ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กระสันซบผี!โรโฮรับสไตรก์สปอร์ติ้งเพราะกลัวอดย้าย

กระสันซบผี!โรโฮรับสไตรก์สปอร์ติ้งเพราะกลัวอดย้าย

Posted 16/11/2014 by siamsport


มาร์กอส โรโฮ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับตามตรงว่า ทำใจไม่ได้ที่จะอดจะย้ายมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" ตอนการเจรจาส่อแววล่ม เลยตัดสินใจโง่ๆ ด้วยการโดดซ้อม เพื่อบีบให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยอมขายเขาออกมา ก่อนโดน ฮวน เซบา เวรอน รุ่นพี่ที่เคารพนับถือ โทร.มาด่ายกใหญ่

มาร์กอส โรโฮ กองหลังทีมชาติอาร์เจนตินา ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก ยอมรับตรงๆ ว่า เขาไม่มีกะจิตกะใจจะเล่นฟุตบอลกับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ทันทีที่ทราบข่าวว่าตัวเองเป็นหมายการล่าตัวของ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

กองหลังวัย 24 ปี โชว์ฟอร์มโดดเด่นในฟุตบอลโลก 2014 และเป็นเป้าหมายของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่ต้องการเสริมแนวรับ ทำให้ในช่วงที่ดูเหมือนว่าการย้ายทีมกำลังจะล่ม เพราะมี "มือที่ 3" มาเกี่ยวข้องด้วย โรโฮ เดยออกลูกดื้อ เล่นแง่กับต้นสังกัด โดดซ้อม เพื่อบีบให้ยอมขายเขาออกมา ก่อนยอมกลับลำ หลังจากถูก ฮวน เซบาสเตียน เวรอน รุ่นพี่ร่วมชาติ อดีตแข้งยูไนเต็ด กล่อมให้เปลี่ยนใจ

 "ผมตกใจมากตอนทราบว่า ยูไนเต็ด อยากซื้อผม ผมอยู่โปรตุเกสตอนที่ทราบข่าวจากเอเยนต์ เขาบอกให้ผมสงบใจไว้ แต่ผมทำไม่ได้ ผมเริ่มฝันเฟื่อง ผมคิดเป็นอย่างอื่นไม่ได้ ผมโทร.หาเขาทุกวัน แต่พอการย้ายทีมเหมือนจะไม่เกิดขึ้น ผมตัดสินใจตัดขาดจากสปอร์ติ้ง และตอนนั้นเองที่ เวรอน เข้ามามีส่วน"

"เขาเหมือนพ่อที่เข้มงวดของผม เขาตำหนิผมยกใหญ่ เวรอน โทร.มาหาตอนผมไม่ยอมไปซ้อมกับ สปอร์ติ้ง และบอกว่า - อย่าทำตัวแบบนี้ ถ้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากได้ใคร พวกเขาไม่ปล่อยให้พลาดหรอก - ผมเลยกลับไปซ้อม และการเจรจาดำเนินต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีวันขาย!ฟานกัลย้ำไม่ปล่อยสมอลลิ่งให้ปืน
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าว ไม่มีวันขาย คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ให้กับ อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมลีก ไม่ว่าจะมีการยื่นข้อเสนอซื้อด้วยราคาสูงแค่ไหนก็ตาม
  • เปเกร์มันยันฟัลเกามีสิทธิฟิตทันบู๊ปืนใหญ่
    โฮเซ่ เปเกร์มัน โค้ชทีมชาติโคลอมเบีย เผยข่าวดีให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เฮ เมื่อชี้ว่า ราดาเมล ฟัลเกา มีโอกาสหายเจ็บน่อง ทันบู๊ อาร์เซน่อล สุดสัปดาห์หน้า แถมช่วยคุยให้เลยว่า ฟัลเกา จะกลายเป็นตำนาน "ปีศาจแดง" ที่จะยิงประตูทำลายสถิติเพียบในอังกฤษ
  • รายที่9!รูนลงเล่นให้สิงโตครบ100นัด
    เวย์น รูนี่ย์ ได้ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษครบ 100 นัดแล้ว หลังได้ลงเล่นในเกมที่ "สิงโตคำราม" เจอกับ สโลวีเนีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเขานับเป็นคนที่ 9 ที่ทำอย่างนั้นได้ และเป็นคนที่อายุน้อยที่สุดที่รับใช้ อังกฤษ ถึงเลข 3 หลักด้วย
  • เอาจริง?ตราหมีพร้อมลงทุนล่ามาต้า
    "ตราหมี" แอต. มาดริด ส่อเอาจริงกับการล่าตัว ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ดาวดัง แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน โดยเตรียมทาบซื้อด้วยวงเงิน 20 ล้านปอนด์ ในเร็ววันนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »