาร์กอส โรโฮ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับตามตรงว่า ทำใจไม่ได้ที่จะอดจะย้ายมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" ตอนการเจรจาส่อแววล่ม เลยตัดสินใจโง่ๆ ด้วยการโดดซ้อม เพื่อบีบให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยอมขายเขาออกมา ก่อนโดน ฮวน เซบา เวรอน รุ่นพี่ที่เคารพนับถือ โทร.มาด่ายกใหญ่
  • ไม่มีวันขาย!ฟานกัลย้ำไม่ปล่อยสมอลลิ่งให้ปืน
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าว ไม่มีวันขาย คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ให้กับ อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมลีก ไม่ว่าจะมีการยื่นข้อเสนอซื้อด้วยราคาสูงแค่ไหนก็ตาม
  • อิสโก้รับต้องแย่งตัวจริงกับสุดยอดแข้งโลก
    อิสโก้ กองกลางทีมชาติสเปน รับต้องแย่งตัวจริงกับนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ทั้งในทีม "กระทิงดุ" และ เรอัล มาดริด หลังเพิ่งพังประตูสุดสวยช่วย "ลา โรฆา" เอาชนะ เบลารุส ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อวันเสาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »