ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ปัดข่าวอเล็กซิสขัดแย้งโอซิลมั่วทั้งเพ

เวนเกอร์ปัดข่าวอเล็กซิสขัดแย้งโอซิลมั่วทั้งเพ

Posted 18/11/2014 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ออกโรงปัดข่าว อเล็กซิส ซานเชซ กับ เมซุต โอซิล ขัดแย้งกัน ไม่จริงแต่อย่างใด บอกทั้งคู่ไม่มีปัญหากันแน่นอน

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาปฏิเสธเมื่อวันอังคารที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือเรื่องความขัดแย้งระหว่าง อเล็กซิส ซานเชซ กับ เมซุต โอซิล 2 ลูกทีมตัวเก่ง ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

ดาวเตะทีมชาติชิลี ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน มาร่วมถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ด้วยค่าตัว 35 ล้านปอนด์ (1,925 ล้านบาท) เมื่อเดือนกรกฎาคม และสามารถปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอังกฤษได้อย่างรวดเร็ว รวมทั้งโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ อเล็กซิส พังประตูได้อย่างต่อเนื่อง และเป็นกำลังสำคัญของ อาร์เซน่อล ในเวลานี้ แต่ก็มีรายงานว่าเขามีปัญหากับสภาพแวดล้อมใหม่ รวมถึงมีความไม่ลงรอยกับเพื่อนร่วมทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ด้วย และ โอซิล ก็เป็นหนึ่งในคนที่ตกเป็นข่าวขัดแย้งกับสตาร์อเมริกาใต้ ทว่าล่าสุด เวนเกอร์ ได้ออกมาปฏิเสธแล้ว

 "ผมไม่รู้ว่ามันมีปัญหาระหว่าง โอซิล กับ อเล็กซิส สำหรับผมมันไม่มีปัญหา" กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าว

อาร์เซน่อล ต้องหวังพึ่ง อเล็กซิส ในช่วงหลัง และฟอร์มของเขาก็ทำให้ทุกคนลืมความสำคัญของ โอซิล ที่ปัจจุบันต้องพักยาวจากอาการบาดเจ็บเข่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดหนัก!ปืนเล็งทุ่ม60ล้านป.คว้า2แข้งปอร์โต้
    สื่อเมืองผู้ดีปูดข่าว อาร์เซน่อล พร้อมทุ่ม 60 ล้านปอนด์ คว้าตัว แจ็คสัน มาร์ติเนซ และ ฮวน เฟร์นานโด ควินเตโร่ 2 ดาวเตะ เอฟซี ปอร์โต้ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า
  • ซีแมนแนะเวนเกอร์อย่าเซ็นเช็ก
    เดวิด ซีแมน ตำนานมือกาว อาร์เซน่อล ชี้ อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือเฟร้นช์แมน ควรเชื่อมั่นในตัว วอยเซียค เชสนี่ นายด่านมือหนึ่ง ต่อไป และไม่มีความจำเป็นที่จะต้องดึง ปีเตอร์ เช็ก มาแทนที่ แจงที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เสียประตูเยอะเป็นเพราะแนวรับห่วยเอง
  • เฮลด์ทยันชาลเก้ไม่สนซิวเชือร์เล่,โพลดี้ร่วมทัพ
    ชัดนะ! ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผอ.กีฬา ชาลเก้ 04 เผยไม่มีความคิดจะคว้า อันเดร เชือร์เล่ หรือ ลูคัส โพดอลสกี้ 2 นักเตะชาวเยอรมัน ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาวเลยสักนิด หลังข่าวลือกระพือไกลแอบจ้องฉกเสริมแกร่งต้อนรับปีใหม่
  • เวนเกอร์ชี้ฟอร์มถล่มประตูโด้บั่นทอนจิตใจเมสซี่
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เชื่อ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าดาวดังของ บาร์เซโลน่า จะได้รับผลเสียด้านสภาพจิตใจในระยะยาว จากการที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ทำประตูได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ซึ่งนั่นจะส่งผลกับ "อาซูลกราน่า" ไปด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »