ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คิมโต้ควงหมากเมาเละทริปญี่ปุ่นปัดอัพค่าตัว2เท่า

คิมโต้ควงหมากเมาเละทริปญี่ปุ่นปัดอัพค่าตัว2เท่า

Posted 19/11/2014 by Sanook

 

สาว 'คิมเบอรี่' โต้อัพค่าตัวเป็นสองเท่าแจงยังเท่าเดิม ไม่หวั่นคนไม่จ้าง ปัดทริปญีปุ่น ควง 'หมาก' เมาเละ ยืนยันไม่ใช่สาวนักปาร์ตี้

 

หลังจากที่มีกระแสคู่จิ้นหมาก-คิม ทำให้ดวงขึ้นงานรุมทั้งคู่ เลยทำให้เกิดกระแสข่าวว่านางเอกสาว "คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ" มีการอัพค่าตัวเป็นสองเท่าจากที่เคยได้รับ งานนี้เจ้าตัวจะว่ายังไง "ไม่จริงเลยค่ะ ค่าตัวอะไรทุกอย่างยังเหมือนเดิมค่ะ เรทปกติ อย่างถ้าใครจะติดต่อไปงานเขาก็ต้องโทรมาเช็คก่อนอยู่แล้ว ซึ่งเวลาที่หนูออกอีเว้นท์ก็ไม่ได้ไปออกกับพวกทีมงานใหม่ๆค่ะ ส่วนมากก็จะเป็นพวกที่เห็นหน้ากันอยู่แล้ว เขาก็จะรู้เลยเรทเราค่ะ มีข่าวแบบนี้กลัวไหมคนจะไม่กล้าจ้าง ไม่ค่ะไม่คิดอะไร ไม่ซีเรียสขนาดนั้นค่ะ ก็ยืนยันว่าไม่ได้ขึ้นค่าตัวค่ะ ไม่ใช่ไม่มีผู้จัดการค่าตัวเลยสูงขึ้นแน่นอนค่ะ ล่าสุดเห็นว่ามีละครเกี่ยวกับผีติดต่อมาหาเรา แต่เราปฏิเสธไป ไม่มี ไม่เป็นความจริงค่ะ แต่ก็ยินดีนะคะ ถ้ามีติดต่อเข้ามาก็แปลกใหม่ดีค่ะ หนูก็อยากลองฉีกแนว ไม่ใช่กลัวว่าจะไม่สวยหรอ ไม่ใช่ค่ะ อยู่ที่ผู้ใหญ่ทั้งนั้นเลยค่ะ"

 

เรื่องทริปที่ไปญี่ปุ่นกับหมาก ล่าสุดเห็นมีคนบอกว่าเรากับหมากเมามาก "ไม่ได้กินอะไรเลยนะคะ ตอนไปที่โน่น ข่าวมั่วตลอด(หัวเราะ) ไม่มีแวะเวียนไปร้านแบบนั้นเลยค่ะ ทริปนั้นก็เดิน เที่ยว ชอปปิ้ง ดูธุรกิจอย่างที่บอก ปกติเราเป็นคนที่ไม่ค่อยดื่มอยู่แล้วค่ะ ไม่มีปาร์ตี้เลย แต่หลายๆคนมองว่าเราเป็นสาวปาร์ตี้ เว่อรไป ไม่มีทางค่ะ ยืนยันได้เลยค่ะ อีกประเด็นที่มีคนตาดีเห็นเราทะเลาะกับหมากกลางห้าง ไม่มี (หัวเราะ) ไม่รู้จะตอบยังไง ไม่มีค่ะ กลางห้างเลยเหรอคะ ไม่ได้เดินห้างเลยที่ผ่านมา ไม่ได้ทะเลาะกันค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หึ่ง''เป้ย''ขาเตียงสั่น!โพสต์''หยุดหรือไปต่อ''
    ''เป้ย'' โพสต์ข้อความสื่อนัยยะ ''หยุดหรือไปต่อ'' ลงอินสตาแกรม จนเหล่าแฟนคลับคาดอาจมีปัญหาครอบครัวกับสามี ''ป๊อบ'' ร.อ.นิธิ บุญยะรัตกลิน หรือไม่? ฟากคนใกล้ชิดยืนยันชีวิตครอบครัวของดาราสาวยังคงแฮปปี้ราบรื่นดีเหมือนเดิม แต่เพียงแค่เครียดเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว ยันสิ่งที่เจ้าตัวโพสต์ไม่ได้มีปัญหาเกี่ยวข้องอะไรกับสามี
  • ''อั้ม'' เฉลยภาพคู่ ''เอก'' ที่แท้แค่ลูกพี่ลูกน้อง
    แฟนคลับตะลึง ''อั้ม-พัชราภา'' โพสต์ภาพคู่หนุ่มหล่อหน้าคมลงอินสตาแกรมส่วนตัว เดาเป็นหนุ่มใหม่มาดามใจแทน ''แอมป์-พิธาน'' ฟากเจ้าตัวโพสต์เฉลยความสัมพันธ์ผู้ชายในภาพชื่อ ''เอก'' แค่ลูกพี่ลูกน้องกันเท่านั้น!
  • ''เจนี่''ล่อนจ้อนท่อนบน
    โสดสวยและรวยมว๊าก..กก ว๊าก..กก นางเอกสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" ที่ล่าสุดโพสต์ท่าสุดติ่งกระดิ่งแมวลงนิตยสาร ELLE ฉบับล่าสุด งานนี้ "เจนี่" สุดๆ ล่อนจ้อนท่อนบน ทำเอาผู้คนตาลุกกิ้วก๊าวววว ว้าว!!นางแซ่บเฟ่อร์
  • ซี้ดซ๊าด..ดดก่อนซิวมงกุฏ''มิสฝรั่งเศส2015''นำทีมปล่อยของ!!!
    แค่เก็บตัวออกไปทำกิจกรรมก็ซู่ซ่า...มิสฝรั่งเศส 2015 ยกโขยงนางงามจาก 33 แว่นแคว้นและเขตการปกครอง เหินฟ้าจากแดนน้ำหอมไปอาบแดดโต้คลื่นรับลมเล่นน้ำทะเลกันไกลถึงชายหาดของประเทศสาธารณรัฐโดมินิกัน ในแถบทะเลแคริบเบียน เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนระเบิดศึกชิงมงกุฎสวยที่สุดในเมืองแฟชั่น วันเสาร์ที่ 6 ธันวาคมนี้ ที่เมืองออร์เลอ็องส์ ทางตะวันตกเฉียงใต้ของกรุงปารีสราว 111 กิโลเมตร ต่อไปในบั้นปลาย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »