ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » OFFICIAL : กิเลนแถลงไม่ต่อสัญญา"เจย์โบ-บอร์ด้า"

OFFICIAL : กิเลนแถลงไม่ต่อสัญญา"เจย์โบ-บอร์ด้า"

Posted 20/11/2014 by goal.com

 

อดีตแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 3 สมัยยืนยันปล่อยตัวหัวหอกชาวอังกฤษ และ แนวรับชาวสเปน หลังจากทั้งคู่หมดสัญญากับทีม

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 5 ในไทยพรีเมียร์ลีก แถลงผ่านเว็ปไซต์สโมสรว่าได้ตกลงที่จะไม่ต่อสัญญากับ เจย์ โบธรอยด์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ อาริตซ์ บอร์ดา กองหลังชาวสเปน เพื่อเปิดพื้นที่ให้ผู้เล่นต่างชาติรายใหม่เข้าสู่ทีม

เจย์โบ เริ่มต้นครึ่งฤดูกาลแรกของเขาในประเทศไทยได้ดีเมื่อลงเล่น 22 นัดยิงได้ 7 ประตูทว่าหลังจากเดือนกรกฎาคมเป็นต้นมาเขาก็ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บและหลุดจากทีมไป ขณะที่ บอร์ดา ย้ายมาในช่วงครึ่งฤดูกาลหลังและลงเล่น 12 นัดยิงได้ 1 ประตู แต่ก็ยังไม่ดีพอสำหรับทีมในปีหน้า

กานต์ จันรัตน์ ผู้จัดการทั่วไปสโมสรฯ เผยว่า “อย่างที่ทราบทั้งในรายของ เจย์ โบธรอยด์ และ อาริตซ์ บอร์ดา ได้หมดสัญญากับทีม ทำให้เราจำเป็นต้องปล่อยตัวออกไป ขณะที่เจ้าตัวก็ต้องการหาโอกาสในการลงสนามอย่างต่อเนื่อง ซึ่งแน่นอนการแข่งขันลงสนามในโควตาต่างชาติภายในทีมค่อนข้างสูง ทางสโมสรฯ ขอขอบคุณในความทุ่มเท ที่มีให้มาโดยตลอดและหวังว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จต่อไปได้”

“แน่นอนในส่วนของโควตานักเตะต่างชาติที่จะเข้ามาทดแทนในฤดูกาลหน้า อยู่ในขั้นตอนของการพิจารณาผู้เล่นที่มีศักยภาพและเหมาะสมกับทีม เอสซีจี เมืองทองฯ ในฤดูกาลหน้าต่อไป รวมไปถึงผู้เล่นชาวไทยที่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ในขณะนี้ และยังมีผู้เล่นดาวรุ่งที่เราพร้อมดันขึ้นมาเป็นกำหลังหลักของทีมต่อไป”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »