ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เรื่องจริง!โคราชแจงชัดยื่นทาบแข้งดังไม่ใช่การตลาด

เรื่องจริง!โคราชแจงชัดยื่นทาบแข้งดังไม่ใช่การตลาด

Posted 19/11/2014 by goal.com

 

บิ๊กต้น ยืนยันแบบลูกผู้ชายลูกหนังหลัง สวาทแคท ตกเป็นข่าวกับเหล่านักเตะระดับพระกาฬ โดยยันชัดทุกอย่างเป็นเรื่องจริงไม่มีอิงการตลาด

พัชรพล โตมรศักดิ์ ลูกชายคนเก่งของ วัชรพล โตมรศักดิ์ ผจก.ทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ยันชัดการทาบทามแข้งชื่อดังเข้าสู่สโมสรคือหนึ่งในนโยบายหลักของทีมไม่ใช่กุข่าวเพื่อสร้างการตลาดตามที่หลายฝ่ายวิจารณ์แต่อย่างใด

น้องใหม่แห่งไทยพรีเมียร์ลีกตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับเหล่านักเตะระดับโลก มากมายในช่วงที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็น เธียร์รี อองรี อดีตดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส, บ๊อบบี้ ซาโมรา อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ รวมถึงอดีตสองกองหน้าตราหมากรุก นิกิชา เยลาวิช , เอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา และล่าสุดกับ ดิเอโก้ ฟอร์ลัน อดีตดาวเตะยอดเยี่ยมฟุตบอลโลกปี 2010

"การที่เรามีข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะชื่อดังมากมายในช่วงที่ผ่าน มานั้นเป็นเรื่องจริง แต่ก็มีหลายคนมองว่าในฐานะที่โคราชเป็นน้องใหม่อาจต้องการสร้างกระแสเพื่อ ต้องการความฮือฮาเท่านั้น"

"ส่วนนี้ผมพูดได้เลยว่าจากภาพที่เห็น ซึ่งเรามีแฟนบอลชาวโคราชสนับสนุนอย่างล้นหลาม แน่นอนว่าเราไม่จำเป็นต้องทำไปเพื่อสร้างการตลาด เพราะทุกวันนี้สโมสรเองก็มีสปอนเซอร์มากมายที่พร้อมเข้ามาสนับสนุน"

"แต่สิ่งที่เราทำเพราะนี่เป็นหนึ่งในโยบายของทีมที่ต้องการดึง ผู้เล่นที่มีชื่อเสียงและสภาพร่างกายที่ยังลงเล่นได้เข้ามายกระดับทีม ไม่ว่าจะเป็นด้านภาพลักษณ์ แบรนด์ความเป็นโคราชหรือแม้แต่วงการฟุตบอลไทย"

"และทุกคนที่เราเป็นข่าวอย่าง อองรี , ดูดู้ , ฟอร์ลัน สโมสรเองมีการพูดคุยจริงๆทั้งหมดทั้งการยื่นข้อเสนอไปให้หรือยื่นมาให้เรา ผ่านทางเอเย่นต์ และล่าสุดก็มี อเนลก้า และ เฟร็ด กองหน้าทีมชาติบราซิลที่เรียกค่าเหนื่อยมาสูงมาก"

"ซึ่งผู้เล่นคนไหนที่เราสู้ค่าเหนื่อยไม่ไหวหรือพิจารณาว่าไม่ เหมาะสม เราก็จะเบนเป้าหมายไปเรื่อยๆ อย่างไรก็ตามผมยืนยันได้เลยว่าทุกอย่างที่ออกมาเป็นเรื่องจริงและแม้ว่าเรา จะเป็นน้องใหม่ แต่เราก็มีความทะเยอทะยานมากพอครับ" บิ๊กต้นปิดท้ายแบบหนักแน่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โดนจับเล่นปีก!เวลเบ็คแฉเหตุชิ่งผีแดงซบปืน
    แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้า อาร์เซน่อล ยอมรับ การถูกจับไปเล่นเป็นปีกซ้ายในระบบ 4-4-2 ตอนอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสาเหตุหลักทำให้ต้องตัดสินใจเลือกสิ่งดีที่สุดสำหรับตัวเขาเอง จนนำมาสู่การโยกซบทัพ "ปืนใหญ่" แต่ยืนยัน เขาทุ่มเทเต็มที่ทั้งในเกมและการฝึกซ้อมตลอดเวลาที่อยู่กับ "ปีศาจแดง"
  • ผอ.โคโลญจน์รับไม่มีเงินพอดึงโพลดี้ร่วมทัพ
    ยอร์ก ชมัดท์เค่ ผอ.เอฟเซ โคโลญจน์ รับทีมไม่มีเงินเยอะพอที่จะคว้า ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก อาร์เซน่อล มาร่วมทีม หลังเจ้าตัวเตรียมเผ่นจากรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพราะไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นมากพอ
  • เวนเกอร์ปัดข่าวอเล็กซิสขัดแย้งโอซิลมั่วทั้งเพ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ออกโรงปัดข่าว อเล็กซิส ซานเชซ กับ เมซุต โอซิล ขัดแย้งกัน ไม่จริงแต่อย่างใด บอกทั้งคู่ไม่มีปัญหากันแน่นอน
  • จัดหนัก!ปืนเล็งทุ่ม60ล้านป.คว้า2แข้งปอร์โต้
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว อาร์เซน่อล พร้อมทุ่ม 60 ล้านปอนด์ คว้าตัว แจ็คสัน มาร์ติเนซ และ ฮวน เฟร์นานโด ควินเตโร่ 2 ดาวเตะ เอฟซี ปอร์โต้ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »