ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!ผีสนทาลิสก้าดาวรุ่งบราซิล

ลือหึ่ง!ผีสนทาลิสก้าดาวรุ่งบราซิล

Posted 17/11/2014 by siamsport

 

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจที่จะกระชากตัว อันแดร์สัน ทาลิสก้า มิดฟิลด์อนาคตไกลของ เบนฟิก้า มาเสริมแกร่ง โดยพวกเขาส่งแมวมองไปดูฟอร์มของแข้งวัย 20 ปีมาแล้ว และเตรียมตามดูผลงานของเขาต่อไป

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้า อันแดร์สัน ทาลิสก้า กองกลางดาวรุ่งของ เบนฟิก้า ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส มาร่วมทัพ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

ทาลิสก้า กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจกับ เบนฟิก้า โดยซีซั่นนี้เขาทำประตูในลีกไปแล้วถึง 8 ลูก จากการลงเล่น 9 นัด ส่งผลให้เขาขึ้นเป็นดาวซัลโวสูงสุดของลีกอยู่ในตอนนี้ และเขาก็ถึงขั้นถูกเรียกติดทีมชาติบราซิลชุดใหญ่เป็นครั้งแรกแล้วด้วย

ทั้งนี้ เดอะ มิร์เรอร์ เผยว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ส่งแมวมองหลายคนไปตามดูฟอร์มของแข้งวัย 20 ปี ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ เบนฟิก้า เปิดบ้านเฉือนชนะ อาแอส โมนาโก 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนั้น ทาลิสก้า เป็นคนทำประตูชัยให้ "เหยี่ยวลิสบอน" ด้วย และทัพ "ปีศาจแดง" วางแผนที่จะส่งคนไปตามดูผลงานของเขาอีกครั้งในเกมอุ่นเกือกของ บราซิล ที่จะเจอกับ ออสเตรีย วันอังคารที่ 18 พฤศจิกายนนี้

อย่างไรก็ตาม ทีมของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล ก็จำเป็นต้องเดินเรื่องอย่างรวดเร็วหากหวังได้ดาวโรจน์เลือดกาแฟรายนี้ไปครอง เพราะมีข่าวว่า เรอัล มาดริด, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ก็ให้ความสนใจในตัว ทาลิสก้า เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระสันซบผี!โรโฮรับสไตรก์สปอร์ติ้งเพราะกลัวอดย้าย
    มาร์กอส โรโฮ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับตามตรงว่า ทำใจไม่ได้ที่จะอดจะย้ายมาสวมเสื้อ "ปีศาจแดง" ตอนการเจรจาส่อแววล่ม เลยตัดสินใจโง่ๆ ด้วยการโดดซ้อม เพื่อบีบให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ยอมขายเขาออกมา ก่อนโดน ฮวน เซบา เวรอน รุ่นพี่ที่เคารพนับถือ โทร.มาด่ายกใหญ่
  • ไม่มีวันขาย!ฟานกัลย้ำไม่ปล่อยสมอลลิ่งให้ปืน
    หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศกร้าว ไม่มีวันขาย คริส สมอลลิ่ง ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ให้กับ อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมลีก ไม่ว่าจะมีการยื่นข้อเสนอซื้อด้วยราคาสูงแค่ไหนก็ตาม
  • เปเกร์มันยันฟัลเกามีสิทธิฟิตทันบู๊ปืนใหญ่
    โฮเซ่ เปเกร์มัน โค้ชทีมชาติโคลอมเบีย เผยข่าวดีให้แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เฮ เมื่อชี้ว่า ราดาเมล ฟัลเกา มีโอกาสหายเจ็บน่อง ทันบู๊ อาร์เซน่อล สุดสัปดาห์หน้า แถมช่วยคุยให้เลยว่า ฟัลเกา จะกลายเป็นตำนาน "ปีศาจแดง" ที่จะยิงประตูทำลายสถิติเพียบในอังกฤษ
  • รายที่9!รูนลงเล่นให้สิงโตครบ100นัด
    เวย์น รูนี่ย์ ได้ลงเล่นให้ทีมชาติอังกฤษครบ 100 นัดแล้ว หลังได้ลงเล่นในเกมที่ "สิงโตคำราม" เจอกับ สโลวีเนีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเขานับเป็นคนที่ 9 ที่ทำอย่างนั้นได้ และเป็นคนที่อายุน้อยที่สุดที่รับใช้ อังกฤษ ถึงเลข 3 หลักด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »