ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานเรียกลูกชายติดทีมสำรองชุดขาว

ซีดานเรียกลูกชายติดทีมสำรองชุดขาว

Posted 16/11/2014 by siamsport

 

ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งฝรั่งเศส เรียกตัว เอ็นโซ่ ลูกชายคนโต ติดทีมสำรอง เรอัล มาดริด ชุดฟาดแข้งเกมลีกสุดสัปดาห์นี้ และมีโอกาสที่แฟนๆ จะได้ชมฝีเท้าทายาทนักเตะระดับโลก หาก "ซิซู" ตัดสินใจส่งลงสนาม

ซีเนดีน ซีดาน โค้ชทีมสำรอง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ตัดสินใจเรียกตัว เอ็นโซ่ ซีดาน ลูกชายวัย 19 ปี เข้าสู่ทีมชุดที่จะลงเล่นเกมลีกในวันอาทิตย์ที่ 16 พฤศจิกายนนี้ จากการเปิดเผยของยอดทีมแห่งแดนกระทิงดุ

มิดฟิลด์ตัวรุกถูกเรียกตัวติดทีมชาติฝรั่งเศส ชุดอายุต่ำกว่า 19 ปีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และปัจจุบันเล่นให้กับทีมชุดที่ 3 ของ เรอัล มาดริด แต่วันอาทิตย์นี้แฟนๆ มีสิทธิ์ที่จะได้เห็นทายาทตำนานแข้งน้ำหอมลงสนาม หาก ซีดาน ตัดสินใจส่งลูกชายลงเล่นให้กับ กาสตีย่า เจอกับ ยูบี คอนเควนเซ่

ซีดาน มีลูกชาย 4 คน และ เอ็นโซ่ คนโต ก็อยู่กับ เรอัล มาดริด ตั้งแต่ปี 2004  ขณะที่ ลูก้า (16), ธีโอ (12) และ เอลยาซ (8) ต่างก็อยู่กับ "ราชันชุดขาว" เช่นเดียวกัน โดยอดีตยอดเพลย์เมคเกอร์ชาวฝรั่งเศส ย้ายมาร่วมถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อปี 2001 และนำทีมคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 2002

 ซีดาน เข้ามาเป็นโค้ช กาสตีย่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่เมื่อเดือนตุลาคมก็ถูกลงโทษแบน 3 เดือนจากข้อหาไม่มีคุณสมบัติเพียงพอสำหรับการเป็นโค้ชในสเปน ทว่าก็ได้รับอนุญาตให้ทำงานต่อไปในระหว่างที่ยื่นอุทธรณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โครสเผยอันเชกล่อมให้ย้ายซบชุดขาว
    โทนี่ โครส กองกลาง เรอัล มาดริด เผย คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือของทีม เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เลือกย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค หลังโค้ชชาวอิตาลีชี้ว่าแข้งทีมชาติเยอรมันสามารถทำให้ "ราชันชุดขาว" เป็นทีมที่ดีขึ้น
  • เงินเยอะ!สิงห์เตรียมทุ่ม115ล.ปอนด์ดึงเบล,รอยส์
    สื่อผู้ดี ปูด เชลซี พร้อมโชว์ความรวยด้วยการทุ่มเงินจำนวน 115 ล้านปอนด์ในการรวบตัว แกเร็ธ เบล ดาวเตะ เรอัล มาดริด กับ มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ตัวกลั่น ดอร์ทมุนด์ มาเสริมแกร่ง
  • ฮาเมสมั่นใจฟัลเกาไม่ทิ้งลายเสือแน่นอน
    ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวรุก ของ เรอัล มาดริด เชียร์ ราดาเมล ฟัลเกา รุ่นพี่ทีมชาติโคลอมเบีย จะกลับมายิงประตูกระจุยกระจายให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อไหร่ก็ตามที่หายกลับมาจากอาการบาดเจ็บโดยสมบูรณ์
  • เอเยนต์ยันเป็นไปไม่ได้เบลชิ่งชุดขาว
    เดวิด มานาสเซห์ เอเยนต์คู่ใจของ แกเร็ธ เบล ปีกจรวด เรอัล มาดริด ออกโรงปัดข่าวเรื่องที่ตัวนักเตะเตรียมคัมแบ็กเวที พรีเมียร์ลีก เรียบร้อย พร้อมย้ำ นักเตะยังแฮปปี้ดีกับต้นสังกัด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »