ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปู ไปรยา สลัดลุคสาวเปรี้ยว เปลี่ยนเป็นสาวหวาน ขึ้นปก Lisa

ปู ไปรยา สลัดลุคสาวเปรี้ยว เปลี่ยนเป็นสาวหวาน ขึ้นปก Lisa

Posted 19/11/2014 by kapook


ปู ไปรยา สาวเซ็กซี่แห่งปี 2014 ขอสลัดลุคสาวเปรี้ยว เปลี่ยนเป็นสาวหวาน ถ่ายแฟชั่นขึ้นปกนิตยสาร Lisa ประจำเดือนพฤศจิกายน 2557


 

ไม่ว่าจะถ่ายแบบแฟชั่นนิตยสารกี่เล่มก็มีแต่คอนเซ็ปที่ต้องโชว์ความเซ็กซี่อยู่เสมอ ก็เพราะว่ามีตำแหน่งผู้หญิงเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2014 คอยการันตีความฮอตของนางเอกสาว ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ได้ดีที่สุด แต่ล่าสุด (18 พฤศจิกายน 2557) ทางนิตยสารลิซ่า เลยขอพา ปู ไปรยา มาสลัดลุคของสาวเปรี้ยวให้กลายเป็นสาวหวาน ขึ้นปกนิตยสาร ประจำเดือนพฤศจิกายน 2557 ในชุดลูกไม้ โทนสีฟ้า ขาว น้ำเงิน ดูงามบริสุทธิ์มาก ๆ
งานนี้ต้องขอบอกเลยว่า ไม่ว่าจะเปลี่ยนลุคของสาวปู ให้กลายเป็นสาวหวานยังไง แต่ด้วยหน้าตาและหุ่นที่เซ็กซี่อันเป็นเอกลักษณ์ ก็ทำให้เธอดูแซ่บอยู่ตลอดเวลาไม่ว่าจะใส่ชุดไหน ถ้าไม่เชื่อก็ลองไปดูภาพกันเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘ปู’อวดก้นเด้ง งอนจนวางแก้วได้
    สมกับความทุ่มเทและมีระเบียบวินัย ตื่นตี 5 ออกกำลังกาย พร้อมรีดน้ำหนักออกไปกว่า 8 กก. และออกกำลังกายต่อเนื่อง รวมทั้งมีวินัยเรื่องกินอาหาร มาเป็นเวลาร่วมปี สำหรับนางเอกสาว “ปู” ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ที่ถึงวันนี้กลายเป็นนางเอกหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม และสวยเซ็กซี่จนหลายคนต่างบอกว่า เธอคือนางเอกสาวที่สวยเซ็กซี่ที่สุดของไทย
  • "ปู ไปรยา" ร้อนแรงสมตำแหน่งสาวเซ็กซี่ที่สุดแห่งปี 2014
    การมาเยือนอีกครั้งของเธอ ไม่เคยทำให้ชายไทยผิดหวัง เธอลงทุนออกแรงเสียเหงื่อกับการออกกำลังกายเพื่อให้ได้หุ่นสุดเป๊ะและเซ็กซี่ สุดฟินขนาดนี้ตามไปดูกันเลย!
  • ''ปู'' โชว์หลังขาวเนียน
    ขึ้นชื่อสาวเซ็กซี่อันดับหนึ่งของเมืองไทยกับรางวัลการันตีถึง 3 ปีซ้อน บอกได้คำเดียวว่าเธอคู่ควรมากสำหรับนางสาวหน้าสวย "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ที่ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็เข้าตา เว้าข้าง โชว์หลังขาวเนียน ก็ยังดูวาบหวิวตรึงตาสะกิดใจเป็นที่สุด
  • ''ปู''โต้เขม่น''อั้ม พัชราภา''รับไม่เล่นหนัง''เพชร''แฟน''กี้''จริง!!
    ความรักระหว่างนางสาวไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก หรือ "ปู"ซุปตาร์สาวเซ็กซี่ฝุดๆ กับหวานใจไฮโซหนุ่ม"โน้ต" วิเศษ รังสีสิงห์พิพัฒน์ แฮ้บปี้ลงตัวฝุดๆเกินนิยาม ล่าสุด"ปู" เผยว่าเพิ่งไปลั้ลลาเช่าเฮลิคอร์ปเตอร์ดูแกรนด์แคนยอลที่แอล.เอ กับครอบครัวโน้ต อุ๊ยส์ มันฟรุ้งฟริ้ง แถมออกตัวทริปนี้ไม่ใช่ทริปพิศวาสไปฟรุ้งฟริ้งกัน 2 คนนะ แต่ทริปนี้สวีตยกครัวจ้า ที่เริ่ดอีกสิ่งก็คือ เพ่โน้ตสุดเลิฟเข้ากับพ่อและน้องชายได้เป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »