ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่มีวันขาย!ฟานกัลย้ำไม่ปล่อยสมอลลิ่งให้ปืน

ไม่มีวันขาย!ฟานกัลย้ำไม่ปล่อยสมอลลิ่งให้ปืน

Posted 16/11/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าว ไม่มีวันขาย คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ให้กับ อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมลีก ไม่ว่าจะมีการยื่นข้อเสนอซื้อด้วยราคาสูงแค่ไหนก็ตาม

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ปืนใหญ่" เล็งกระชากเซนเตอร์แบ๊กวัย 24 ปีมาเสริมแกร่ง โดยพร้อมเสนอค่าตัวให้ถึง 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 507 ล้านบาท) หลังกำลังขาดแคลนแนวรับเพราะการบาดเจ็บของ โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กับ มาติเยอ เดอบูชี่ สองดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส แต่ล่าสุด ฟาน กัล ซึ่งกำลังเจอปัญหาเดียวกัน เนื่องจาก มาร์กอส โรโฮ, ฟิล โจนส์ และ จอนนี่ อีแวนส์ ต้องพักยาว จึงต้องรีบออกมาประกาศขวางลำอย่างเต็มตัว เพราะไม่อยากเสียกำลังสำคัญให้หนึ่งในคู่แข่งซึ่งกำลังลุ้นแย่งพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับพวกเขา ไม่ว่าจะได้ค่าตัวเท่าไหร่ก็ตาม

 ทั้งนี้ เวนเกอร์ ให้ความสนใจ สมอลลิ่ง ตั้งแต่ยังเป็นดาวรุ่งของ ฟูแล่ม และถึงแม้จะไม่ได้เป็นตัวจริงอย่างถาวรในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ ฟาน กัล ก็ไม่พร้อมจะปล่อยออกไป จนกว่าจะมีการพิจารณาอนาคตของนักเตะรายนี้อีกครั้ง ในข่วงปิดฤดูกาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผยปืนชวดซิวเมสซีตอน15เพราะปัดซื้อแฟลต
    กูรูฟุตบอลสเปนชื่อดังเผยว่าไอ้ปืนใหญ่พลาดโอกาสคว้าตัวสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ตอนเด็ก เพราะไม่ยอมซื้อที่อยู่ในลอนดอนให้ครอบครัวนักเตะ
  • เปเกร์มันยันฟัลเกามีสิทธิฟิตทันบู๊ปืนใหญ่
    โฮเซ่ เปเกร์มัน โค้ชทีมชาติโคลอมเบีย เผยข่าวดีให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เฮ เมื่อชี้ว่า ราดาเมล ฟัลเกา มีโอกาสหายเจ็บน่อง ทันบู๊ อาร์เซน่อล สุดสัปดาห์หน้า แถมช่วยคุยให้เลยว่า ฟัลเกา จะกลายเป็นตำนาน "ปีศาจแดง" ที่จะยิงประตูทำลายสถิติเพียบในอังกฤษ
  • ชาบียกวิลเชียร์เป็นแข้งมหัศจรรย์
    ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางตัวเก๋า บาร์เซโลน่า ออกโรงยก แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เป็นนักเตะมหัศจรรย์ หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน พร้อมชม ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ด ลิเวอร์พูล มีอนาคตที่สดใสรออยู่เช่นกัน
  • เดสโตรปลื้มปืนสนคว้าตัว
    มัตเตีย เดสโตร หัวหอก โรม่า เปิดอก สุดแฮปปี้ที่ตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล เพราะมันเป็นสิ่งที่บอกให้เห็นว่าตนกำลังทำผลงานได้ดี พร้อมโวตนยังสามารถเล่นได้ดีกว่านี้อีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »