ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โดนจับเล่นปีก!เวลเบ็คแฉเหตุชิ่งผีแดงซบปืน

โดนจับเล่นปีก!เวลเบ็คแฉเหตุชิ่งผีแดงซบปืน

Posted 19/11/2014 by siamsport

 

แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้า อาร์เซน่อล ยอมรับ การถูกจับไปเล่นเป็นปีกซ้ายในระบบ 4-4-2 ตอนอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสาเหตุหลักทำให้ต้องตัดสินใจเลือกสิ่งดีที่สุดสำหรับตัวเขาเอง จนนำมาสู่การโยกซบทัพ "ปืนใหญ่" แต่ยืนยัน เขาทุ่มเทเต็มที่ทั้งในเกมและการฝึกซ้อมตลอดเวลาที่อยู่กับ "ปีศาจแดง"

แดนนี่ เวลเบ็ค ศูนย์หน้า อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายอมรับตรงๆ ว่าเขาไม่พอใจกับบทบาทที่ได้รับระหว่างเล่นอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากถูกจับไปเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัด ก่อนจะตัดสินใจโยกมาค้าแข้งในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 23 ปี เชื่อว่ามันจะเป็นประโยชน์ต่อตัวเขาเองที่เก็บกระเป๋าออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด โดยกล่าวผ่านเว็บไซต์ทัพ "ปืนใหญ่" ว่า "เวลาคุณอยู่ในที่หนึ่งมานาน และคุณจะต้องเริ่มบทใหม่ในอาชีพของคุณ คุณจะต้องไตร่ตรองให้ดี ตลอดปีที่ผ่านมาผมเริ่มคิดถึงสิ่งดีที่สุดสำหรับผม เพราะตอนนั้นผมต้องเล่นเป็นปีกซ้ายในระบบ 4-4-2 ซึ่งมันยากมากสำหรับผม เพราะผมแทบทำอะไรในเกมไม่ได้เลย"

"คุณเริ่มมีความคิดหลายอย่าง แต่ตอนนั้นคุณยังคงฝึกซ้อมต่อไป และผมยังทุ่มเท 100 เปอร์เซ็นต์ และทุ่มเทเต็มที่ในทุกๆ เกม นั่นคือผม ผมจะไม่เปลี่ยนแปลงเรื่องนั้น แต่คุณเริ่มต้นคิดถึงสิ่งดีที่สุดสำหรับคุณแน่นอน" กองหน้าทีมชาติอังกฤษ กล่าว

 ทั้งนี้ เวลเบ็ค ทำไปแล้ว 5 ประตูรวมทุกรายการให้ "เดอะ กันเนอร์ส" นับตั้งแต่ย้ายมาจากทัพ "ปีศาจแดง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผอ.โคโลญจน์รับไม่มีเงินพอดึงโพลดี้ร่วมทัพ
    ยอร์ก ชมัดท์เค่ ผอ.เอฟเซ โคโลญจน์ รับทีมไม่มีเงินเยอะพอที่จะคว้า ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอก อาร์เซน่อล มาร่วมทีม หลังเจ้าตัวเตรียมเผ่นจากรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เพราะไม่ได้รับโอกาสให้ลงเล่นมากพอ
  • เวนเกอร์ปัดข่าวอเล็กซิสขัดแย้งโอซิลมั่วทั้งเพ
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ออกโรงปัดข่าว อเล็กซิส ซานเชซ กับ เมซุต โอซิล ขัดแย้งกัน ไม่จริงแต่อย่างใด บอกทั้งคู่ไม่มีปัญหากันแน่นอน
  • จัดหนัก!ปืนเล็งทุ่ม60ล้านป.คว้า2แข้งปอร์โต้
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว อาร์เซน่อล พร้อมทุ่ม 60 ล้านปอนด์ คว้าตัว แจ็คสัน มาร์ติเนซ และ ฮวน เฟร์นานโด ควินเตโร่ 2 ดาวเตะ เอฟซี ปอร์โต้ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
  • ซีแมนแนะเวนเกอร์อย่าเซ็นเช็ก
    เดวิด ซีแมน ตำนานมือกาว อาร์เซน่อล ชี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน ควรเชื่อมั่นในตัว วอยเซียค เชสนี่ นายด่านมือหนึ่ง ต่อไป และไม่มีความจำเป็นที่จะต้องดึง ปีเตอร์ เช็ก มาแทนที่ แจงที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เสียประตูเยอะเป็นเพราะแนวรับห่วยเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »