ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อิสโก้รับต้องแย่งตัวจริงกับสุดยอดแข้งโลก

อิสโก้รับต้องแย่งตัวจริงกับสุดยอดแข้งโลก

Posted 16/11/2014 by siamsport

 

อิสโก้ กองกลางทีมชาติสเปน รับต้องแย่งตัวจริงกับนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ทั้งในทีม "กระทิงดุ" และ เรอัล มาดริด หลังเพิ่งพังประตูสุดสวยช่วย "ลา โรฆา" เอาชนะ เบลารุส ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อวันเสาร์

อิสโก้ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่าตัวเองจะต้องขับเคี่ยวแย่งชิงตำแหน่งตัวจริงกับนักเตะที่ดีที่สุดในโลกทั้งในทีม "กระทิงดุ" และ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรต้นสังกัดในศึกลา ลีกา สเปน

แข้งวัย 22 ปี ได้เป็นตัวจริงให้ สเปน เป็นครั้งแรก และจัดการยิงประตูสุดสวยช่วยให้เอาชนะ เบลารุส 3-0 ในเกมยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเขาซัดไกลจากนอกกรอบเขตโทษให้ทีมขึ้นนำในนาทีที่ 17 และเผยว่ามีความสุขที่สามารถพังตาข่ายให้ "กระทิงดุ" ได้สำเร็จ

 "ผมแค่ยิงและโชคดีที่มันเป็นความพยายามที่ดี มันเป็นประตูแรกและช่วยเรา แต่มันก็อาจลงเอยด้วยการพุ่งทะลุเมฆ" อิสโก้ กล่าว

อิสโก้ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ย้ายจาก มาลาก้า มาร่วมทีม เรอัล มาดริด เมื่อปี 2013 และต้องเป็นสำรองส่วนใหญ่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

 "ผมรู้สึกดี ผมกำลังฉวยโอกาสของตัวเอง ผมไม่รู้ว่ามันเป็นช่วงที่ดีที่สุดของผมหรือเปล่า เวลาที่ผมไม่ได้ลงเล่น ผมเพียงแค่พยายามทำงานอย่างหนักและสู้ต่อไป" อิสโก้ กล่าว

 อย่างไรก็ตาม อิสโก้ ก็ไม่หลงคิดว่าเขาจะยึดตัวจริงได้อย่างแน่นอน ทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ

"นั่นไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม ผมแค่พยายามทำงานหนักและทำมันวันแล้ววันเล่า มันขึ้นอยู่กับโค้ช ทีมชาติสเปนและ เรอัล มาดริด มีนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ผมแค่พยายามทำให้มันเป็นเรื่องยากสำหรับโค้ชในการตัดสินใจ" อิสโก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีดานเรียกลูกชายติดทีมสำรองชุดขาว
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งฝรั่งเศส เรียกตัว เอ็นโซ่ ลูกชายคนโต ติดทีมสำรอง เรอัล มาดริด ชุดฟาดแข้งเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ และมีโอกาสที่แฟนๆ จะได้ชมฝีเท้าทายาทนักเตะระดับโลก หาก "ซิซู" ตัดสินใจส่งลงสนาม
  • โครสเผยอันเชกล่อมให้ย้ายซบชุดขาว
    โทนี่ โครส กองกลาง เรอัล มาดริด เผย คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือของทีม เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เลือกย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค หลังโค้ชชาวอิตาลีชี้ว่าแข้งทีมชาติเยอรมันสามารถทำให้ "ราชันชุดขาว" เป็นทีมที่ดีขึ้น
  • เงินเยอะ!สิงห์เตรียมทุ่ม115ล.ปอนด์ดึงเบล,รอยส์
    สื่อผู้ดี ปูด เชลซี พร้อมโชว์ความรวยด้วยการทุ่มเงินจำนวน 115 ล้านปอนด์ในการรวบตัว แกเร็ธ เบล ดาวเตะ เรอัล มาดริด กับ มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ตัวกลั่น ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่ง
  • ฮาเมสมั่นใจฟัลเกาไม่ทิ้งลายเสือแน่นอน
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวรุก ของ เรอัล มาดริด เชียร์ ราดาเมล ฟัลเกา รุ่นพี่ทีมชาติโคลอมเบีย จะกลับมายิงประตูกระจุยกระจายให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อไหร่ก็ตามที่หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บโดยสมบูรณ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »