ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เผื่อไว้!ซิโก้ชี้อุ่นดับกีวิขาด"เจ-ชัปปุยส์"จำลองนัดเปิดสนามซูซูกิ

เผื่อไว้!ซิโก้ชี้อุ่นดับกีวิขาด"เจ-ชัปปุยส์"จำลองนัดเปิดสนามซูซูกิ

Posted 19/11/2014 by goal.com

 

กุนซือช้างศึกชี้เกมดับนิวซีแลนด์เปรียบเสมือนการจำลองสถานการณ์นัดเปิดสนามซูซูกิ คัพ ที่อาจไร้ เมสซี่เจ และ ชัปปุยส์ ซึ่งทั้งคู่ยังมีอาการบาดเจ็บ

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ ทีมชาติไทย เผยว่าเวลานี้ ชนาธิป สรงกระสินธิ์ และ ชาริล ชัปปุยส์ ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บก่อนจะตัดสินใจจำลองสถานการณ์จริงสำหรับนัดประเดิมสนามซูซูกิ คัพ 2014 ที่อาจไม่มีทั้งคู่ในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะนิวซีแลนด์ 2-0 เมื่อวานที่ผ่านมา

เพลย์เมกเกอร์จากมังกรไฟและจอมทัพของสุพรรณบุรีเผชิญปัญหาบาดเจ็บระหว่างฝึกซ้อมก่อนเกมอุ่นเครื่องเมื่อวานที่ผ่านมาซึ่งแม้ทั้งคู่จะไม่มีชื่อลงเล่นแต่ทีมชาติไทยก็เก็บชัยชนะสร้างความมั่นใจก่อนลุยซูซูกิ คัพ ได้อย่างยอดเยี่ยม

"ตอนนี้ผมยังบอกไม่ได้ว่าทั้งคู่จะกลับมาลงเล่นนัดแรกได้หรือไม่ แต่การไม่มี ชนาธิป และ ชัปปุยส์ ในเกมชนะนิวซีแลนด์ ก็เหมือนการจำลองสถานการณ์หากเราไม่มีสองคีย์แมนอย่างพวกเขาในสนามจริง" ซิโก้ให้สัมภาษณ์หลังจบเกม

ทีมชาติไทยจะออกเดินทางไปประเทศสิงคโปร์ในช่วงเช้าของวันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายนก่อนจะประเดิมสนามนัดแรกด้วยการพบเจ้าภาพเมอร์ไลอ้อนวันอาทิตย์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • This is it : ซูซูกิ คัพ 2014 บันไดขั้นต่อไปของช้างศึกไทย
    ศึกชิงจ้าวลูกหนังอาเซียนจะระเบิดขึ้นอีกครั้งในสุดสัปดาห์นี้ ทัพช้างศึกผู้ห่างหายจากความสำเร็จมากว่า 12 ปี เตรียมกระโจนลงสมรภูมิเพื่อประกาศว่าข้าคือที่หนึ่งแห่งย่านนี้ตัวจริง
  • เรื่องจริง!โคราชแจงชัดยื่นทาบแข้งดังไม่ใช่การตลาด
    บิ๊กต้น ยืนยันแบบลูกผู้ชายลูกหนังหลัง สวาทแคท ตกเป็นข่าวกับเหล่านักเตะระดับพระกาฬ โดยยันชัดทุกอย่างเป็นเรื่องจริงไม่มีอิงการตลาด
  • กีรติ : ไทยเป็นแชมป์สำคัญกว่าผมทำประตู
    กองหน้าเท้าหนักทีมชาติไทยชี้ว่าเป้าหมายหลักในซูซูกิคัพครั้งนี้คือการพาทัพช้างศึกยุติความล้มเหลวไว้ที่ 12 ปีมากกว่าการทำสถิติส่วนตัว
  • อีกราย!สวาทแคทเผยเอเย่นต์ส่งอเนลก้าให้พิจารณา
    เนื้อหอมสุดๆ !! น้องใหม่ศึกไทยพรีเมียร์ลีก "สวาทแคท"นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี หลังจากที่มีข่าวทั้งกับ เธียรี่ อองรี , "ดูดู้" เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา และ ดิเอโก้ ฟอร์ลัน ล่าสุด จากการเปิดเผยของ "บิ๊กต้น"พัชรพล โตมรศักดิ์ ว่า มีเอเยนต์ส่ง นิโกล่าส์ อเนลก้า มาให้พิจารณา หลังดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส ที่ค้าแข้งกับ มุมไบ ซิตี้ ทีมใน อินเดียน ซูเปอร์ ลีก จะหมดสัญญาภายในสิ้นเดือน พ.ย. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »