ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เผยปืนชวดซิวเมสซีตอน15เพราะปัดซื้อแฟลต

เผยปืนชวดซิวเมสซีตอน15เพราะปัดซื้อแฟลต

Posted 16/11/2014 by siamsport

 

กูรูฟุตบอลสเปนชื่อดังเผยว่าไอ้ปืนใหญ่พลาดโอกาสคว้าตัวสตาร์ชาวอาร์เจนไตน์ตอนเด็ก เพราะไม่ยอมซื้อที่อยู่ในลอนดอนให้ครอบครัวนักเตะ

กิเยม บาลาเก้ ผู้สันทัดกรณีคนดังประจำศึกลาลีก้า เปิดเผยสาเหตุที่อาร์เซนอลชวดเซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี ตอนอายุ 15 ปี เพราะทีมดังแห่งกรุงลอนดอนปฏิเสธที่จะซื้อแฟลตให้กับครอบครัวของนักเตะ ตามรายงานจาก The Times

ซูเปอร์สตาร์ชาวอาร์เจนไตน์เติบโตขึ้นในโรงเรียนสอนลูกหนังชื่อดังอย่าง"ลา มาเซีย"ของบาร์เซโลนา โดยเจ้าตัวทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกว่าเด็กรุ่นราวคราวเดียวกันในทัวร์นาเมนต์ที่สโมสรจัดขึ้น จนไปเตะตาแมวมองของไอ้ปืนใหญ่เข้าอย่างจัง

ดังนั้น เดอะ กันเนอร์ส จึงดำเนินการติดต่อทาบทามกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาทันที โดยนักเตะสนใจเซ็นสัญญากับยอดทีมจากพรีเมียร์ลีกเช่นกัน แต่มีข้อแม้ว่าสโมสรต้องซื้อที่อยู่ให้กับครอบครัวของเขาขณะอาศัยในประเทศอังกฤษ

อย่างไรก็ตาม อาร์เซนอลกลับปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว ทำให้ดีลเมสซีต้องล่มลงไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาบียกวิลเชียร์เป็นแข้งมหัศจรรย์
    ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางตัวเก๋า บาร์เซโลน่า ออกโรงยก แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล เป็นนักเตะมหัศจรรย์ หลังโชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน พร้อมชม ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกตัวจี๊ด ลิเวอร์พูล มีอนาคตที่สดใสรออยู่เช่นกัน
  • เดสโตรปลื้มปืนสนคว้าตัว
    มัตเตีย เดสโตร หัวหอก โรม่า เปิดอก สุดแฮปปี้ที่ตกเป็นข่าวกับ อาร์เซน่อล เพราะมันเป็นสิ่งที่บอกให้เห็นว่าตนกำลังทำผลงานได้ดี พร้อมโวตนยังสามารถเล่นได้ดีกว่านี้อีก
  • ไม่เห็นค่าก็ต้องไป!โพลดี้แย้มเตรียมโบกมือลาปืน
    ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าชาวเยอรมัน รับหวังโชว์ให้ "เดอะ กันเนอร์ส" เห็นตัวเองฝีเท้าเจ๋งแค่ไหน แต่ไม่เคยได้รับโอกาสนั้น โอดสี่เดือนหลังใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการนั่งตบยุงข้างสนาม เปรยอาจมองหาต้นสังกัดใหม่ช่วงเปิดตลาดนักเตะหน้าหนาวนี้
  • รุ่งยาก!สโคลส์ชี้ปิเก้สไตล์ไม่เข้ากับลีกผู้ดี
    พอล สโคลส์ อดีตยอดมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟันธง เคราร์ด ปีเก้ กองหลัง บาร์เซโลน่า จะเจอปัญหากับการเล่นในพรีเมียร์ลีก เนื่องจากเหมาะกับสไตล์ของ "เจ้าบุญทุ่ม" เท่านั้น หลังแข้งสเปนตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายทีมในพรีเมียร์ลีกเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »