ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปเกร์มันยันฟัลเกามีสิทธิฟิตทันบู๊ปืนใหญ่

เปเกร์มันยันฟัลเกามีสิทธิฟิตทันบู๊ปืนใหญ่

Posted 16/11/2014 by siamsport

 

 

โฮเซ่ เปเกร์มัน โค้ชทีมชาติโคลอมเบีย เผยข่าวดีให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เฮ เมื่อชี้ว่า ราดาเมล ฟัลเกา มีโอกาสหายเจ็บน่อง ทันบู๊ อาร์เซน่อล สุดสัปดาห์หน้า แถมช่วยคุยให้เลยว่า ฟัลเกา จะกลายเป็นตำนาน "ปีศาจแดง" ที่จะยิงประตูทำลายสถิติเพียบในอังกฤษ

โฮเซ่ เปเกร์มัน โค้ชทีมชาติโคลอมเบีย ช่วยยืนยันแทน ราดาเมล ฟัลเกา กองหน้าจอมถล่มประตู ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ากำลังฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บน่องได้อย่างดีเยี่ยม และมีสิทธิบู๊ อาร์เซน่อล ในเกมลีกนัดหน้า หลังพ้นเบรกทีมชาติ

 โคลอมเบีย อุ่นเครื่องชนะทีมชาติสหรัฐอเมริกา 2-1 ในเกมอุ่นเครื่องที่สนามคราเว่น ค็อตเทจ เมื่อวันศุกร์ที่ 14 พ.ย. ที่ผ่านมา โดย ฟัลเกา ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และแม้ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ "ปีศาจแแดง" ไม่คิดว่า "เอล ติเกร" จะฟิตทันเจอ "ปืนใหญ่" แต่กับ เปเกร์มัน บอกว่ามีสิทธิทัน

"เขามีสภาพร่างกายที่ดี และ น่าจะพร้อมเจอ อาร์เซน่อล ไม่ต้องเป็นตัวจริงก็ได้ เขาจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และจะทำลายสถิติหลายอย่างใน อังกฤษ" เปเกร์มัน กล่าว

ฟัลเกา ผ่าเข้าจนอดเล่นฟุตบอลโลก 2014 และมาโชคร้ายเจ็บน่องกับ ยูไนเต็ด ทำให้ภาพของเขาดูติดลบไป แต่ เปเกร์มัน บอกว่า ฟัลเกา ทำทุกอย่างเพื่อกลับไปฟิต "ร่างกายเขากำลังดีขึ้นเรื่อยๆ เขาฟื้นตัวได้ดี เขาทำทุกอย่างได้อย่างไร้ที่ติ มันเป็นแค่อาการเจ็บกล้ามเนื้อนิดเดียว ต่างจากตอนเจ็บเข่าก่อนฟุตบอลโลก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รายที่9!รูนลงเล่นให้สิงโตครบ100นัด
    เวย์น รูนี่ย์ ได้ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษครบ 100 นัดแล้ว หลังได้ลงเล่นในเกมที่ "สิงโตคำราม" เจอกับ สโลวีเนีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเขานับเป็นคนที่ 9 ที่ทำอย่างนั้นได้ และเป็นคนที่อายุน้อยที่สุดที่รับใช้ อังกฤษ ถึงเลข 3 หลักด้วย
  • เอาจริง?ตราหมีพร้อมลงทุนล่ามาต้า
    "ตราหมี" แอต. มาดริด ส่อเอาจริงกับการล่าตัว ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ดาวดัง แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน โดยเตรียมทาบซื้อด้วยวงเงิน 20 ล้านปอนด์ ในเร็ววันนี้
  • โด้รับสุดพิเศษคัมแบ็กโรงละครแห่งความฝัน
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด รับสุดพิเศษที่จะได้กลับมาเยือนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้ง ในเกมอุ่นเครื่องระหว่าง โปรตุเกส กับ อาร์เจนตินา วันอังคารหน้า ชี้ถึงเป็นแค่นัดกระชับมิตร แต่ก็มีความหมายต่อตัวเองเช่นกัน
  • สบโอกาส!ผีเล็งซื้อกวารินฉลองงูเปลี่ยนโค้ช
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าว สบโอกาส อินเตอร์ มิลาน เปลี่ยนหัวเรือใหญ่ จาก วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ เป็น โรแบร์โต้ มันชินี่ ยื่นข้อเสนอขอซื้อ เฟรดี้ กวาริน มิดฟิลด์โคลอมเบีย แข้งคุณภาพดีราคาถูก เทียบกับ เควิน สตรอทมัน ของ โรม่า หรือ อาร์ตูโร่ วิดัล ของ ยูเวนตุส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »