ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » สื่อดัตช์ไอเดียเด็ด!จัดทีมอดีตแข้งรุ่นพ่อฉะลูก

สื่อดัตช์ไอเดียเด็ด!จัดทีมอดีตแข้งรุ่นพ่อฉะลูก

Posted 20/11/2014 by siamsport

 

ว่ากันว่าลูกของนักเตะชื่อดังหลายคนได้พยายามหันไปเอาดีการฟุตบอลตามพ่อ งานนี้ อาเด สื่อของแดนกังหันลม เลยทำทีมที่ประกอบด้วยอดีตนักเตะ กับทีมที่เป็นลูกของแข้งคนนั้นๆ ขึ้นมาซะเลย โดยมีหลายคนที่โดนจับมาแบ่งทีม อาทิเช่น คู่พ่อลูก ซีดาน, คู่ของ เบ็คแฮม เป็นต้น

อาเด หนังสือพิมพ์ของประเทศฮอลแลนด์ ผุดไอเดียเก๋ไก๋ เมื่อจัดทีมฟุตบอลขึ้นมา 2 ทีม ที่แบ่งเป็นทีมของอดีตนักเตะ กับทีมอันประกอบไปด้วยทายาทของพ่อค้าแข้งเหล่านั้นที่หันมาเอาดีด้านฟุตบอลด้วย

สำหรับทีมของคนรุ่นพ่อนั้น ประกอบไปด้วยชื่อของตำนานดาวเตะอย่าง ซีเนดีน ซีดาน, เดวิด เบ็คแฮม, วิรัลโด้, เปาโล มัลดินี่, เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์, แพทริค ไคลเวิร์ต, กุสตาโว่ โปเยต์, แอนดี้ โคล และ มาร์ติน คีโอว์น เป็นต้น ส่วนทีมรุ่นลูกนำมาโดยนักเตะวัยเยาว์อย่าง เอ็นโซ่ ซีดาน ลูกชายของ "ซิซู" และ บรู๊คลิน เบ็คแฮม ลูกชายคนโตของ "หนุ่มเบ็คส์"

 ทั้งนี้ นักเตะรุ่นลูกส่วนใหญ่ก็ถูกจับเล่นในตำแหน่งเดียวกับคุณพ่อของเขา อาทิเช่น เอ็นโซ่ ที่เล่นเป็นเพลย์เมกเกอร์แบบเดียวกับคุณพ่อ, บรู๊คลิน ที่ไปยืนเป็นปีกเหมือนอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ, คริสเตียน มัลดินี่ ที่เป็นกองหลังตามรอย เปาโล มัลดินี่ เป็นต้น แต่ก็มีคนที่อยากแหวกแนวไปจากพ่อเช่นกัน นั่นก็คือ ดีเอโก้ โปเยต์ ที่ขอเป็นกองหลัง ทั้งที่พ่อของเขาเคยโด่งดังกับการเล่นเป็นกองกลาง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ข้าน้อยขอกราบ! โกลเยอรมันยู-20สุดเก๋าแตะลอดขาหอกคู่แข่ง
    นิวนอยเออร์ชัดๆ! นายด่านทีมอินทรีเหล็กชุดเล็กสุดเทพแตะบอลลอดขากองหน้าทีมคู่แข่งหน้าประตูตัวเองในเกมเมื่อคืนนี้
  • ติดใจแดนมังกร! เซี่ยงไฮ้คอนเฟิร์มตั้งอีริคส์สันคุมทัพ
    ได้งานใหม่ทันทีเลยสำหรับอดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ หลังตกลงเข้ารับงานคุมทัพเซี่ยงไฮ้เป็นที่เรียบร้อยเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี สโมสรในไชนีส ซูเปอร์ลีก ประกาศแต่งตั้ง สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้จัดการทีมชาวสวีดิชขึ้นเป็นกุนซือคนใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการ
  • สยิวกิ้ว!แข้งสาวบรอนด์บี้เปลือยท่อนล่างฉลองชัย
    แฟนบอลหนุ่มๆ ส่อแววภาวนาขอให้แข้งแม่เนื้ออ่อน บรอนด์บี้ เก็บชัยชนะได้ทุกสัปดาห์ หลังสาวๆ ในทีมพร้อมใจกันถ่ายรูปสยิวกิ้วชวนน้ำลายไหล หลังเก็บชัยชนะได้ในเกมล่าสุด แถมใจดีแบ่งปันรูปลงบนโลกโซเชียลให้ได้เห็นกันด้วย
  • เกร์เรยโร่ขวิด!ฝอยทองดับฟ้าขาวทดเจ็บ1-0
    ราฟาเอล เกร์เรยโร่ รับบทพระเอกของเกม หลังทิ้งตัวโหม่งในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้ "ฝอยทอง" โปรตุเกส เฉือนเอาชนะ "รองแชมป์โลก" อาร์เจนติน่า หวิว 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฟุตบอลกระชับมิตรทีมชาติวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน 2557อาร์เจนติน่า 0-1 โปรตุเกสสนาม: โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด, อังกฤษ (สนามกลาง) เปิดเกมครึ่งแรกมาได้แค่ 4 นาที อาร์เจนติน่า ไ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »